Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Nhiều tuyến đường ở Cần Thơ chìm mẫu trong nước do triều cường.

Trần Văn Hoài

Nhiều tuyến đường ở Cần Thơ chìm trong nước do triều cường

2m trên mức báo động III từ 0. Đặc biệt tại các hẻm trên đường 3/2 có chỗ mực nước dâng cao gần 0. 15 – 2. Nguyễn Văn Linh.

Trên các tuyến đường chính của thị thành như: Đại Lộ Hòa Bình; đường 3/2. Huyện có cách đối phó kịp thời nhằm bảo đảm cuộc sống cho người dân.

Trước diễn biến phức tạp của triều cường dâng cao trong mấy ngày qua. /. Sinh hoạt của người dân gặp muôn nghìn khó khăn. Phường Xuân Khánh. Hải Phong/ VOV-ĐBSCL. Ghi nhận của phóng viên VOV. Mực nước đỉnh cao nhất tại trạm TP Cần Thơ trên sông Hậu có khả năng lên mức 2.

5m khiến liên lạc ùn tắc. Do ảnh hưởng của lũ đầu nguồn đổ về phối hợp với triều cường và hoạt động của gió mùa Đông Bắc; khiến mực nước đỉnh triều hàng ngày tại các sông rạch TP Cần Thơ tiếp lên cao trong các ngày qua và đạt mức cao nhất trong các ngày từ 19 - 21/10/2013.

3 m. Ngập sâu trong biển nước. Trọng điểm Khí tượng Thủy văn TP Cần Thơ cho biết. 25 – 0. Ban Chỉ huy gian lụt bão – từng cứu nạn TP Cần Thơ có công điện khẩn đề nghị UBND và Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão – quãng cứu nạn các quận.

Quận Ninh Kiều cho biết con hẻm 51 trên đường 3/2 này đang được nâng cấp nhưng thi công còn chậm nên vẫn ngập sâu khi triều cường dâng. Vào hồi 17h bữa nay (18/10). Bà Lê Thị Nhiệm ngụ tại Khu vực 6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét