Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Silvio Berlusconi và hôn thê lên bìa tùng san: 'Chiêu trò' kệch cỡm của cặp tình nhân.

Họ đã đính hôn cách đây 2 năm và một đám cưới vẫn chưa nằm trong kế hoạch

Silvio Berlusconi và hôn thê lên bìa tạp chí: 'Chiêu trò' kệch cỡm của cặp tình nhân

Thế nhưng, tình thế đó không hề giúp Pascale bày tỏ tình cảm với cựu thủ tướng vì ông Berlusconi liên tục vướng vào các bê bối ái tình.

Berlusconi và hôn thê trên bìa Vanity Fair. Ông cũng đứng trước nguy cơ bị loại ra khỏi chính trường bởi những bê bối của đời sống cá nhân chủ nghĩa. Tham vọng của Pascale Silvio Berlusconi nhấn rằng duyên do tổ chức tiệc sex bunga bunga chỉ là để “tăng nhuệ khí” của bản thân.

Pascale biết rõ Silvio Berlusconi là ai khi tiếp cận và đeo đuổi người đàn ông này. Ngay tức khắc, Pascale đã hỏi xin số điện thoại Silvio và đưa lại số điện thoại của mình.

Trong bức ảnh, người đàn ông sẽ bước sang tuổi 77 vào cuối tuần này, giơ ngón tay theo phong cách “Xì teen” mà giới trẻ đang rất chuộng mỗi khi đứng trước ống kính máy ảnh. Một số tờ báo khác tìm ra những điểm mâu thuẫn trong lời tâng bốc mà Berlusconi và Pascale dành cho nhau.

# Đây là trò hề kệch cỡm. Trang ABC trình diễn. Mục đích của Berlusconi 7 Berlusconi bị cáo buộc 7 năm tù giam vì tội danh mua dâm trẻ vị thành niên.

Cẩm Oanh Thể thao & Văn hóa. Lên báo tô vẽ về một chuyện tình lãng mạn, đẹp giữa phong ba bão táp là cách mà Berlusconi chọn lọc.

Linda thông minh xinh đẹp chẳng biết tí gì về John Henry và năm lần bảy lượt chối từ lời cầu hôn của ông vì xa cách tuổi tác.

Cô ấy đã cho tôi niềm vui mà không đòi hỏi bất cứ điều gì” – Silvio nói như thế với Vanity Fair.

Đầu tháng 8, ông bị buộc tội thổi phồng giá mua bản quyền các bộ phim Mỹ cho kênh truyền hình của mình nhằm mục đích trốn thuế. Pascale từng đứng trước quảng trường tuyên bố rằng: “Nếu khoe bắp đùi, lá phiếu sẽ tăng cao”. Để bám trụ, ông chỉ còn cách cải thiện hình ảnh của mình. Mặc chuyện tình của họ ra sao, điều dư luận Italy quan hoài là thời khắc cặp đôi tuyển lựa chia sẻ điều riêng tư trên tùng san.

Lần này thay vì “bắp đùi” là chuyện ái tình. “Trong những khi đau đớn nhất vài năm gần đây, Pascale biết cách đứng bên cạnh tôi. Núm mãi, đến Giáng sinh năm 2011, Berlusconi đã trao cho Pascale chiếc nhẫn đính hôn. Dẫu thế phản ứng từ dư luận không được như họ trông đợi. “Tôi đã bên cạnh ông ấy, ủng hộ ông, làm cho ông cảm thấy được yêu thêm lần nữa.

Vì sao lại chọn lúc này? Berlusconi hiện đang đối mặt với một loạt tội danh. Nhưng từ khi quen ông, người ta thấy Pascale chuyển về sống hẳn trong dinh thự ở Arcore, đi hết xe Audi đến BMW. “Mẹ nói với tôi rằng chúng ta ngưỡng mộ ông ấy. Không lâu sau, Berlusconi tuyên bố ly hôn với Veronica. Nhưng trước kế hoạch tiến công bền bỉ của cô gái kém mình 49 tuổi Pascale, ông đã phải “đầu hàng”.

Không những thế, Pascale còn phải đối mặt với sự phản đối quyết liệt của ba má. Cũng là bóng hồng của những ông trùm bóng đá nhưng Francesca Pascale khác hoàn toàn so với bà chủ Liverpool, Linda Pizzuti. Cô gặp Berluscon lần trước hết khi tham dự bữa tiệc của đảng Forza Italy do cựu thủ tướng tổ chức với nhân cách là một tự nguyện viên thanh thiếu niên.

Quyết tâm chinh phục người đàn ông này được tốp. Thế nhưng, ông ấy đáng tuổi bố tôi”. Ông ấy chỉ cần nói đồng ý thôi” – Pascale nói với giọng rất tự hào về “thành quả”. Tuy nhiên theo Reuters, ở tuổi 76, mức án dành cho ông có thể dừng lại ở lao động công ích và nộp phạt hành chính. Trong lần xuất hiện mới nhất trên phố Milan, cô diện bộ cánh mà theo tâm tính trị giá đến hàng chục nghìn euro.

Thời khắc đó, Berlusconi vẫn đang hạnh phúc bên vợ hai Veronica và khước từ tình cảm của Pascale vì “cô còn quá trẻ”. Trong vài tuần tới, Thượng viện Italy sẽ bỏ phiếu biểu quyết về việc loại ông Berlusconi ra khỏi Quốc hội hay không? Trước những sóng gió, Berlusconi vẫn tuyên bố không rời chính trường.

Tôi đã tự làm vơ, vẫn tự làm ắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét