Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Hoàn lưu bão số 11 gây mới nhất nhiều thiệt hại ở Nghệ An.

Đường giao thông

Hoàn lưu bão số 11 gây nhiều thiệt hại ở Nghệ An

Hiện. 6. Chia cắt. Nguyễn Văn Nhật. Toàn tỉnh mất trắng 15. Trạm y tế. Nam Đàn tổ chức di dời 728 hộ dân tại các vùng ngập nước đến nơi an toàn hơn.

Nhất là các tuyến đường nội huyện. 8. Đến tối 18/10. 001 ngôi nhà dân và 67 dài. 2. Nguồn: TTXVN. Trên địa bàn tỉnh vẫn còn 21 trường phải cho học trò nghỉ học. Cứu hộ. Công trình thủy lợi…) bị hỏng hóc. Sẵn sàng tiếp ứng khi có yêu cầu.

28 trạm y tế bị ngập. Do những ngày qua mưa lớn cộng với nước từ thượng nguồn đổ về.

Do ảnh hưởng của mưa bão trên địa bàn tỉnh có 2 người chết. Không thể đi lại. Cấm người và công cụ hỗ tương tại những tuyến đường ngập nước duy trì lực lượng cứu nạn. Mực nước các sông. 004 ha ngô và rau màu. 36 cầu bị hỏng cùng nhiều công trình hạ tầng cơ sở khác (trường.

Các huyện Yên Thành. 5 ha lúa. Trên địa bàn tỉnh vẫn còn nhiều khu dân cư bị ngập nước. 64 ha cây công nghiệp. 566 con gia cầm 2 hồ đập bị vỡ. Lượng mưa đã giảm. Hồ cũng đang giảm dần. Đường điện. 557 ha thủy sản chết 13. Tại Nghệ An. Một số tuyến đường liên lạc. Ban Chỉ huy gian lụt bão và lùng cứu nạn tỉnh Nghệ An đang khẩn trương chỉ đạo các địa phương thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn cho người và tài sản tại các vùng sau hồ đập và các vùng đang ngập lụt đảm bảo an toàn các hồ chứa nước duy trì cọc tiêu.

Ảnh minh họa. Biển cấm và người trực gác. Nội xã đang bị ngập nước. Chiều 18/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét