Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

10 status ấn tượng trong tuần được chia sẻ trên Facebook.

Mà đã là bạn rồi thì bạn có ngoại hình xấu cũng được, nghèo cũng được, bằng cấp, học vị thấp cũng được, thậm chí có các tật xấu như ích kỷ, keo kiệt, hay trễ hẹn, thích làm phiền người khác, nóng nảy, vô tâm, hơi điên, lập dị, mượn tiền chậm trả, tị, nói nhiều

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

Ngày tốt nghiệp THPT, thấy đời thoát nạn. ), Hãy gửi về thugiang@vnexpress. Nhưng mình thấy sao cái mơ ước nhỏ bé đó thật khó mà có được!". Tự nói với lòng mình: chung cục 12 năm cũng qua rồi, cuộc sống của mình bây giờ mới bắt đầu đây.

Chúc các bạn những ngày cuối tuần tốt lành. Đôi khi người ta im lặng hoặc mỉm cười trước sự giả tạo của bạn không phải vì ngốc ngếch không biết mà chỉ là không đáng để nói ra mà thôi. Cá nhân tôi thấy những tìm tòi của ca sĩ Bống Hồng Nhung là rất đáng trân trọng, và cũng cho rằng: chấp thuận những gì khác với mình luôn là điều không dễ dàng. Nói đùa làm vui lòng nhau nó khác với việc ra chiều, thảo mai thái quá, giả tạo.

Còn một status kêu gọi mọi người góp tiền (tùy hảo ý) để có bánh Trung thu cho trẻ thơ nghèo, mồ côi. Tôi đồng ý với quan điểm 'phê bình bao giờ cũng dễ hơn là thực hành'. Ngẫm sang từng lớp loài người chúng ta thấy cũng có nhiều điều để suy nghĩ cả nhà nhỉ. Đời không ai cho không ai cái gì cả. Cũng có khi mấy con sư tử lại bị bọn trâu húc bị thương, không kiếm ăn được, yếu đi, bị đồng loại đưa vào thực đơn luôn.

Mong sau này ngành giáo dục tìm cách dạy làm sao mà trẻ mỏ đi học phải thấy vui, phải thấy thích. -  Giáo sư Xoay (Trưởng Ban Đoàn thể tập đoàn FPT)   Status số 4  "Rất buồn vì một cái ảnh, status vớ va vớ vẩn đăng lên thì vài ngàn người like, mấy chục cái comment.

Mình thấy thời học sinh cũng vui, nhưng chưa bao giờ có ý nghĩ 'được' trở lại thời đi học. Bravo Bống Hồng Nhung!". Thực ra chẳng con nào tốt, con nào xấu cả, con nào cũng vì cuộc sống, vì con cái mà hài lòng cuộc chơi hà khắc của sinh tồn, chẳng qua phương thức sống khác nhau mà thôi. Sự ràng buộc trước nhất của đàn ông là hôn nhân. Nỗi ám ảnh mỗi ngày phải trả bài thiệt là kinh hoàng. Mình chỉ là đứa ở bề nổi góp ngôn ngữ, mong các bạn độ lượng một tí thôi.

Mình hoàn toàn không xin cho bản thân (mình đầy đủ mà, đâu thiếu thốn, lừa gạt để làm gì). -   Ngô Thanh Vân (diễn viên)  Diễn viên Ngô Thanh Vân. Status số 1  "Các bé thi  The Voice Kids  có phải nghỉ học văn hóa không nhỉ? Chẳng biết được giải nhất xong thì các bé làm gì tiếp? Về nhà học đuổi các bạn cho kịp, hay nghỉ học luôn, ủ mưu lớn lên làm ca sĩ?".

". Đàn ông nói: 'Anh sẽ điện thoại cho em' và rồi không làm điều đó, hắn không quên, hắn không làm mất số điện thoại và hắn cũng không chết, đơn giản vì hắn không muốn mà thôi.

Nếu các bạn hững hờ thì bỏ qua, nếu có lăm tăm thì các bạn đóng góp 50 nghìn (nhỏ thôi, chẳng may mà bị lừa thật thì cũng có 50 nghìn thôi mà), chắc không tổn hại gì nhiều nhưng chúng ta có cái bánh cho các em nghèo ăn". Net để chia sẻ cùng các độc giả khác nhé. Đàn ông sáng ý và đàn bà xinh đẹp đều thường nhầm lẫn rằng điều đó là mãi mãi"

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

Nhưng đừng quên rằng, sự giả trá là điều khó thứ lỗi nhất và niềm tin mất đi thì không bao giờ lấy lại được. , Mà chính do cuộc sống mà người đó phải sang mỗi ngày, cộng thêm một chút gen di truyền, thế là thành một con người có tính cách khác biệt, không ai giống ai.

Người nào cũng muốn mình có cuộc sống thật hạnh phúc sau những chốc lát lăn lộn kiếm sống ngoài tầng lớp, trở về mái nhà nhỏ bé chỉ để ngơi nghỉ và quây quần êm ấm bên gia đình.

" -  Hồ Tịnh Thủy (blogger)   Status số 8  "Đàn ông thường rất dễ kiếm nhưng lại rất khó giữ. Chúng được tạo hóa sinh ra để cáng đáng một vai trò nào đó, không có sự chọn lọc sẽ là loài gì, chỉ có lựa chọn sống hoặc là chết.

-  Heo Hiền Hòa (bạn đọc Chơi blog chia sẻ)   Status số 9   "Nếu anh cho phụ nữ thuộc phái yếu, đêm hãy thử kéo chăn về phía anh". Thì chỉ có vài trăm like và vài comment, vài tin nhắn ngờ vực là lừa đảo, cần cảnh giác.

Nhưng, đã coi nhau là bạn thì Ít nhất phải sống thành thật. Chí ít thìa là xã giao, đủ gần gụi thìa là bạn thân, đủ thấu hiểu thìa là tri kỷ.

-  Mỹ Linh (ca sĩ)  Diva Mỹ Linh. Hôn nhân kém hạnh phúc không phải vì đã hết yêu mà vì thiếu tình bạn. Ảnh cưới các cặp đôi đều có vẻ nhang nhác hạnh phúc giống nhau nhưng bi kịch hôn nhân thì khác nhau. -  Tiên Cookie (ca sĩ, nhạc sĩ)   Status số 2  "Thấy mọi người bình luận quá nhiều về phần biểu diễn của chị Bống ở Bài hát yêu thích, phải mở Youtube ra xem.

Chứ cứ đi học mà với tư tưởng ứng phó, tư tưởng học để sau này không đói, trở nên cái này cái kia thì trẻ mỏ cũng không hiểu xa đến thế". Status số 3  "Mình xem thế giới động vật nhiều lúc thương lũ trâu bò, linh dương.

Cũng được nốt, bởi ai cũng có tội lỗi và chúng ta đều phải học cách chấp nhận lẫn nhau. -  Nguyễn Quang Dũng (đạo diễn)   Status số 6  "Dành cho các bạn gái: Dù có mạnh mẽ đến đâu, nhưng khi bạn đang trong vòng tay của người đàn ông, hãy cho phép mình trở thành yếu đuối và đáng yêu nhé".

- Phan Thị Thanh Hương (độc giả Chơi blog san sẻ)   Studs    tổng hợp   Nếu bạn có tình cờ bắt gặp một status ý nghĩa, sâu sắc khi lướt qua các mạng từng lớp (Facebook, Twitter, các blog.

Thế rồi lại thương bọn báo đốm, sư tử. Tôi xin không bàn về giọng hát vì chất lượng âm thanh nghe qua TV chẳng thể như khán giả nghe live. , Đuổi bắt mệt gần chết mới vồ được miếng ăn thì lại bị bọn linh cẩu hay cười đểu đến cướp trắng.

-   Phương Linh (ca sĩ)   Status số 5  "Hồi xưa đến ngày khai giảng là buồn rười rượi. Tôi chỉ nghĩ rằng cái hay của sự sáng tạo trong nghệ thuật là nó không có giới hạn. Cũng thương. Cũng có khi mấy chú linh cẩu gọi bọn không đủ, bị sư tử đánh ngược lại, chạy tan tác rồi đứng nhìn sư tử dùng bữa mà thèm dãi chảy vì đói.

, Đang gặm cỏ lơ ngơ là bị sư tử hoặc báo đốm vồ quác một phát chết. Status số 7  "Khi ai đó chọn chơi với nhau thì họ là những người bạn. Hôn nhân với đàn ông, thỉnh thoảng là việc không đáng làm nhưng lại là việc chẳng thể không làm.

-  Stuart Turner (độc giả Chơi blog san sớt)   Status số 10  "Con người ta khi sinh ra không ai có sẵn một tính cách ác, hiền, gian dối hay thiệt thà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét