Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Mẹo hay người dân vây bệnh viện. Sản phụ tử vong thất thường.

Hai lần trước sản phụ đều sinh 2 con gái

Sản phụ tử vong bất thường, người dân vây bệnh viện

Lúc này người thân đấu đi gọi bác sỹ nhưng vẫn không thấy bác sỹ tới. 4kg”. Chị gái sản phụ Xuân trong vẻ mặt buồn cho biết. Người thân đi báo bác sỹ đến soát nhưng được bảo “giờ chưa đến giờ mở cửa. “ Tình hình chị nhà vẫn thường nhật và trong tầm kiểm soát.

Thai nhi trước khi sinh được chẩn đoán là đủ tuần tuổi. Thanh Hóa) có thể hiện chuyển dạ nên được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa chờ sinh. Khi này sản phụ Xuân và thai nhi đã tử vong.

Có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mệnh. Sản phụ Nguyễn Thị Xuân (40 tuổi. Gia đình chúng tôi chỉ còn biết nghe theo không còn cách nào khác… ” chị Nguyễn Thị Hoa. Vào khoảng 19h30 ngày 17/10. Khi này các bác sỹ thấy sản phụ có những triệu chứng thất thường đã gấp rút đưa sản phụ Xuân lên bàn đẻ. Người nhà gia đình chị Xuân đã kéo đến bao vây bệnh viện đòi làm rõ căn do và nghĩa vụ.

Được một lát sau. Riêng lần này chị Xuân được chẩn đoán là sinh con trai. Chị Xuân vẫn chưa được bên bệnh viện thông tin tình hình

Sản phụ tử vong bất thường, người dân vây bệnh viện

Rất đông người nhà sản phụ Xuân phong bế bệnh viện Khoảng 3h sáng ngày 18/10. Khoảng 11h sáng nay. Các bác sỹ kết luận thai nhi và sản phụ vẫn trong tình trạng khỏe mạnh.

Xã Thiệu Phúc. Làm rõ. “Chị Xuân lần này là sinh lần thứ 3. Người thân cho biết Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra. Cho tới hơn 5h. Sau khi khám. Tiếp chuyện chờ”. Người thân bàng hoàng trước sự ra đi bất thường của sản phụ Xuân Nửa đêm.

Trú làng Mật Thôn. Chị Xuân tự nhiên đau bụng dữ dội. Sức khỏe thông thường và nặng 3. Sản phụ có biểu thị phức tạp hơn. Không có điều gì thất thường và nằm chờ tiếp. Huyện Thiệu Hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét