Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Triệu Vy đẹp nhãi xu hướng tại LHP Tokyo.

Triệu Vy đã có mặt trong sự kiện LHP quốc tế Tokyo lần thứ 26

Triệu Vy đẹp rạng rỡ tại LHP Tokyo

Tôi thế hết sứ để có thể làm tốt nhất vai trò của mình. Ngày bữa qua. Bạn có thể đứng ngoài và đánh giá một cách sâu sắc. Vì vậy. Vn/ Tri thức)

Triệu Vy đẹp rạng rỡ tại LHP Tokyo

Trẻ trung và xinh đẹp. Nói về việc trở nên đạo diễn. Nghề nào khó với cô hơn.

Dù đây là lần trước tiên làm đạo diễn nhưng tôi vẫn có sự tự tin ít nhiều”. Do vậy

Triệu Vy đẹp rạng rỡ tại LHP Tokyo

(Depplus. Triệu Vy góp mặt với vai trò đạo diễn của phim Thời thanh xuân. Tôi thích sự đổi thay và tôi muốn đổi thay.

Bạn phải cố khôn xiết và sống trong nhân vật của mình mới có thể diễn xuất tốt. Nhiều phóng viên cho biết khá lâu mới gặp lại Triệu Vy và họ không thấy nhiều sự đổi thay ở nơi cô

Triệu Vy đẹp rạng rỡ tại LHP Tokyo

Triệu Vy cương trực: “Nghề diễn viên quá mệt mỏi và sức ép. Tôi không quan hoài đến doanh thu. Én nhỏ cuốn rất đông phóng viên. Khi được hỏi giữa diễn viên và đạo diễn. Không phải với nhân cách diễn viên mà là đạo diễn”

Triệu Vy đẹp rạng rỡ tại LHP Tokyo

Én nhỏ cho biết: “Tôi vẫn thích làm điều gì đó mà mình chưa từng làm trước đây.

Truyền thông Nhật trong buổi họp báo. Đạo diễn là nghề khích hơn. Trong sự kiện này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét