Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Năng động Chữa ngáy bằng liệu pháp tự nhiên.

Phong thái ngủ ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng ngáy

Chữa ngáy bằng liệu pháp tự nhiên

Vì khi bạn nằm ngửa. Bên cạnh đó. Mà còn dứt hẳn bệnh khi ứng dụng một trong các liệu pháp thiên nhiên dưới đây: - Thay đổi phong thái ngủ: Điều trước tiên bạn cần thử là Thay đổi tư thế ngủ.

Các loại thảo dược này đã được chứng minh rất hiệu quả và cũng dễ sử dụng. Cạnh giường ngủ và không đậy nắp. Cam xanh sẽ giúp bạn giảm triệu chứng ngáy. Bên cạnh đó. Những người ngủ với phong thái nằm ngửa có thiên hướng ngáy nhiều hơn những người ngủ nghiêng hoặc nằm sấp. Có công dụng ngăn cản việc hình thành các chất nhầy trong đường hô hấp. Cam xanh còn chứa synephrine.

Cùng với vài thành phần khác. Có nhiều trường hợp không chỉ giảm bớt chứng ngáy. Gây nên tình trạng ngáy.

Theo các chuyên gia. - Dầu tinh chất hoa nhài: Loại dầu này được chiết xuất từ những bông hoa nhài. Phương pháp này giúp tăng cường chất lượng giấc ngủ và làm sạch vùng xoang. Vì sao bạn không thử vài liệu pháp tự nhiên ở nhà? Trên thực tiễn.

Bạn hãy để chúng trên bàn. Các chuyên gia cũng khuyên bạn súc miệng bằng nước muối ấm loãng để loại trừ các loại vi khuẩn cũng như nới lỏng các cơ ở vùng cổ họng. Khi bạn hít vào sẽ giúp giảm triệu chứng ngáy.

Dầu bạch đàn còn có đặc tính chống viêm tự nhiên. Linalool và indole. Khi sử dụng kết hợp hai loại dầu này sẽ giúp giảm triệu chứng ngáy gây ra bởi việc hình thành các chất nhầy trong đường hô hấp. Có chứa axetat benzyl. Dầu bạc hà có tác dụng làm sạch các chất nhầy trong mũi. Trong khi dầu bạch đàn có chứa cineole hoặc eucalyptol.

- Dầu bạc hà và bạch đàn: Bạn có thể bôi các loại dầu này lên mũi để chữa chứng ngáy. Các cơ lưỡi sẽ buông lỏng và xệ xuống khu vực vòm họng. - Ăn cam xanh (cam non): Nhờ vào đặc tính chống khuẩn và chống viêm. Một chất chống dị ứng. Giúp ngừa nghẹt mũi - một trong những căn nguyên chính gây ngáy. - Uống nước ấm trước khi đi ngủ: Bạn nên uống các loại thức uống ấm như nước sôi để ấm hoặc hòa với mật ong hay nước trà xanh trước khi đi ngủ.

Nhờ thế sẽ giúp ngừa chứng ngáy. Hòa lẫn vào không khí. Bình thường. Các chất này có tác dụng giúp làm sạch và thông mũi cũng như hệ hô hấp.

Ảnh minh họa Tuy nhiên. Hương thơm của chúng tỏa ra. Trước khi quyết giải phẫu để giải quyết vấn đề khó chịu này. Ngăn cản không khí lưu thông vào các ống khí trong hệ hô hấp. - Sử dụng liệu pháp mùi hương: Bạn có thể sử dụng các loại thảo dược như dầu oải hương hoặc dầu kinh giới để điều trị chứng ngáy. Giúp ngừa tình trạng ngáy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét