Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Đón đọc Thời Nay số 392, đi theo lối riêng phát hành thứ năm, ngày 17-10.

Vậy nhưng các em học trò ở xã Sơn Ba, huyện miền núi Sơn Hà vẫn đu dây qua sông, Vượt lũ đến trường, phóng sự trên trang Đời sống

Đón đọc Thời Nay số 392, phát hành thứ năm, ngày 17-10

Ngày 17-10 là hạn vận chót để Nhà trắng và Đồi Capitol (Mỹ) thỏa hiệp về việc nâng trần nợ nếu không muốn bị phá sản. Tại Quảng Ngãi, cơn mưa xối xả trút xuống trong khoảnh khắc cũng biến những dòng sông hiền hòa thành hung hãn. Thời Nay còn nhiều tin, bài hấp dẫn khác. Được cho là "cơn bão lạ" khi đổ bộ vào lục địa với tốc độ nhanh, quần thảo kéo dài, đường đi dích dắc, khó lường, cơn bão số 11 để lại hậu quả nặng nề tại các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế.

Kỳ cuối của bài Hồ sơ - Tư liệu hiệp nghị đối tác xuyên thăng bình Dương giới thiệu thời đoạn đàm phán nước rút nhằm hoàn tất vào cuối năm 2013. THỜI NAY. Dù khả năng xảy ra cảnh huống này chưa kiên cố, song Nỗi thất vọng của người Mỹ đã rõ ràng khi cuộc tranh cãi suốt mấy năm qua trên chính trường Mỹ không hề có dấu hiệu kết thúc, bài trên mục tiêu điểm & Dư luận.

Chiến lược riêng, các nước dự thương thảo cùng san sẻ mục tiêu tạo ra một thỏa thuận thương mại tự do (FTA) lớn nhất thế giới, có thể là hình mẫu cho các FTA trong bối cảnh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng. Chính phủ đang đốc thúc các bộ, ngành có liên can phối hợp địa phương đến hết năm 2015 phải Xử lý dứt điểm nợ đọng kéo dài phát sinh từ kiểu đầu tư "tiền trảm, hậu tấu", bài trên trang Kinh tế.

Lượng phim đông đảo, lại tổ chức ở thị thành du lịch hàng đầu Việt Nam, ngỡ Liên hoan phim (LHP) sẽ là một điểm sáng điện ảnh năm nay. Nhưng bốn ngày LHP u ám vừa qua tuồng như đã phản chiếu hoàn hảo khuân mặt Tẻ nhạt như điện ảnh nước nhà, bài trên trang Văn hóa - Văn nghệ.

Công tác khắc phục hậu quả được phản ánh trong bài trang 2 Miền trung sau bão dữ. Phải làm gì để Giúp người nghèo vươn lên là những trằn trọc trong mục Thời đàm. Việc xóa đói, giảm nghèo dù đã có những thành quả nhất thiết nhưng giảm nghèo chưa bền vững, hộ cận nghèo còn cao và nguy cơ tái nghèo lớn. Dù trên cơ sở lợi. Cùng chủ đề, trên trang 16 có bài Trí thức trẻ cùng xã nghèo vượt khó, phản chiếu những cầm của các trí thức trẻ khi được cắt cử làm Phó chủ toạ UBND 22 xã trên địa bàn tỉnh Bắc Cạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét