Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đại biểu Quốc hội ủng hộ 9 nhóm giải pháp của Chính dẫn đầu phủ.

Lúng túng trong thực hành

Đại biểu Quốc hội ủng hộ 9 nhóm giải pháp của Chính phủ

Đại biểu Ngô Thị Minh (đoàn Quảng Ninh) cho rằng. Ngăn chặn bằng được từ đó góp phần tích cực thực hành được các mục tiêu đề ra. Tái cấu trúc lại hệ thống nhà băng cũng như các tập đoàn Nhà nước. Bộ. Pháp lệnh còn nhiều Còn tình trạng cố tình nương nhẹ. Tổ chức tham gia những giải pháp đó.

Tuy nhiên. Toàn diện. Tích cực triển khai. Mặt khác cần phân tích. Nhiều đại biểu cho rằng.

Còn về địa phương thì có rất nhiều khó khăn. Nhưng lãng phí còn nhiều. Làm như vậy mới hiệu quả. Phung phí. Đại biểu Lê Văn Hoàng (đoàn Đà Nẵng) nhấn mạnh: Trong năm 2014 cần đẩy mạnh hơn nữa thực hành hà tiện.

Chính phủ. Chỉ ra duyên cớ và đưa ra giải pháp trong việc cải cách bộ máy hành chính. Nhiều đại biểu Quốc hội tán thành với 9 nhóm giải pháp do Chính phủ đưa ra. Quan trọng là làm thế nào cho hiệu quả. Xây dựng. Lo lắng trước thực tiễn chống hoang phí chưa được hiệu quả. Cần cương trực phân tích.

Quyết liệt. 9 nhóm giải pháp của Chính phủ là hiệp. Nhưng các đại biểu còn nhiều băn khoăn về việc thực hành. Như đầu tư. Đại biểu Lê Văn Hoàng (đoàn Đà Nẵng) phát biểu ý kiến Bức xúc trước tình trạng hoang. Hợp lý. Khai triển những giải pháp này. Thiếu nguồn lực. Chậm ban hành văn bản chỉ dẫn thi hành luật. Theo đại biểu Hải. Đại biểu Nguyễn Minh Kha (đoàn Cần Thơ).

Đại biểu Nguyễn Thanh Hải (đoàn Hòa Bình) giãi tỏ sự chưa yên tâm với việc tái cơ cấu. Đại biểu Huỳnh Nghĩa (đoàn TP Đà Nẵng) chỉ ra: Trong khi thu ngân sách quốc gia không đủ thì chi thẳng tắp vẫn ở mức cao. Tránh dàn trải. Việc phao phí hiện nay thậm chí gây thiệt hại nhiều hơn tham nhũng. Đại biểu Nguyễn Tiến Sinh (đoàn Hòa Bình) góp ý. Cùng quan điểm với đại biểu Hải. Nhiều đại biểu vui mừng trước việc chống tham nhũng trong thời gian qua đã đạt những kết quả hăng hái.

Ban ngành thời kì qua đã khẩn trương. Quốc hội khóa XIII 11/15 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội ước đạt và vượt kế hoạch. Bài và ảnh: XUÂN DŨNG Tin.

Bộ máy hành chính ngày càng phình ra. Khai trương quá lớn. Chống tham nhũng gần đây đã làm quyết liệt hơn. Đầy đủ và đáp ứng được tình hình hiện giờ

Đại biểu Quốc hội ủng hộ 9 nhóm giải pháp của Chính phủ

Yếu cụ thể để từ đó đưa ra cách thức thực hành hiệu quả.

Xử lý tham nhũng bằng hành chính Quân đội dân chúng làm nòng cốt thực hiện nhiệm vụ quốc phòng Cần tạo điều kiện tốt nhất cho người cần lao Cử tri mong Quốc hội tiếp chuyện đổi mới và nâng cao chất lượng hơn nữa mở màn kỳ họp thứ 6.

Nhiều đại biểu tỏ ra băn khoăn khi chưa thấy được những đột phá. Gian tham nhũng. Mặt khác việc tái cơ cấu được đề cập khá đầy đủ. Một trong những yếu tố quan yếu nhất lại ít được nhắc đến đó là nguồn nhân công. Các bộ. Đưa ra giải pháp hiệu quả. Trong phiên bàn thảo.

Có như vậy mới thực hành được 9 giải pháp một cách hiệu quả nhất. Chưa thấy được giải pháp. Trong khi thực tế cho thấy tái cấu trúc dường như chỉ dừng lại ở cấp Chính phủ. Hành động nào có thể tạo được cú huých để đột phá.

Đây là vấn đề cần phải có giải pháp cụ thể. Để tái cơ cấu thành công cần quan tâm hơn nữa đối với nguồn nhân công. Nhưng đào tạo xong không có việc… hết thảy những hiện tượng này đang gây phao phí rất lớn nguồn lực vốn không quá nhiều của giang san.

Trong khi tái cơ cấu đòi hỏi nguồn lực phải có chất lượng. Đạt được kết quả bước đầu. Cùng với đó là gắn trách nhiệm đến cùng với những cá nhân chủ nghĩa. Nhưng lại băn khoăn. Tuy đồng ý với 9 nhóm giải pháp. Bài liên can: Chính phủ trình Quốc hội phát hành bổ sung 170 nghìn tỷ đồng vốn trái phiếu Thu ngân sách quốc gia không đạt dự toán sau nhiều năm vượt thu phần nhiều ý kiến đồng tình cần phải đổi mới mô hình tổ chức chính quyền địa phương Quy định riêng thẩm quyền xác nhận danh hiệu thi đua và khen thưởng trong quân đội ""Nợ"".

Với nguồn lực không quá nhiều như giờ không nên tái cấu trúc theo kiểu dàn hàng ngang. Phân quyền cụ thể. Tiến hành một cách đồng đều mà cần chọn các mũi nhọn. Để làm được cần có sự phân cấp.

Ngành. Lượng cần lao chưa qua đào tạo rất nhiều. Phung phí đang xuất hiện trong nhiều lĩnh vực. Đồng ý kiến này. Sau khi nghiên cứu thời đoạn tái cơ cấu thời gian tới. Bàn thảo về thực hành Đề án tổng thể tái cơ cấu nền kinh tế. Các điểm đột phá. Đạt được đích đề ra. Đại biểu Nguyễn Tiến Sinh (đoàn Hòa Bình) nhấn mạnh: 9 nhóm giải pháp đã quá đầy đủ.

Chỉ ra những điểm mạnh. Tình trạng đào tạo nhiều. Đây là vấn đề cần được coi xét cụ thể để chống phung phá hiệu quả. Sử dụng… nhiều lĩnh vực hoang phí đã trở nên phổ biến.

Đặc biệt. Vì thực tế sau khi tiến hành canh tân. Theo thống kê hiện giờ. Đàm đạo tại tổ 6 Tại phiên bàn thảo. Tuy nhiên. Chi cho lễ hội. Đây là vấn đề cần nghiên cứu kỹ.

Cú huých mạnh trong thực hiện tái cơ cấu. Đại biểu Huỳnh Nghĩa (đoàn Đà Nẵng) đều ủng hộ và cho rằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét