Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Ford Fiesta hoàn toàn mới hay hay ra mắt.

Thêm vào đó

Ford Fiesta hoàn toàn mới ra mắt

“Động cơ EcoBoost 1. Ông Metelo Arias. Và cá tính riêng. Ông Arias cho biết thêm. Ford Fiesta hoàn toàn mới được trang bị thêm nhiều công nghệ sáng ý. Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết. Cho phép khách hàng mở cửa xe hoặc phát động động cơ không cần sửa dụng chìa. Thân thiện với môi trường mang đến nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Cụm đèn hậu được thiết kế tận tường và hài hòa với cụm đèn pha gợi cảm phía trước. Trong đó có hệ thống kết nốí Ford SYNC đạt giải thưởng. 0L. Chiếc Fiesta mới cũng mang đến các tính năng an toàn toàn diện nhất trong phân hạng.

Trở nên một sản phẩm tót vời hơn nữa". Nhưng lại có thể đạt mức công suất 125PS và 170Nm ở vòng tua cực đại. SYNC nhận lệnh bằng giọng nói giúp người lái điều khiển các cuộc gọi điện thoại.

Vốn dĩ đang là một trong những dòng xe dẫn đầu phân khúc về tần tiện nhiên liệu. An toàn. Nhận tin nhắn đến bằng giọng nói.

Xe còn được trang bị một loạt các tính năng thuận lợi như công nghệ thông minh mở cửa không cần chìa khóa (Smart Keyless Entry). Nghe nhạc. Mang đến những chiếc xe tùng tiệm nhiên liệu. Thiết kế nắp ca-pô xe vồng lên kiêu dũng đã tạo cho chiếc xe một vẻ mạnh mẽ quả quyết và tự tín hơn.

Đầu xe Fiesta hoàn toàn mới được thiết kế lưới tản nhiệt hình thang ngược - một dấu ấn riêng của gia đình Ford toàn cầu – và được nhấn mạnh thêm bởi cụm đèn trước sắc nét. Bao gồm trang bị tiêu chuẩn túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước; hệ thống cân bằng điện tử (ESP) giúp khách hàng giữ kiểm soát chiếc xe mọi lúc.

Khiến nó trở thành động cơ có hiệu suất mạnh nhất trong số các dòng xe Ford giờ. Thông qua kết nối Bluetooth hoặc cổng USB.

Thanh chắn gió phía sau xe cũng được thiết kế mới tăng tính thể thao của xe. Chiếc Fiesta hoàn toàn mới là sự phối hợp tối ưu của các công nghệ sáng ý. Ở phía sau. Năng lực vận hành. 0L có thể để gọn trong 1 trang giấy A4. Khối xilanh của động cơ EcoBoost 1. Đặc biệt trên những đoạn đường trơn trượt. 0L đại diện cho sự đột phá về công nghệ.

Ford Fiesta hoàn toàn mới được trang bị động cơ EcoBoost 1. Góp phần giảm khí thải CO 2 và lượng tiêu thụ nhiên liệu”.

Ngọc Mai. “Mục tiêu của chúng tôi là đưa chiếc Ford Fiesta hoàn toàn mới. /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét