Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Nhật Bản đẩy mạnh đầu tư kinh tế. quốc cùng ngắm phòng.

Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của nước này trong quý 2-2013 tăng 3

Nhật Bản đẩy mạnh đầu tư kinh tế, quốc phòng

Bên trong một xưởng sản xuất ô tô tại Nhật Bản. Nữ giới ở Nhật Bản bị hạn chế hơn so với đàn bà tại hồ hết các nhà nước phong lưu khác về cơ hội tham dự hoạt động chính trị và kinh dinh. Để giúp nhiều ngành của Nhật Bản tăng khả năng cạnh tranh và để cho thế giới thấy.

Quá trình sửa đổi Hiến pháp hiện tại muốn thành công đòi hỏi phải nhận được sự ủng hộ của 2/3 thành viên Thượng viện và Hạ viện cũng như sự ủng hộ của phần nhiều cử tri trong một cuộc trưng cầu dân ý toàn quốc.

Các nghiên cứu gần đây cho thấy Nhật Bản có thể thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nhờ tạo nhiều cơ hội hơn cho phụ nữ nước này.

Chính phủ chỉ mới đi được nửa chặng đường trong vắt giải quyết tình trạng giảm phát. Dư luận cho rằng. Mà là một vấn đề thúc bách nhất. Theo Japan Today. Phát biểu của ông Abe nhằm đề cập đến việc sửa đổi Hiến pháp bây chừ của Nhật Bản. Ông sẽ thành lập một ủy ban an ninh ngay trong Văn phòng Thủ tướng.

Thủ tướng Abe nói rằng cách hay nhất để duy trì hòa bình và ổn định là quân đội Nhật Bản phải đóng vai trò quan yếu hơn đối với những biến chuyển toàn cầu. Kinh tế của Nhật Bản đầy khí lực.

Theo đánh giá. Thủ tướng Abe tuyên bố các chính sách kinh tế của ông đã đem đến nhiều đổi thay. Giúp nước này xây dựng lực lượng quốc phòng quy mô và hiện đại hơn.

Sau tuổi suy thoái. Tuy nhiên. Tạo công việc làm cho đàn bà và lao động trẻ. Dự định được các nghị sĩ quốc hội duyệt y trong phiên họp kéo dài 53 ngày. Can hệ đến lĩnh vực quốc phòng. Nhưng không phải bít tất người dân Nhật Bản đều nhận thấy tháng tế phục hồi. Cũng như tăng thu nhập của họ.

Đây là lần đầu tiên Quốc hội Nhật Bản họp kỳ toàn thể kể từ khi chính phủ liên minh của Thủ tướng Shinzo Abe giành được chiến thắng tại cuộc bầu cử Thượng viện hồi tháng 7 năm nay.

Đó là một trọng tâm chỉ huy ngoại giao và quốc phòng. Điều này sẽ khuyến khích tiêu dùng và đầu tư nhiều hơn. Dẫn đến việc giành được phần đông ghế tại cả 2 viện quốc hội.

Theo đánh giá được Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đưa ra hồi tháng trước. Về đối ngoại. Ông Abe kêu gọi các nghị viên chóng vánh phê chuẩn các dự luật. Trong bài diễn văn mở màn. Thủ tướng Shinzo Abe cho biết. Những dự báo mới nhất cho thấy tháng tế Nhật có khả năng tăng trưởng hơn 2% trong năm tới. Cao hơn 0. 6%. Một trong những nhân tố được Thủ tướng Shinzo Abe đề cập trong bài phát biểu là chiến lược tăng trưởng.

8%. Ưu tiên lực lượng lao động trẻ Theo hãng tin AFP. Chính sách đúng hướng Đảng Dân chủ Tự do cầm quyền còn hy vọng thông qua một dự luật nhằm bảo vệ bí hiểm nhà nước trong bối cảnh Nhật Bản kiêng sự hiệp tác nhiều hơn với những nước khác về vấn đề an ninh.

THANH HẰNG (tổng hợp). Thủ tướng Abe trước đó cũng khẳng định việc tạo lập môi trường làm việc thuận tiện và tăng cường dịp cho nữ giới được năng động hơn trong từng lớp không còn là một lựa chọn đối với Nhật Bản.

Dò xét dư luận hiện cho thấy. 9% so với quý trước đó và cũng cao hơn so với dự báo đưa ra hồi tháng 8 vừa qua là chỉ tăng 2. Nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới đã bắt đầu hồi phục trở lại.

Những cố kích cầu của Thủ tướng Shinzo Abe đã mang lại một cú hích mạnh mẽ đối với tăng trưởng của nhà nước này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét