Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Giá vàng sẽ tăng. xu hướng Tuần tới.

Hiện vẫn còn có một số nhà quan sát thị trường cho rằng họ tin vàng vẫn nằm trong thiên hướng giảm

Tuần tới, giá vàng sẽ tăng

Ở phiên thứ Sáu. 581 USDS/ounce. Ở chiều ngược lại. Giá vàng kỳ hạn giao tháng 12 đã giảm và chốt phiên ở mức 1. Một số người cho biết. 2% trong tháng 9. Dự cuộc khảo sát vẫn bao gồm các đại lý vàng. 370 USD/ounce. Họ đang chờ xem diễn biến tỷ giá đồng USD.

Nhà môi giới hàng hóa cấp cao thuộc công ty RJO Futures. Ảnh minh họa Các nhà quan sát thị trường vàng cho biết.

Ông Daniel Pavilonis. Giá vàng phục hồi trong tuần này nhờ phiên tăng mạnh diễn ra vào ngày thứ Năm. Nằm trong nhóm những người dự báo giá vàng tăng có nhà môi giới Tom Philippides thuộc công ty Capfeather Brokerage Grou. Điều này đề đạt rằng. 000 việc làm mới trong lĩnh vực phi nông nghiệp trong tháng 9. Đồng USD đã mất giá mạnh và đã tương trợ cho giá vàng đi lên.

Tính chung cả tuần này. Các nhà quan sát thị trường đang có ý kiến trái chiều về hướng đi của giá vàng trong ngắn hạn. Có khoảng 10/25 người đoán giá vàng sẽ tăng trong tuần tới. Nhà đầu tư vàng giao sau và các nhà phân tích kỹ thuật.

500-1. Vàng rớt giá trước lực chốt lời ồ ạt Báo cáo việc làm tháng 9 của Mỹ đáng ra đã được phát hành vào ngày 4/10.

Các nhà phân tích của ngân hàng Nomura dự đoán. Một nhà điều hành của công ty Archer Financial Services. Ông Philippides cũng cảnh báo. Ông Jim Comisdkey. Tuy nhiên. Trong khi 7 ý kiến cho rằng giá sẽ giảm và 8 ý kiến đoán giá sẽ đi ngang. Giá vàng sẽ được tương trợ nhờ nhu cầu vàng đang ở mức cao ctại Trung Quốc và khả năng Fed sẽ đấu duy trì chương trình nới lỏng định lượng.

Fed có thể sẽ tiếp kiến duy trì quy mô của chương trình kích thích kinh tế. Họ kỳ vọng sẽ có thêm 180. Giá vàng lại tăng 3. Về dài hạn. Giá sẽ lên ngưỡng 1. Sau khối lượng giao tế ở mức cao của phiên giao dịch ngày thứ Năm.

Quyết định của quốc hội Mỹ đã khiến thị trường kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ không tiếp xem xét giảm dần chương trình nới lỏng định lượng cho đến ít ra là tháng 3/2014.

Đinh Bách - (theo Kitco). Một số khác thì nói. Theo khảo sát giá vàng trên Kitco News Gold Survey. Nếu giá vàng đóng cửa dưới mức 1. Giới đầu tư đang cẩn trọng trước bẩm việc làm tháng 9 sẽ được ban bố vào ngày thứ Ba tuần tới. 273. Và dựa vào sự cải thiện con số thất nghiệp.

5 USD/ounce. 333. Tuy nhiên. Còn 7. Khối lượng giao tế của phiên ngày thứ Sáu đã giảm mạnh. 6 USD/ounce. Bởi giá có thể sẽ tăng lên vùng 1. Ngân hàng đầu tư. 300 USD/ounce. Cho biết ông đang giữ ý kiến đợi chờ và xem xét thị trường vàng ở thời khắc này. Họ sẽ đợi cho tới khi dữ liệu việc làm được ban bố.

Họ dự báo tỷ lệ thất nghiệp sẽ giảm 0. Nhờ đó giá vàng sẽ tăng. 1 điểm phần trăm. 8 USD/ounce. Ông cho biết. Nhưng nó đã bị trì hoãn vì chính phủ Mỹ đóng cửa. Giá vàng giao tháng 12 đang cho thấy những khó khăn để vượt lên ngưỡng cản kỹ thuật quan yếu từ 1. Ông Comisdkey tiết lộ. Ông cũng nói thêm rằng. 314. Cho biết giá vàng có thể thí điểm lại mốc 1. Sau khi Chính phủ Mỹ mở cửa trở lại.

7%. 6 USD/ounce thì quơ các dự báo trên sẽ là sai và giá vàng sẽ đấu xu hướng giảm. Sau khi quốc hội Mỹ đã phê chuẩn vào phút chót để cấp ngân quỹ cho chính phủ tiếp chuyện hoạt động cho đến ngày 15/1/2014 và nâng trần nợ công cho tới ngày 7/2/2014.

329-1. Ông sẽ mua mạnh. Ông sẽ mua khi giá vàng giảm và nếu giá có khả năng tăng phá ngưỡng 1. 337.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét