Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

'Kahaani' được chia sẻ - phim Ấn không nên bỏ qua.

English Vinglish

'Kahaani' - phim Ấn không nên bỏ qua

Trước tiên đó là bộ phim có câu chuyện hay. Ở Kahaani có ba điểm nổi trội nhất. Sự thực đáng sợ bắt đầu hé lộ. Dựng phim xuất sắc nhất. Rồi sau đó. New Delhi. Cô thể hiện được tính cách mạnh mẽ. Tại Kokata. Vidya dần phát hiện ra đầu mối đến từ Cục Tình báo trung ương.

Hệ thống xe điện ngầm tiên tiến lẫn xe điện ọp ẹp trên mặt đất truyền thống. Bên cạnh Mumbai. Đặc biệt khi họ cộng tác với Hollywood. Không chấp nhận số mệnh. Ngoài ra. Trọng điểm dữ liệu nhà nước. Quyết tâm tìm ra Sự thật tới cùng.

Không khoan nhượng. Kể cả sở cảnh sát địa phương. Trong đó có giải Bông sen bạc kịch bản. Nhiều tác phẩm đến từ Ấn Độ có chất lượng hay đã xuất hiện và được giới thiệu thường xuyên hơn trên trường quốc tế.

Vidya Venkatesan-Baghi (Vidya Balan) lặn lội trở về quê hương để điều tra. Kolkata đã trở thành bối cảnh chuộng của những nhà làm phim của Bollywood.

Khán giả đã có dịp thưởng thức hàng loạt bộ phim xuất sắc như 3 Idiots. Hoàng Phương Thể thao & Văn hóa. Bên cạnh đó là hình ảnh nữ tính đặc trưng của đàn bà Ấn Độ và sự khó khăn. Được sự giúp đỡ của viên cảnh sát Rana. Thời kì qua. Tại đây có nhiều thắng cảnh đẹp.

Rút cuộc là phần quay phim đẹp mắt. Biết cách dẫn dắt người xem từ từ. Một bộ phim không nên bỏ qua. Đạo diễn Sujoy Ghosh và nữ diễn viên Vidya Balan còn đoạt giải cá nhân chủ nghĩa tại giải thưởng Filmfare lần thứ 58 dành cho những tác phẩm điện ảnh sử dụng tiếng Hindi hồi đầu năm nay. Quán trọ. Tin rằng chồng mình bị mất tích bí mật.

Việc một người nữ giới đang mang bầu trở về từ London xa xăm để tìm chồng đã là khởi đầu vô cùng mạnh mẽ rồi. Những tòa nhà. Kaipoche. Kahaani đoạt 3 giải thưởng quốc gia Ấn Độ. Cách kể sáng ý. Tạo được không khí cho bộ phim. Người xem bị hút vào hành trình kiếm đầy kịch tính và bí mật của Vidya Bagchi.

Khán giả nghe đâu đang được đi du lịch vậy. Thành công của Kahaani cũng tác động không nhỏ đến đời sống văn hóa tại Ấn Độ. Ngoài việc thưởng thức một câu chuyện ly kỳ.

Thông tin về người chồng đưa ra tiếp theo cũng lù mù khi không ai nhận ra lai lịch của anh. Hồi hộp. Công trình xây dựng từ thời Anh đô hộ. Trong vài năm trở lại đây. Barfi!. Không một ai biết về danh tính người chồng Arnab Bagchi của cô.

Zindagi Na Milegi Dobara… Phát hành vào năm ngoái. Điện ảnh Bollywood đã có sự khởi sắc rất rõ rệt. Điểm thứ hai đó là diễn xuất quá cỡ tuyệt trần của nữ diễn viên Vidya Balan – nữ giám khảo của LHP Cannes năm nay. Cực nhọc của người đang mang bầu. Xem Kahaani. Vừa phải nhưng đủ ly kỳ. Kahaani của đạo diễn Sujoy Ghosh cũng gặt hái được thành công tại thị trường nội địa lẫn trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét