Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

JICA tương trợ xây đặc biệt dựng thương hiệu. phát triển và tiêu thụ sản phẩm.

Các chuyên gia sẽ đưa ra những kinh nghiệm đúc rút từ thành công của Nhật Bản trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm nông nghiệp. Cách dùng tốt tài nguyên. BQLDA sẽ khảo sát thực tại hoạt động sinh sản tại các làng nghề. Phát triển và tiêu thụ sản phẩm.

Từ đó. Quá trình đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. Cơ cấu giao tiếp trên thị trường. V. Trong thời kì khai triển DA. Cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh nhằm bàn thảo những kinh nghiệm trong quá trình xây dựng thương hiệu. P. Hàng thủ công mỹ nghệ như chỉ ra những thế mạnh về tài nguyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét