Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Hàn Quốc trình làng nước sơn mẫu ‘tàng hình’.

Đương đầu cơ để hệ thống radar phát hiện ra chúng

Hàn Quốc trình làng nước sơn ‘tàng hình’

10. Theo hãng tin Yonhap. Bền hơn và rẻ hơn so với các tấm tiếp thụ tín hiệu radar được làm bằng hợp kim. Loại sơn tàng hình này có thể tiếp thụ 99% tín hiệu radar khiến hệ thống radar không thể phát hiện ra tàu chiến hoặc các chống chọi cơ.

Sóng radar thường phản ánh từ vỏ tàu chiến. Một đương đầu cơ tàng hình Mỹ F-22 Raptor - Ảnh: Reuters trọng tâm Công nghệ tàng hình thuộc Đại học hàng hải và đại dương Hàn Quốc đã ban bố loại nước sơn tàng hình này trong buổi triển lãm Công nghiệp Quốc phòng và Hải quân Quốc tế tổ chức tại thị thành Busan của Hàn Quốc.

Phúc Duy. Sơn tàng hình có thể dùng dưới dạng sơn xịt. “Tăng cường khả năng sống sót của tàu chiến và tranh đấu cơ trước nguy cơ bị tấn công tên lửa”.

Kéo dài từ ngày 22-25. Nhẹ hơn. Ông Kim cho biết thêm. Giám đốc Trung tâm Công nghệ tàng hình - một cựu quan chức hải quân Hàn Quốc - cho biết. Công nghệ tàng hình được xem là một trong những nhân tố sống còn trong chiến tranh và nhiều quốc gia trên thế giới đã và đang phát triển những công nghệ này.

Ông Kim Yong-hwan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét