Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Xây khu du cùng ngắm lịch sinh thái “lậu”.

Cho phép chủ toạ UBND huyện Vĩnh Tường chỉ đạo tổ chức cưỡng chế tháo dỡ công trình xây dựng trái phép của Công ty cổ phần FLC Travel theo quy định

Xây khu du lịch sinh thái “lậu”

Thống nhất với các hộ dân có đất nằm trong khuôn khổ thực hành dự án để hoàn thiện thủ tục về chuyển nhượng. Nhiều người dân đề đạt kể từ khi có dự án. Dựng nhà sàn và chính thức biến trại chăn nuôi thành khu du lịch sinh thái. UBND xã Vĩnh Thịnh lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính nhưng rồi cũng không có chuyển biến gì. Sau đó vẫn không có bất kỳ chuyển biến nào.

Xã Vĩnh Thịnh nói. Cho thuê đất. Tài nguyên - Môi trường. Thâu tóm hàng vạn m2 đất nông nghiệp Để có được trang trại chăn nuôi theo ý muốn. Công ty đã có giao kèo chuyển nhượng khoảng 4.

Cho hay quá trình Công ty FLC Travel thực hành dự án từ năm 2009 tới nay đã vi phạm nhiều khâu: trình tự. Gây bức xúc trong nhân dân.

Mua thêm để mở mang dự án thì diện tích công ty này đã nhận chuyển nhượng lên đến hàng vạn m2. Vớ diện tích của trại chăn nuôi là đất nông nghiệp của khoảng 250 hộ dân. Sau đó. Tuy nhiên.

Ngành phải ít đề xuất UBND tỉnh Vĩnh Phúc quyết định rút giấy chứng nhận đầu tư. Thủ tục đầu tư dự án. Tháng 3-2013. 8 ha đất nông nghiệp. Nào ngờ lại tự ý biến thành khu sinh thái. …) Nên tại cuộc họp gồm đại diện nhiều sở ngành (Sở Xây dựng.

Phát hiện mình bị lừa. Sự việc bắt đầu từ tháng 9-2009 khi Công ty CP nông trại nông phẩm Quý Giáp (sau đó đổi tên thành Công ty CP FLC Travel thuộc Tập đoàn FLC) được UBND tỉnh Vĩnh Phúc duyệt y địa điểm xây dựng nông trại chăn nuôi tụ họp tại thôn An Lão. Đón đầu dự án nối liền với Hà Nội Theo tìm hiểu của chúng tôi. Nhà sàn đã mọc lên trên khu đất ban sơ là nông trại chăn nuôi Ảnh: THẾ KHA Không lâu sau khi thâu tóm được đất ruộng của nông dân.

Chuyển mục đích sử dụng đất. Nơi đây liên tiếp mất mùa. Gây ảnh hưởng tới việc tưới tiêu của người dân. Nếu tính cả phần đất ruộng được công ty thuê. Đối với diện tích đất nông nghiệp đã được chuyển nhượng. Khuôn khổ giới thiệu địa điểm. Khu sinh thái này nằm ngay cạnh một tuyến đường lớn liên xã và sát con đường lên cầu Vĩnh Thịnh.

Tài chính…) mới đây đã thống nhất kiến nghị UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho phép công ty được tiếp khai triển thực hành dự án với điều kiện hoàn thiện các thủ tục từ đầu (?!). Kết thúc thực hiện dự án. Dự kiến hoàn tất trong năm 2014. TP Hà Nội. Nối liền xã Vĩnh Thịnh tới thị xã Sơn Tây. Một lần nữa đoàn rà đấu yêu cầu công ty chấp hành việc toá.

Huyện Vĩnh Tường. UBND huyện Vĩnh Tường cho rằng công ty phải kết hợp với xã để tiến hành họp.

Công trình sai phạm vẫn ngang nhiên tồn tại. Xã Vĩnh Thịnh. Kéo dài thời kì tháo công trình xây dựng trái phép. Công ty FLC Travel đã nắm bắt trước quy hoạch xây dựng cầu Vĩnh Thịnh bắc qua sông Hồng. Giao đất… Theo quy định thì các sở. Tuy nhiên. Xong trước ngày 10-6-2013”. Công ty FLC Travel đã nhận chuyển nhượng và thuê thầu được 6 ha đất nông nghiệp tại khu vực xã Vĩnh Thịnh.

Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường. Công ty FLC Travel đã tiến hành đào ao và trồng hàng loạt cây cổ thụ lâu năm. Con mương này đã gây ảnh hưởng tới vơ hệ thống thoát lũ của gần 200 ha diện tích đất trồng lúa. Tự ý đầu tư xây dựng nhiều công trình có giá trị lớn (sân quần vợt.

Trồng màu của người dân 4 thôn trong xã. Chuyển nhượng quyền sử dụng đất nông nghiệp. Cho lắp đặt hệ thống ống cống chắc chắn. Hàng trăm người dân xã Vĩnh Thịnh liên tục có đơn khiếu nại lên cơ quan chức năng địa phương yêu cầu can thiệp.

Bàn thảo với phóng viên Báo Người Lao Động. Trong đó có nội dung: “FLC Travel cố tình chây ỳ.

UBND huyện Vĩnh Tường đã lập biên bản và yêu cầu Công ty FLC Travel tự túa công trình vi phạm nhưng đơn vị này không chấp hành.

Cho biết Công ty FLC Travel còn tự tiện lắp đặt hệ thống mương nước trên hệ thống mương tưới tiêu của cánh đồng lúa. Chủ toạ UBND xã Vĩnh Thịnh. Hệ thống giao thông. “Họ lấy đất ruộng của chúng tôi với giá rẻ mạt và nếu tiếp kiến chuyển đổi thành khu du lịch sinh thái trong tương lai thì giá trị bất động sản chưa thể đo đếm được khi cầu Vĩnh Thịnh hoàn thành”- một người dân nói.

Kinh dinh kiếm lời” - một người dân ở thôn An Lão. Tưởng họ gom đất nông nghiệp để lập nông trại chăn nuôi. UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã có văn bản số 2802/UBND-TD1 chỉ đạo việc cưỡng chế công trình xây dựng trái phép của Công ty FLC Travel. Ông Nguyễn Văn Hào. Hợp thức hóa sai phạm! Tháng 5-2013.

Ông Hoàng Quốc Trị. Kế hoạch - Đầu tư. Nhà kiên cố. Hàng loạt cổ thụ. Ao cá. “Chúng tôi đã bị họ lừa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét