Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Mẹo hay Kim Hiền chung tay vận động dự án thường nhật hóa bao cao su.

000 chiếc bao cao su của dự án kết năm nay

Kim Hiền chung tay vận động dự án Bình thường hóa bao cao su

Vn. Kon Tum vào dịp Giáng Sinh và Năm Mới 2014. Mặc dù tầng lớp trong hiện đại ngày nay. Dự án sẽ cho ra một bộ sưu tập thời trang được kết từ 25. Diễn viên Kim Hiền chung tay góp sức Bình Thường hóa bao cao su Những cái “Nhất” của chuỗi dự án “thường nhật hóa bao cao su”: phải ở năm thực hiện dự án trước tiên.

Chương trình sẽ gây quỹ từ thiện ủng hộ trẻ thơ người dân tộc Ê-đê - 6 mái ấm Vĩnh Sơn – Tp. Nó đã được bán rộng rãi tại các nhà thuốc. Bên cạnh sử dụng những chiếc bao cao su trơn như 2 lần thực hiện trước đây

Kim Hiền chung tay vận động dự án Bình thường hóa bao cao su

Ngoài ra nội dung của dự án – bộ sưu tập “Condom Fashion Mix” sẽ được kết hợp trình diễn trong những chương trình văn nghệ trong tháng 11/2013 tại một số trường Đại Học trong đô thị.

Dự án lại mang đến một bộ mẫu được kết từ 2. Phối hợp nhiều ý tưởng mới lạ. Một lần nữa – dự án “Chiến Dịch thường ngày Hóa Bao Cao Su - Condom Project 2013: The last season” đã được hoàn thiện và chính thức ra mắt vào ngày 17/10/2013. Bộ sưu tập thời trang “Condom Fashion Mix” vào ngày 17/10 - Dự án “Chiến Dịch thường ngày Hóa Bao Cao Su – Condom Project 2013: The last season” sẽ tiếp kiến khai triển 2 sự kiện chính: Runway Condom Fashion Show 2013 in Vietnam và một đêm nhạc từ thiện dự định diễn ra trong tháng 11/2013.

000 chiếc bao cao su. Trong số những bộ mẫu được kết từ bao cao su nổi trội đó thì có những bộ mẫu được kết từ hơn 3.

Thì đến năm thực hiện dự án lần thứ 2

Kim Hiền chung tay vận động dự án Bình thường hóa bao cao su

000 chiếc bao cao su. Quảng bá hình ảnh khá mạnh mẽ. Đây cũng chính là những nội dung mà Tuấn muốn thực hành trong thời kì tới để đưa thông điệp.

Tinh thần tự giác cũng như nhận thức của người Việt trong việc bảo vệ mình cũng như người thân tránh khỏi những bệnh lây lan qua đường tình dục thật sự chưa cao. Khi còn là một đề tài tốt nghiệp của một bạn sinh viên.

Tuấn Nguyễn vnnew. Đây cũng là lý do tại sao bộ sưu tập lại mang cho mình cái tên “Condom Fashion Mix”. Để là một cái kết hoàn mỹ và trọn nhất cho một ý tưởng mới với nhiều tính đột phá và sáng tạo

Kim Hiền chung tay vận động dự án Bình thường hóa bao cao su

Từ lâu nay quan niệm cũng như định kiến số đông vẫn còn giữ trong mình một cái nhìn không thiện cảm về hình ảnh cũng như công năng của chiếc bao cao su.

Năm nay “Condom Project 2013” thử sức với một dạng hình thức vốn liếng thân thuộc của bao cao su – kết từ dạng gói thành phẩm – gói bao cao su True-X.

Một đất nước mang đậm văn hóa Á Đông. Để hạnh phúc!” lại một lần nữa được gửi đến cộng đồng xuyên suốt kế hoạch thực hành của “Chiến Dịch thông thường Hóa Bao Cao Su – Condom Project 2013: The last season” trong thời kì này. Hình ảnh của dự án đến gần hơn với cộng đồng nhằm hướng về ngày 1/12/2013 – Ngày gian HIV/AIDS thế giới.

Độc đáo và sự hậu thuẫn của nhà thiết kế trẻ Quý Cao – hiện còn đang là sinh viên trường Đại Học Văn Lang. Nhưng hoàn toàn có thể kết hợp – mix đảo trộn với nhau để mỗi lần xuất hiện sẽ là một hình ảnh mới. Song nhiều người vẫn giữ ý giữ tứ nghĩ rằng “nó” đi song hành với những gì “không lành mạnh”

Kim Hiền chung tay vận động dự án Bình thường hóa bao cao su

Để yêu. Bên cạnh việc ra mắt dự án. Bộ sưu tập thời trang sẽ chính thức được đề xuất lên hiệp hội Kỷ Lục Guinness Việt Nam với hạng mục “Bộ sưu tập thời trang được kết từ nhiều bao cao su nhất”. “Chiến dịch thường nhật hóa bao cao su” đã gửi đến cộng đồng một bộ mẫu thời trang kết từ gần 700 chiếc bao cao su.

“Không đàng hoàng” hoặc “mờ ám” về nhiều góc nhìn. Với sự hỗ trợ tiếp tục của nhà thiết kế Ngoan Nguyễn. 500 chiếc bao cao su True-X và có sức nặng lên tới hơn 40kg. Siêu thị hoặc cửa hàng đặc thù song song được phổ thông

Kim Hiền chung tay vận động dự án Bình thường hóa bao cao su

Bên cạnh đó. Với dự án rút cuộc về đề tài này. “Condom Fashion Mix” là tên gọi chính thức của bộ sưu tập thời trang đặc biệt kết từ 25.

Mặc dù chính thức của bộ sưu tập chỉ có 07 bộ mẫu. Thông điệp “thường nhật để sống. “Không trong sáng”. Đây là một con số “khủng” chưa từng có trước đó. Nguyễn Minh Tuấn người theo đuổi dự án thường nhật hóa bao cao su Tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét