Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Vô cảm. Khi nghệ sỹ bị "ném đá" vì lạ lẫm phát ngôn vô tâm.

Cộng đồng mạng khôn xiết cuồng nộ sau khi đọc thông báo về việc "một bé sơ sinh bị vứt tại nơi đổ rác ở Hà Nội"

Khi nghệ sỹ bị

Đó là quy luật của cuộc sống rồi".

Thử nghĩ lại việc các bạn bày vẽ căn phòng mình xem. Họ cho rằng Ivy chỉ quan tâm đến màn biểu diễn của mình là quá đáng. Dẫn chương trình kiểu "sách vở" Cách đây ít lâu. Ngay sau đó.

Anh viết: "Một số người thắc mắc là sao có nhiều thảm họa xảy ra trên thế giới như vậy. Đi ngang hỏi anh công an vụ gì? anh nói tai nạn điện giật. Nhưng người ta lại càng chú ý hơn cả khi cô nàng người mẫu Ngọc Thạch lại share tin tưởng trên.

Khả năng là phần trình diễn của tôi sẽ bị cắt lên tới 99%"

Khi nghệ sỹ bị

Đi kèm với dòng chia sẻ có xúc cảm "chẳng liên tưởng". Nước Nhật đang phải đương đầu với thiên tai. Nam ca sỹ Con đường mưa nhận lại hàng loạt những lời bình luận gay gắt của cư dân mạng cho rằng anh chàng "không nên nói câu này".

MC Yumi bị cho là vô duyên. Địa cầu chỉ đang nuốm xếp đặt lại bề mặt của nó thôi. Lịch sự. Thời điểm đó. Mặc dầu không cố ý nhưng vì cách dẫn "sách vở" đã khiến Yumi động vào nỗi đau của thí sinh Diễm Hương khi cô nàng nói: "Chắc mẹ bạn ở nhà cũng sẽ tự hào về phần trình diễn". Nichkhun bị fan chỉ trích vì status vô tâm với Nhật Bản Vốn nức danh với hình ảnh điềm đạm

Khi nghệ sỹ bị

Chính bởi vậy mà sau đó cô nàng đã xóa ngay. Nữ MC Yumi Dương cũng bị cư dân mạng ném đá khi phỏng vấn thí sinh The Voice trên sóng trực tiếp mà không cân nhắc kỹ. Yumi không hề biết mẹ của Diễm Hương đã tắt thở. Ngọc Thạch viết: " Lúc trưa đi ngang qua thấy mấy anh công an dọn đường. Nichkhun đã vội xin lỗi người mến mộ. Nichkhun bất thần trở nên tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng vì status của mình.

Anh nói: "Người ta đang đi tránh bão ở Đà Nẵng. Anh công an chơi lừa nhau quá". "Quá vô tâm"

Khi nghệ sỹ bị

Cao Thái Sơn đã vội gỡ bỏ status và "biện hộ" rằng mình không có ý vô tâm hay chế giễu mà chỉ là một câu nói đùa với bạn bè. Nhiều cư dân mạng đã "cảnh báo" Ngọc Thạch về status dễ bị ném đá. Cao Thái Sơn phát biểu vô tâm khi Miền Trung đang gặp bão Trong khi cả nước nói chung và nhiều nghệ sỹ nói riêng đang hướng về Miền Trung - nơi phải hứng chịu sự tàn phá của bão lũ thì nam ca sỹ Cao Thái Sơn lại treo một status thiếu nghĩ suy trên Facebook.

Lên báo đọc thấy bé sơ sinh chết hahaa. Sau đó không lâu. Bà con đứng đông nghẹt hahaa. Người ta chỉ trích Ivy quá vô cảm trong khi hàng triệu người đang hướng về những nạn nhân của chuyến bay. Còn mình thì đi nghỉ mát là sao?". Rất nhiều người phải thiệt mạng

Khi nghệ sỹ bị

Nữ ca sỹ cũng đã phải đăng đàn xin lỗi khán giả. Mổ xẻ" khi cô bất ngờ san sẻ: "Nhờ tai nạn của Asiana Airlines mà Inkigayo sẽ bị cắt mất 12 phút. Tức tốc. Mua một vài món đồ và bỏ đi một số đồ khác. Ivy bị "ném đá" vì vô tâm trước vụ cháy tàu bay Vụ tai nạn của một hãng hàng không nổi danh cũng khiến nữ ca sỹ gợi cảm Ivy bị đưa vào vùng "xét soi.

Ngọc Thạch bị cho là vô cảm trước thông báo buồn Không lâu trước đây. Sau khi biết câu nói của mình không được lòng nhiều người. Các bạn hẳn sẽ thay đổi gần như mọi thứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét