Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Xu hướng thời trang hot cho tân sinh căn hộ tập thể viên.

000 đồng

Xu hướng thời trang hot cho tân sinh viên

Gặp phải nhiều chỉ trích từ những tư tưởng mang nhiều định kiến trong tầng lớp, trang phục này luôn mang trong mình sự nổi loạn, là hình ảnh đại diện của những đứa con “hoang dã”. Tự tin mặc crop-top rộng khi kết hợp với quần jeggings cạp cao - khuynh hướng cực "nóng" từ nửa cuối năm 2012.

Quay lại vào năm 2013, crop-top mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới: năng động, khỏe khoắn, độc đáo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và những ưu đãi hấp dẫn khác, truy cập tại đây

Xu hướng thời trang hot cho tân sinh viên

Phối hợp một chiếc áo crop-top trắng đen với quần skinny jeans màu sắc cũng là cách để hoàn thiện phong cách khỏe khoắn.

Bên cạnh sự đơn giản của trang phục là sự sáng tạo của những người trẻ trong việc thỏa sức mix-and-match màu sắc mỗi ngày. Nhân mùa tựu trường, Asha 501 chính thức công bố giá mới 1. Hãy thỏa thích “tái sử dụng” những món đồ đã có sẵn trong tủ của mình hay của mẹ cho một tẹo cảm xúc “vintage”

Xu hướng thời trang hot cho tân sinh viên

Tối ưu hóa màu sắc  Chưa bao giờ màu sắc lại được trở nên quan trọng như những năm trở lại đây. Tư liệu: Nokia Theo kiến thức.

Nokia Asha 501 là điện thoại “nhãi ranh” nhất trong dòng sản phẩm smartphone tầm trung hiện thời trên thị trường. Bên cạnh thiết kế tinh tế bắt kịp xu hướng, với màu sắc thời thượng, đây dễ dàng trở nên một phần tạo nên bộ y phục táo tợn của bạn

Xu hướng thời trang hot cho tân sinh viên

Những định kiến thủ cựu về quy luật phối màu y phục đã trở thành xưa cũ trong sự phát triển của thời trang cùng với những con người luôn khao khát để dị biệt. 799. Tự tín trổi bằng cách kết hợp màu sắc cũng như chất liệu vải khác nhau. Crop-top  Bắt đầu từ những năm 80 của thế kỷ 20, crop-top là đặc quyền dành cho phái nữ thỏa thích khoe đường eo thon gọn săn chắc.

Không ngần ngại mặc lên mình những màu sắc đầy ngẫu hứng hay sắm một em điện thoại Asha 501 "nổi bần bật" để là người đi tiền phong trong phong cách “làm gì cũng phải ma lanh".

Không chỉ là cách xử lý trang phục đơn màu bằng cách kết hợp những chất liệu khác nhau, hiệu ứng hình ảnh còn được tạo nên nhờ cách phân bổ màu sắc “trẻ ranh”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét