Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Lumia 625 được lấy cảm cá biệt hứng từ chiếc gối.

Gần gụi

Lumia 625 được lấy cảm hứng từ chiếc gối

Theo tiết lậu từ đội ngũ thiết kế. Tư liệu: Nokia Theo Tri Thức. Có lẽ “chiếc gối” rét mướt này sẽ tiếp chuyện trở nên một sản phẩm nối bước Lumia 520 để trở thành smartphone giá rẻ quyến rũ nhất trong mùa hè năm nay.

Thân thiện. Với thiết kế được săn sóc tường tận cùng lợi thế màn hình “khổng lồ”. Ngay cả bộ vỏ sau nhiều màu sắc cũng được tạo hình hơi cong. Khẳng định phương châm “Kết nối mọi người” của hãng điện thoại Phần Lan: giá mỗi chiếc Lumia 625 màn hình lớn 4.

Nhưng chúng tôi muốn tạo ra một thứ gì đó trông ấm áp và sinh động hơn”. Trong buổi giải đáp phỏng vấn với Nokia Conversation. Nokia lại mang đến cho người tiêu dùng một bất thần đặc biệt. Theo các kỹ sư thiết kế

Lumia 625 được lấy cảm hứng từ chiếc gối

Thiết kế với các khía cạnh được bo tròn phối hợp màn hình 4.

Lumia 625 đã được các bạn trẻ Việt Nam đón nhận nhiệt liệt. Kyeyoung Kang và Jenny Cui. Thiết kế của chiếc Lumia 625 còn phải đảm bảo sao cho các thao tác trên màn hình cảm ứng có thể được người dùng thực hành dễ dàng. Đây cũng là lý do giúp chiếc Lumia 625 xuất hiện với hình dạng như một “chiếc gối”. Hai kỹ sư thiết kế đã nhào nặn nên chiếc smartphone Lumia 625 san sẻ: “Thông thường thiết bị công nghệ mang lại một cảm giác lạnh lẽo.

Vui mắt chứ không phải một vật vô tri được tạo ra từ các linh kiện điện tử. 7 inch và ốp lưng liền mạch khiến chúng ta dễ dàng liên can mình đang cầm trên tay một chiếc gối nhỏ nhắn.

8 triệu đồng (tại thị trường Việt Nam). Mang đến người dùng cảm giác nhẹ nhõm. Ngoài cảm giác liền mạch

Lumia 625 được lấy cảm hứng từ chiếc gối

Lumia 625 vốn được biết đến nhờ lợi thế màn hình lớn.

Với giá thành hợp lý dưới 6 triệu đồng. Được Nokia coi ngó ngay từ ý tưởng thiết kế. Lý do khiến các cạnh của Lumia 625 được bo tròn cũng do đây là thiết kế dễ thích nghi với lòng bàn tay người dùng nhất.

Lumia 625 với các góc cạnh được bo tròn dễ cho ta cảm giác đang cầm trên tay một chiếc gối mềm mại của xứ sở Ả Rập nghìn lẻ một đêm. Thế nhưng đến phút chót. Dễ dàng nhận thấy mặt kính Gorilla Glass 2 của chiếc Lumia 625 được uốn cong ra các góc. Truy cập tại đây và fanpage chính thức của Nokia Việt Nam để cập nhật tin cẩn.

Ngay từ cái nhìn trước tiên. 7 inch chỉ nằm ở mức 5. Đã có nhiều thông tin dự đoán chiếc Lumia 625 sẽ nằm ở phân khúc giá cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét