Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Cách làm "Còn trinh á, bà điên à?".

Vậy tôi thật sự dở người sao, có phải giờ còn trinh là quê lắm

Tôi, cô gái 26 tuổi, yêu người này là mối tình thứ hai và quyết định sẽ tiến tới hôn nhân. Giữa quán xá đông người, cô ấy bô bô hỏi tôi một câu hỏi khiến tôi ngượng chín mặt: - “Này, ngủ với nhau chưa?”. Cô ấy không quên thêm câu: “Đúng là dở hơi” sau khi câu chuyện kết thúc.

Tôi và cô bạn, hai người bạn thân rất thân từ thuở nối khố nhưng cũng đã quá lâu ngày không gặp. Sau một trận cà phê, chúng tôi đi ăn và lại đấu chủ đề cũ. Cô bạn cười một cách mỉa mai và giả bộ rất hài hước: - “Bà điên à, giờ mà còn nguyên á, bà bao tuổi rồi bà biết không, 26 rồi đấy, trẻ trung gì nữa?”. Vả lại, cô ấy cũng đã có gia đình, có con cái nên không tiện hẹn hò cà phê như trước

Hiện giờ đàn ông không quan yếu chuyện đó nữa, họ còn thích lấy vợ không còn đấy chứ, có người còn đi phá để mà dễ lấy chồng chứ chẳng phải tôi nói chơi đâu!”. Bà chưa có chồng chưa biết cảm giác gần gũi đàn ông xăm thế nào đâu, cứ là tiến tới đi.

- “Xời, mới có 26, gì mà bà làm toáng lên thế, yêu ra yêu, chồng ra chồng, tôi đã lấy chồng đâu mà… mất”. Tôi biết, xã hội vốn thoáng hơn, con người cũng sống buông thả hơn, nhưng tôi luôn giữ phương châm của mình, phải còn trinh trong ngày cưới. - “Tôi hứa, bà yên tâm đi”. (Ảnh minh họa) Tôi lắc đầu và nhanh chóng đáp cho xong câu hỏi để chuyển sang chuyện khác: - “Chưa, ngủ gì mà ngủ, đã cưới đâu!”.

Có lẽ, họ nghe thấy cả đấy và đang cười thầm chứ chẳng ai vô duyên tới mức sang ngó mặt xem hai con bé này như thế nào đâu

Thế nhưng, tôi thú thật, mình còn trinh, vì chưa từng quan hệ với một người đàn ông nào. Tôi cười mỉm: - “Ừ được rồi, thế hôm nào đi cà phê, tôi rủ ông ấy đi cùng rồi ngồi mà phán nhé”.

Cô bạn tôi bảo: - “Bà hủ lậu vừa thôi, sống sao cho sướng cái thân bà, cứ cầm gìn giữ nhưng đàn ông nó có giữ cho mình đâu, sao phải khổ thế!”. Chừng như lúc ấy câu chuyện đang vào cầu nên tôi cũng quên mất cái ngại và không còn sợ mọi người nghe thấy nữa.

Nay rỗi rãi, hai người có dịp hàn huyên, ôn chuyện cũ. Cô bạn có vẻ khó chịu, xua tay: - “Thôi, thôi, bà dở hết chỗ nói.

Lúc ấy, trong đầu tôi chưa kịp chuẩn bị câu trả lời, chỉ nghĩ: “Liệu người ta có nghe thấy không nhỉ?”, rồi tôi ngó dọc ngó ngang, sợ ai đó đang nhìn mình bằng ánh mắt ái ngại

Bây chừ, con gái bằng tuổi bà á, nó chả lấy mấy chồng, chả yêu vài thằng một lúc, và còn trinh thì đúng là quá nực cười. Giữ cái gì chứ giữ trinh tiết, quê rồi bà ạ. Chỉ có người điên, người khùng thì mới làm như thế, gìn giữ trong trắng đến khi lấy chồng, chẳng phải được chồng tôn trọng hay sao? Tôi nghĩ, nếu đúng là như cô bạn tôi nói, đàn ông bây chừ chỉ thích con gái từng trải, đã từng qua tay người khác cho có kinh nghiệm giường chiếu thì đúng là loạn rồi.

Đừng có mà bỏ phí nhịp, sau này lấy nhau cảm giác ấy nó sẽ khác, không còn lãng mạn như giờ nữa. Chị em nghĩ sao, hay là đúng thật tôi quá quê mùa rồi?  Răng Thưa   Mời đọc bài viết hay, quyến rũ của Eva tám tại đây:  Một đời vợ vẫn đòi gái còn trinh 'Chán nhất là gái già còn trinh' Chồng đánh vì sợ vợ “hư hỏng”.

Cô bạn há hốc mồm: - "Thế bà còn nguyên á?”. Cô ả gật đầu ra giọng: - “Thôi, bố trí nhanh nhanh, suốt ngày hẹn mà chẳng biết tới hôm nào

“Xời, mới có 26, gì mà bà làm toáng lên thế, yêu ra yêu, chồng ra chồng, tôi đã lấy chồng đâu mà… mất”.

Tôi đã chũm giữ giàng cái trong trắng của mình cho tới ngày được chồng quý trọng trong đêm tân hôn. Bài liên tưởng:   "Còn trinh á, bà điên à?" Em đã có con mà như gái còn trinh Nguy cơ ế vợ vì thèm khát tìm gái trinh Lấy chồng Tây không phải lo tiết trinh Xin vợ đừng có.

Giấu em đi rồi đùng cái nổ là không ai đi ăn cưới đâu nhé”. Tôi yêu anh nhưng chưa từng đi 'quá giới hạn' (Ảnh minh họa) Tôi nghe chuyện mà thấy ly kì, làm gì có chuyện đi phá cho dễ lấy chồng, có mà dở hơi à.

'Thả rông' Sau một hồi chuyện trò Đông, chuyện Tây, cô ấy bảo: - “Mà bà có tình nhân một mai mắt anh chị em đi chứ. Bạn bè đây còn nửa năm không gặp, nói gì hôm nào”. Tôi cười sảng khoái: - “Chả còn nguyên thì cho ai mà không còn!”.

Thế nhưng, lại có người bảo tôi dở người, không ai khác lại chính là cô bạn thân của tôi. Phải tới nửa năm nay, từ ngày cô ấy bận bịu với công việc kinh doanh, còn tôi cũng mài miệt tích cóp nên chẳng có mấy thời kì gặp nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét