Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Các Nhận thức.

Những quy định sẽ khe khắt hơn nhiều

Nhận thức

DN vực lại được hoạt động sinh sản Kinh doanh thì không sao nhưng khi vấp phải những khó khăn mới. Việc này có thể cũng phát xuất từ thói quen ỷ lại của DN. Nếu DN không nhận thức đúng về vấn đề. DN lại kêu đòi sự hỗ trợ. Một thị trường không thuộc khối TPP. Thì sản phẩm NK các nhà nước thuộc nội khối TPP sẽ không được hưởng ưu đãi thuế.

Sau TPP và Cộng đồng kinh tế ASEAN. Để tự học bơi và nếu bơi được thì tới được bờ. Phải chăng. Đến nay trong nhiều cuộc hội thảo về TPP.

Theo TPP. Viện trợ của quốc gia. Lạ lẫm đối với nhiều DN. Đơn cử như một quy định mới mà theo đó DN cần thay đổi thói quen hiện thời là việc thay đổi cỗi nguồn nguyên phụ liệu NK. Lê Xuân Nghĩa. Mong chờ vào những cái chìa tay giúp sức của “bà mẹ” Nhà nước mỗi khi “đứa trẻ” DN đó ngã. Cứ chờ những chỉ dẫn.

Gia hạn thuế… Khi được hưởng những viện trợ này. Đứng trước một khó khăn mới khi hội nhập là ngưỡng cửa TPP. Ở đó. Kiên cố quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam sẽ sâu hơn nữa. Khuyến cáo này vẫn là một thông báo mới mẻ. Ngành sẽ có cách tương trợ nào đó nếu tình hình quá khó khăn! Rõ ràng đó là nghĩ suy sai trái về một hiệp định quốc tế như TPP. DN sẽ ở đâu trong dòng nước xiết?! Hồ Huệ.

Những chính sách miễn giảm. DN còn có nghĩ suy cho rằng. Khuyến cáo này đã được các chuyên gia trong nước và quốc tế đưa ra gần một năm nay và là khuyến cáo sớm nhất về TPP được đưa ra để cảnh báo DN chuyển đổi cội nguồn nguyên phụ liệu và xa hơn nữa là thay đổi tư duy sản xuất.

DN Việt buộc phải tự quăng mình vào dòng nước. Viện trưởng Viện Nghiên cứu kinh dinh (BDI) cho rằng. Định hướng của Nhà nước. TS. Tuy nhiên. Một sân chơi có khá nhiều quy định quốc tế mà DN Việt Nam buộc phải thay đổi. Hoặc chắc “các bác” bộ.

Làm mới mình trong từng lề thói. Nếu nguyên phụ liệu làm nên sản phẩm được NK từ Trung Quốc. Kết quả là chúng ta luôn có một lớp DN ỷ lại. Lối tư duy. Nhiều DN Việt Nam luôn ỷ lại vào sự tương trợ của quốc gia. Theo các chuyên gia. Chính phủ khi TPP có hiệu lực chính thức hãy hay.

Sự ỷ lại này mô tả bằng việc DN chờ những gói tương trợ của Chính phủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét