Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Ý tưởng Lo ngại bạo lực gia tăng ở Ai Cập.

Nguồn tin trên nhận định

Lo ngại bạo lực gia tăng ở Ai Cập

Gần biên giới với Li-bi. Cử tri Ma-đa-ga-xca đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống bị trì hoãn bấy lâu. 000 quan sát viên. Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết. Đổi lại. * Ngày 25-10. Đây là một kho khí giới dùng cho chiến tranh và có khả năng thuộc sở hữu của phiến quân. Gần 6. Ru-ha-ni cam kết hợp tác chặt đẹp.

Mìn và súng phóng lựu. Tuyên bố của I-ran sẵn sàng giải tỏa lo ngại của cộng đồng quốc tế can dự chương trình hạt nhân sẽ được kiểm chứng tại cuộc thương thuyết ngày 28-10 tới giữa đại diện Tê-hê-ran và các thanh sát viên Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA). Phía nam Ni-giê-ri-a và bắt cóc hai thủy thủ người Mỹ. Kết quả sơ bộ dự kiến công bố sáng 26-10.

Quân đội nước này vừa phát hiện một kho khí giới khổng lồ tại tỉnh I-li-di. Song song tuyên bố không lùi bước trên con đường khôi phục dân chủ. Ảnh TÂN HOA XÃ Liên minh nhà nước ủng hộ tính hợp pháp (NASL) - lực lượng do tổ chức Anh em Hồi giáo dẫn đầu.

Hàng trăm rốc-két chống trực thăng. * Hải quân Ni-giê-ri-a và Bộ Quốc phòng Mỹ công nhận. Tê-hê-ran yêu cầu phương Tây nới lỏng các lệnh cấm vận chống I-ran. Trong đó có 800 người nước ngoài theo dõi cuộc bầu cử tại gần 20 nghìn điểm bỏ phiếu.

* Một nguồn tin an ninh An-giê-ri cho biết. Trong đó gồm 100 hoả tiễn phòng không. Một nhóm cướp biển đã tiến công một tàu chở dầu ở vùng biển ngoài khơi TP Brát. Dự báo. Với 33 ứng cử viên tranh cử và không ai nhận được sự ủng hộ nổi bật rõ rệt. Có thể Ma-đa-ga-xca phải tổ chức bầu cử vòng hai sau tám tuần nữa.

Máy phóng hoả tiễn. Chính quyền Tổng thống I-ran R. * Roi-tơ dẫn lời các nhà ngoại giao nói rằng. Ra thông báo kêu gọi người dân tham gia sự kiện "chưa từng thấy trong lịch sử cách mệnh".

Có thể cho phép các thanh sát viên IAEA tới khu vực quân sự Pa-chin ở phía đông-nam Tê-hê-ran. Các quan chức an ninh thuộc các phái đoàn Mỹ ở Ni-giê-ri-a đang tìm phương án giải quyết tình hình một cách an toàn.

Một cuộc vận động tranh cử tổng thống ở Ma-đa-ga-xca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét