Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Tình yêu tán thưởng công sở thường dẫn đến hôn nhân.

Khoảng 14% số cặp đôi yêu nhau do quan hệ nơi làm việc sẽ chấm dứt bằng một cuộc hôn nhân, trong khi chỉ có khoảng 11% cặp gặp gỡ chuẩn y bạn bè sẽ thành hôn

Tình yêu công sở thường dẫn đến hôn nhân

000 người cả nam lẫn nữ độ tuổi thanh niên tại Mỹ. Phi Yến. Kết luận trên được rút ra từ cuộc nghiên cứu do đài CBS (Mỹ) thực hành, sau khi phân tách đời sống tình cảm của khoảng 2. Yêu nhau nơi công sở dễ tiến đến hôn nhân - Ảnh: Shutterstock Trong khi tình văn phòng (giữa những người đã có gia đình) có thể khiến đồng nghiệp xung quanh khó chịu và sếp không ưa, những cặp người thương yêu nhau nơi công sở nhiều khả năng sẽ đi đến hôn nhân so với những đôi trai gái gặp gỡ nhau bằng cách khác.

Theo nhóm phân tách, yêu nhau tại nơi làm việc cũng đồng nghĩa với chuyện cả hai đã có điểm chung trước khi tình cảm nảy nở, và làm cùng nghề thì suy nghĩ khá tương đồng và thị hiếu giống nhau nhiều hơn những người gặp nhau do giới thiệu. Trong khi đó, 23% số người gặp nhau tại câu lạc bộ đêm hoặc quán bar thường chỉ tồn tại mối quan hệ qua đường, trong khi 13% nảy tình cảm trong các cuộc đi chơi xa cũng sẽ chấm dứt như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét