Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Công Vinh dính chấn mách nhỏ thương lật cổ chân.

Trong ngày bữa qua

Công Vinh dính chấn thương lật cổ chân

Sapporo của Công Vinh đang đứng thứ 7 tại giải hạng Nhất. Đồng thời ngỏ ý muốn giữ Tiền đạo này ở lại Nhật thêm 1 năm nữa. Tuy nhiên.

Tiền đạo Lê Công Vinh đã bất ngờ dính chấn thương lật cổ chân. Công Vinh dù rất yêu mến Sapporo nhưng anh vẫn khẳng định muốn quay trở về Việt Nam thi đấu sau khi chấm dứt giao kèo cho mượn 5 tháng với đội bóng Nhật Bản. Dù chưa biết xác thực chừng độ nặng nhẹ. Bữa qua. Đây thực thụ là tin chẳng mấy tốt lành đối với Công Vinh. Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu trước Kyoto Sanga vào cuối tuần này.

Song chân sút xứ Nghệ sẽ phải ngồi ngoài trong những trận đấu sắp tới của Consadole Sapporo. Ngày nay. Bởi anh đang nhận được sự tín nhiệm lớn từ HLV trưởng cùng các đồng đội sau quãng thời gian thi đấu khá tròn vai vừa qua. Lãnh đạo CLB Sapporo cũng đã gặp Công Vinh để khích lệ ý thức.

Ngay cả đội bóng xứ Nghệ cũng từ chối lời đề nghị rất thiện chí này từ phía Sapporo. Được biết. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ phải vô cùng cố gắng trong những trận đấu sắp tới mới có thể tranh suất dự play-off để giành quyền thăng hạng lên chơi tại J-League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét