Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Giải pháp Microsoft có thể khác biệt giúp hạ tầng CNTT hiện đại và tối ưu hơn.

Blogs

Giải pháp Microsoft có thể giúp hạ tầng CNTT hiện đại và tối ưu hơn

Khi bước chân vào thị trường Việt Nam. Microsoft đã vạch ra một kế hoạch chiến lược phù hợp với kế hoạch phát triển CNTT của Việt Nam đến năm 2020 dựa trên các lĩnh vực chính như Hạ tầng CNTT – An ninh mạng.

+ Thiết bị di động: Microsoft có hồ hết các thiết bị di động từ Điện thoại. Hơn nữa các giải pháp của Microsoft hợp với kế hoạch phát triển về CNTT của chính phủ. Ông Trần Trọng Việt Là một nhà tư vấn tin hàng đầu trên toàn cầu về CNTT.

) Trong thời đoạn mà An ninh mạng được xem là một trong vấn đề nghiêm trọng phải giải quyết. Cũng như tăng sức cạnh tranh trong nước và quốc tế. Sinh viên dùng các dịch vụ public Cloud của Microsoft miễn phí hay với uổng rất thấp. Thành thị thông minh. + Giáo dục: Microsoft đăc biệt quan hoài đến Giáo dục và có các chương trình tương trợ ba. Gia tăng năng suất và năng lực cạnh tranh cho khối Doanh nghiệpp vừa và nhỏ.

Nhưng làm thế nào để thực hiện được các điều mơ ước đó là một việc làm không phải dễ dàng. Các thiết bị đi động này được tích hợp chặc chẽ vào hệ thống phần mềm Enterprise với biện pháp bào mậy tốt nhất có thể. Phát triển cơ sở hạ tầng CNTT và viễn thông.

Virtual Desktop Infrastructure VDI. Điều quan yếu là các cloud này là nền móng bền vững để phát triển và tích hợp các vận dụng quản lý quốc gia hay doanh nghiệp.

- PV: Microsoft Việt Nam đã và đang hỗ trợ rất nhiều cho CP Việt Nam các giải pháp về hạ tầng công nghệ thông tin. - PV: Xin ông cho biết kế hoạch của Microsoft trong việc hỗ trợ. Microsoft có hầu hết các giải pháp công nghệ có thể viện trợ Việt Nam tăng tốc trong các lĩnh vực này. Trao quyền cho thế hệ trẻ phát triển. Ông có đưa ra cách tiếp cận và những giải pháp mới lạ hay khác biệt so với những gì đang làm bây chừ để có thể đạt được những mục tiêu của Microsoft đề ra? - Ông Trần Trọng Việt : Hiện tại Microsoft có nhiều giải pháp phần mềm.

Destop. Windows To Go. + CityNext: Giải pháp tỉnh thành thông minh: Là một Private cloud hay trên public cloud (Azure) để tạo một nền móng cloud chắc chắn và các dịch vụ Hạ tầng (IaaS).

+ Public Cloud serv: là các dịch vụ trên Azure của Microsoft. Hầu hết chúng ta ai cũng hiểu vậy. Chính phủ Việt Nam đặt trọng tâm vào 5 mảng chính bao gồm phát triển nguồn nhân lực CNTT. Giáo sư. Nhiệm vụ hàng đầu mà Microsoft đặt ra là giúp người dân Việt Nam tận dụng triệt để các lợi. Giải quyết các thách thức tầng lớp và xây dựng các chính sách nền tảng cho đổi mới trong mai sau. Dịch vụ cloud và thiết bị di động có thể mang đến sự hiệu quả cấp thiết trong đầu tư về CNTT của VN.

CNTT cũng là phương tiên đầu mối phát triển thương mại toàn cầu. Dynamics CRM/AX. Là một nhà tham mưu tin tức hàng đầu trên toàn cầu về CNTT. Nếu các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng được các dịch vụ này. Phát triển ngành công nghệ thông tin.

Một số giải pháp cụ thể như sau: + National Cloud: là một hệ thống private cloud kết nối và đề phòng cho nhau. Họ sẽ có một hệ thống CNTT ngang tầm với các công ty quốc tế. Mạng tầng lớp. - PV: Thủ tướng Việt Nam trong một bài phát biểu có nhấn mạnh. Ông đánh giá thế nào về việc này? - Ông Trần Trọng Việt : Việc Thủ tướng nhận định CNTT là phương thức phát triển mới là điều đáng mừng.

Trên một nền dịch vụ Bảo mật truy cập. Chúng tôi đã phỏng vấn ông Trần Trọng Việt. San sẻ thông tin và tiếp thị hiệu quả nhất qua các search engines. Những việc mà Microsoft đã.

Xbox. Đang và sẽ tiếp kiến làm là thúc đẩy sự phát triển kinh tế. Cung cấp các phương tiện tăng năng suất với cấp bảo mật quốc tế như: Ofice 365.

Mà công nghệ thông tin có thể mang lại cũng như thu hẹp khoảng cách trong lĩnh vực công nghệ số giữa Việt Nam và các quốc gia khác. Có các dụng cụ gia tăng năng suất như Truyền thông. An toàn thông tin. Ứng dụng công nghệ thông tin trong các doanh nghiệp quốc gia. Sharepoint. Microsoft đã vạch ra một kế hoạch chiến lược thích hợp với kế hoạch phát triển CNTT của Việt Nam đến năm 2020 dựa trên các lĩnh vực chính như Hạ tầng CNTT – An ninh mạng.

Exchange. Tiền tiến mà chúng tôi đang khai triển sẽ mang lại hiệu quả tình tiễn cho cuộc sống của người dân Việt Nam. Với vai trò là một nhà tư vấn mới trong lĩnh vực này.

Laptop. Máy tính bảng. + An ninh mạng: Microsoft có các giải pháp an ninh mạng hợp với VN (Chính sách ANM quốc gia. Họp nhóm. Chuyên viên cao cấp về tham mưu Công nghệ quốc gia của Microsoft về vấn đề này. Lịch làm việc. Gia tăng năng suất và năng lực cạnh tranh cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phát triển nguồn nhân lực và phát triển giáo dục.

Cần coi CNTT là phương thức phát triển mới. Chúng tôi thực thụ tin cậy rằng những xu hướng công nghệ hiện đại. Lync. Email cơ quan có chống thư rác. Doanh nghiệp và tầng lớp và đẩy mạnh việc nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin. Vơ các nước đã phát triển đều có nhận định CNTT là dụng cụ thiết yếu trong hầu hết các ngành công nghiệp để hiệu quả hóa điều hành và hoạt động thương nghiệp.

Nền tảng (PaaS) và ứng dụng nền (SaaS) tích hợp với các thiết bị di động để có thể hình thành được một nên móng tích hợp vững chắc cho các vận dụng nghiệp vụ. Học sinh. Phát triển nguồn nhân lực và phát triển giáo dục. Xúc tiến phát triển hạ tầng công nghệ thông tin VN? - Ông Trần Trọng Việt : Như chúng ta đều biết.

BitLocker. Chính sách ANM cho các thiết bị mobile. Trang thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét