Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Thêm bằng cớ khẳng định Vương hay hay Lực Hoành yêu đồng giới.

Theo đó, 1976 là năm sinh của  Vương Lực Hoành   còn 520 khi phát âm sẽ giống với câu “I love you” trong tiếng Trung

Thêm bằng chứng khẳng định Vương Lực Hoành yêu đồng giới

Hãy đoán xem những quân bài này có ý nghĩa gì.

Kèm theo đó, nghệ sĩ dương cầm này nói:  “Chúc Valentine vui vẻ. Mặc dù bị bắt gặp đi xem phim, nắm tay tình tứ ở câu lạc bộ hay vui vẻ đón Lễ phục sinh cùng nhau nhưng cả 2 đều phủ nhận và nói họ chỉ thuần tuý là bạn bè thân thiết.

Những con bài được Lý Vân Địch sắp xếp bí hiểm chính là lời yêu anh gửi đến Vương Lực Hoành  Những người nhanh trí nhất thấy rằng những số còn thiếu trong dãy bài này là 2, 5, 6, 7, 9 và 10.

Chỉ một phút sau khi  Lý Vân Địch  up thông báo trên,  Vương Lực Hoành  cũng lên tiếng trên blog với dòng tâm sự:  “Lễ nhân tình hạnh phúc

Thêm bằng chứng khẳng định Vương Lực Hoành yêu đồng giới

Thời gian gần đây, báo giới liên tiếp xôn xao trước tin tưởng. Xáo lại bài ta được 2 số là 1976 và 520. I love you”. Là một bí mật đó”. Nhiều người tỏ ra ủng hộ chuyện tình đồng giới này và hy vọng cả 2 sẽ được sống bên nhau trọn đời

Thêm bằng chứng khẳng định Vương Lực Hoành yêu đồng giới

Mới đây, họ phát hiện ra rằng vào dịp Lễ nhân tình năm nay,  Lý Vân Địch  đã đăng tải trên blog một bức ảnh chụp hình các con bài là A, K, Q, J, 8, 4, 4, 3. Nhiều fan ủng hộ ái tình đồng tính của Vương Lực Hoành  Dựa vào chứng cứ này có thể thấy  Vương Lực Hoành  và  Lý Vân Địch  đã thầm lặng dành cho nhau những tình cảm sâu sắc.

Vương Lực Hoành  bị nghi có quan hệ đồng giới với nam nghệ sĩ dương cầm Lý Vân Địch  Tuy nhiên, cư dân mạng đã bắt tay vào tìm thêm chứng cớ để giúp cho cặp đôi này có thể kiêu dũng công khai mối quan hệ trên mức tình bạn của mình.

#  Vương Lực Hoành  và  Lý Vân Địch  đang cố tình giấu giếm chuyện tình yêu đồng giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét