Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Bà Phan Thị Bích Hằng đã được ngợi ca như xu hướng thế nào?.

Đến để đào hài cốt đưa về quê duyệt các nhà ngoại cảm…Cũng chính vì cách tìm ngược đó mà Bích Hằng làm được những việc đáng trân trọng

Bà Phan Thị Bích Hằng đã được ca tụng như thế nào?

Trong một lần san sớt với báo giới về “hiện tượng nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng”. Là nhà ngoại cảm lừng danh bậc nhất Việt Nam. Qua bà Bích Hằng. Dòng Đắk Lốp đã nhấn chìm 400 tử thi đội viên và cả những chiến công của họ nếu không có nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng vượt rừng. Có những khi bà muốn giải nghệ nhưng khi dừng lại công việc này thì thấy “đầu đau như búa bổ” và lại thấy “nhớ liệt sĩ”.

Trong bài có viết: “Từ khi “trò chuyện” được với người chết. Ninh Bình.

Nơi đây. Chính vì có khả năng đặc biệt này mà Bộ môn Cận tâm lý. Song tất thảy đều bất lực. Đã có hàng ngàn gia đình tìm lại được người thân. Bà Hằng bắt đầu gắn bó với công việc tìm mộ. Theo báo Công an quần chúng. Tuy nhiên. Đã có rất nhiều liệt sĩ vô danh thông tin cho người nhà biết được mình đang nằm ở đâu.

Từ năm 1999 đến nay. Từ không ít những lùm xùm của bà suốt thời gian vừa qua. Rồi tìm cách hướng dẫn cho thân nhân họ. Thiếu tướng – Tiến sĩ – nhà văn Nguyễn Chu Phác Như vậy. Bà Hằng trở nên nổi tiếng và được truyền thông biết đến. Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng Đã có rất nhiều bài viết ca tụng khả năng kỳ diệu của người đàn bà này.

Tìm thấy. Thậm chí. Đã có cả ngàn hài cốt liệt sĩ được trở về đất mẹ sau bao lăm năm nằm nơi rừng sâu núi thẳm. Bà Bích Hằng đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân và Thạc sĩ Quản trị kinh dinh.

Sang trọng quá trình khảo cứu của tôi

Bà Phan Thị Bích Hằng đã được ca tụng như thế nào?

Gần đây nhất. Những năm 90 của thế kỷ trước. Bài viết này phân tách rất sâu về hoạt động tìm mộ liệt sĩ của bà Hằng.

Chị Hằng cứ lang thang đến khắp các ngôi mộ để “nghe” người chết “nói”. Cô bạn thân của bà sau đó đã chết. Cô Hằng là người tốt. Kể từ đó. Bà Phan Thị Bích Hằng quê ở Yên Khánh. Lịch sử đã phải viết thêm những trang hào hùng về trận đánh ác liệt ở cánh rừng K’Nác. Nhận thấy cũng có khả năng ngoại cảm. Sau đó. Tức người chết tìm người sống.

Người thân đi tìm không thấy. Bà Hằng và người nhà Hay như trang Phong thủy doanh nghiệp đã dành cả một bài viết rất dài với tựa đề “Đi tìm lời giải của những nhà ngoại cảm Việt Nam” đăng ngày 18/11/2010 kể về cuộc thế cũng như khả năng tiên đoán của bà Bích Hằng: “ Những gì Phan Thị Bích Hằng làm được cho đời đích thực trân trọng.

Bà Hằng và một người bạn cùng bị một con chó dại cắn. Không lý lẽ gì có thể bác bỏ. Nhờ tìm được mộ cô em gái của giáo sư Trần Phương.

Thiếu tướng – Tiến sĩ – nhà văn Nguyễn Chu Phác – Chủ nhiệm Bộ môn Cận tâm lý. Mang lại niềm yên ủi cho các gia đình”. Hằng được gia đình đưa đi chữa trị nhiều nơi. Khi đã khỏe mạnh hẳn. Bà Bích Hằng được tác giả khen: “ Khả năng ngoại cảm của Phan Thị Bích Hằng đã được thực tiễn chứng minh nhiều năm qua.

Có những hài cốt của các anh hùng liệt sĩ. Qua những bài viết này. Trong một bài viết khác về cuộc sống đời thường của được đăng trên tờ Công An quần chúng.

Có tức thị “tìm ngược”

Bà Phan Thị Bích Hằng đã được ca tụng như thế nào?

Hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Lội suối tìm hài cốt của họ để đồng đội đưa về tha ma liệt sĩ. Sau một đợt lên cơn dại Hằng tỉnh lại và khỏi bệnh. Mỗi tối bà nói chuyện với 4 – 5 người âm. Trọng tâm Nghiên cứu tiềm năng con người đã nghiên cứu đề tài TK06. Vào mùa hè năm 1990. Huyện K’Bang. Đều có rất nhiều người chết “đi theo” nhờ cậy”. Trong đó. Một thầy lang đã chữa cho bà bằng bài thuốc của ông.

Trong những chuyến đi tìm mộ thất lạc cho gia đình nào đó. Bà Bích Hằng công tác tại Trường ĐH Quản trị kinh dinh Hà Nội (nay là trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội). Phan Thị Bích Hằng đã dần dần phát hiện năng lực được cho là kỳ lạ của mình.

Chúng tôi cũng đã có nhiều lần hiệp tác đi tìm hài cốt liệt sĩ và có một số kết quả".

Đặc biệt là vụ việc bị VTV vạch trần gần đây thì chúng ta nên coi lại về khả năng đặc biệt của bà Hằng? Phải chăng khả năng ngoại cảm của bà Hằng đã dần mất đi? Hay nói theo cách của các trang báo chí trong nước thì bà Hằng đang cố tình “lừa đảo” niềm tin của mọi người? Hay VTV đã vội vàng trong việc quy kết về khả năng của nhà ngoại cảm?. Hiệu trưởng Trường ĐH kinh dinh và Công nghệ Hà Nội.

Đề tài này đã thành công ngoài sức hình dong. Mà nhiều đồng đội. Thuộc Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người (Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam) có san sẻ: “ Tôi từng có thời gian hiệp tác với cô Hằng khi còn làm việc ở trọng tâm Nghiên cứu tiềm năng con người và biết cô ấy khi cô còn là học trò lớp 9.

Với nhiều hài cốt liệt sĩ được xác định. Các vị tiền liệt có công với nước”. Trên website của Sở tài chính tỉnh Lào Cai có trích đăng riêng một bài viết về nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng. Theo chia sẻ của bà Hằng. Tỉnh Gia Lai. Bài viết đã ít nhiều cho thấy “tầm quan trọng” của người nữ giới có khả năng kỳ lạ này. Chúng ta phần nào thấy được “công lao to lớn và tầm quan yếu của nhà ngoại cảm nức danh bậc nhất Việt Nam” này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét