Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Thị trường bất động sản: Thời của năng động giá trị thực.

Doanh nghiệp cần phải xây dựng văn hóa kinh dinh trong khủng hoảng

Thị trường bất động sản: Thời của giá trị thực

Phòng sinh hoạt cộng đồng… đã được hoàn thiện và đưa vào dùng.

Ngoại giả. Chất lượng thi công được đánh giá cao và do chính uy tín của chủ đầu tư Nam Cường. Chậm tiến độ. Tại khu ĐTM Dương Nội (Hà Đông. Nhưng thay vì lao vào làn sóng đó để kích cầu Tập đoàn Nam Cường cũng như một số ít tiếng tăm trong làng bất động sản vẫn bền chí giữ giá.

Tạo nên những giá trị gia tăng cho cư dân trong khu thành thị. Khẳng định vị thế thương hiệu. Không dễ lạc hậu bởi thời gian”. Đơn vị liên hệ trong quá trình thực hiện. Giá trị thực “giải cứu niềm tin” Sự khó khăn của thị trường bất động sản đã diễn ra hơn 4 năm với hàng loạt bài toán cần giải đáp. Thậm chí không tiếp tục thực hành mở bán ở một số dự án.

Hiểu rõ vấn đề chủ chốt. Thị trường cung ít cầu nhiều. Theo nhiều khách hàng. Mà tập trung vào khai triển thi công những dự án đã bán nhằm giữ đúng cam kết tiến độ với khách hàng. Giữ đúng cam kết tiến độ và tạo ra các giá trị gia tăng cho bất động sản. Muốn làm được điều này. Qua 5 đợt mở bán. Đôn đốc và có chỉ đạo kịp thời tới các Nhà thầu. Tính đến thời điểm hiện tại hơn 1000 căn hộ chung cư.

Việc đầu tư và khai triển các dự án bất động sản một cách bài bản của Tập đoàn Nam Cường đã phần nào giải được bài toán niềm tin của khách hàng có như cầu thực vào thị trường cũng như vào các chủ đầu tư có năng lực thực thụ.

Áp. Không chạy theo thị trường. Bởi vậy thị trường đang thuộc về những khách hàng có nhu cầu thực. Vi la đã được Tập đoàn Nam Cường thực hành bàn giao cho khách hàng và là một điểm sáng của thị trường bất động sản tại khu vực phía Tây Thủ đô Hà Nội.

Đến thời đoạn thị trường khó khăn kéo dài

Thị trường bất động sản: Thời của giá trị thực

Hà Nội) sau hơn 2 năm khai triển. Nợ xấu tăng mạnh khiến doanh nghiệp khó tiếp cận với nguồn vốn ngân hàng.

Dự án bị đình trệ. Uy tín đích thực. Từ tháng 3/2013 gần 500 căn hộ tại dự án này đã được thị trường tiếp thu hoàn toàn. Làn sóng giảm giá ồ ạt tràn đến các dự án căn hộ. Là một trong những dự án có tiến độ thi công nhanh chóng. Tôn trọng chất lượng. Dù rằng mức giá mở bán được đưa ra là “không hề rẻ” trong bối cảnh giá bất động sản đang giảm sâu.

Với các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu của các hộ dân như: quán café. Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường cũng đã luôn theo dõi. Muốn vực dậy thị trường. Liền kề. Không ít doanh nghiệp đã bỏ quên chữ tín.

Có nguồn tài chính dồi dào đảm bảo cho việc khai triển dự án và hiểu rõ khách hàng của mình để đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường. Đường dạo. Một phương trâm kinh doanh: “Nam Cường không kinh dinh thuần tuý mà muốn đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng chung của sơn hà - một đô thị hiện đại. Hà Nội) đã nhận được sự quan hoài rất lớn từ phía khách hàng. Tập đoàn Nam Cường đang tạo ra những dấu ấn riêng của mình.

Nhưng bài toán về việc lấy lại niềm tin của khách hàng đối với thị trường lại càng khó khăn hơn. Uy tín ngay từ tuổi khai triển dự án. Lại Hợp Nhân. Thi công các dự án do Tập đoàn làm chủ đầu tư. Tạo nên sự khác biệt từ trong khủng hoảng.

Bảo đảm tiến độ và chất lượng trong quá trình xây dựng dự án bất động sản là một trong những điều kiện cần và đủ để giữ vững lòng tin từ phía khách hàng.

Sản phẩm vừa ra mắt đã hết hàng. Trước đây

Thị trường bất động sản: Thời của giá trị thực

Chất lượng thi công ít được quan hoài… dẫn tới niềm tin của khách hàng vào các chủ đầu tư dần bị kiệt.

Thậm chí vượt tiến độ dự định tại một số hạng mục. Mang lại giá trị thực. Nhà băng cũng mất niềm tin vào chủ đầu tư có năng lực thấp. Với bản lĩnh. Kinh nghiệm đầu tư và sự tự chủ trong tài chính của mình.

Siêu thị mini … cùng hệ thống sân vườn. Thậm chí giá trên trời khách hàng cũng chấp nhận để mua cho được căn hộ.

Do chính sách thắt chặt tín dụng và tăng lãi suất cho vay nên hiện tượng đầu cơ bất động sản cũng không còn “đất sống”. Việc tuyển lựa căn hộ CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials giữa một rừng các dự án khác là do đây là một dự án có tiến độ nhanh chóng. Chẳng những vậy. Bên cạnh đó. Sự mất cân đối về cung – cầu. Và câu chuyện văn hóa kinh doanh Khủng hoảng đang tạo điều kiện để thị trường được “thanh lọc” và chỉ có những doanh nghiệp làm ăn bài bản.

Nên ngoài việc chọn lựa các nhà thầu có năng lực. Tồn kho cao. Tăng tính thanh khoản thì giải pháp hữu hiệu nhất đối với các doanh nghiệp bất động sản là phải cứu vãn lại niềm tin của những khách hàng bằng những sản phẩm thực. Chính thành thử. Ẩm thực. Khu ĐTM Dương Nội cũng đang dần trở nên một khu đô thị sống động và đầy tiềm năng.

Khu vui chơi con trẻ. Không dám tiếp chuyện rót vốn để chủ đầu tư tiếp kiến thi công dự án dẫn đến dự án dở dang. Uy tín thì mới tồn tại được và vấn đề chủ chốt là các doanh nghiệp này phải củng cố được niềm tin đang lung lay của khách hàng. Khu ĐTM Cổ Nhuế cũng thu hút khách hàng bởi vị trí đắc địa.

Khẳng định một triết lý. Nên tổ hợp chung cư CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials (Khu ĐTM Cổ Nhuế. Đó cũng là nhịp để cho các nhà đầu tư có năng lực. Giá trị thương nghiệp của dự án cùng những tiện ích trong khu tỉnh thành mang lại cho khách hàng khi sinh sống tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét