Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Nhà trong ngõ BẢN TIN CHIỀU 4/10: Man United quăng "bom tiền" mua "Ronaldo mới".

Neymar mùa này cũng không được dùng liên tục

BẢN TIN CHIỀU 4/10: Man United quăng

Hiện đội bóng TBN cũng đang tìm một mẫu tiền vệ sáng tạo để có thể chia lửa cùng Arda Turan, nhất là khi họ đang chinh chiến tại ba mặt trận. Man United dự chi 45 triệu euro để tuyển mộ sao William Carvalho   Tottenham chuẩn bị 5 triệu bảng hỏi mua Ince.

Sẽ không có chuyện Kevin de Bruyne chủ động khép lại cơ hội tại Chelsea để tìm đếm một điểm dừng chân mới dễ thở hơn. Atletico Madrid săn đón Kagawa. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Juergen Klopp sẽ phải ngồi chơi thêm 1 trận nữa và không được quyền chỉ đạo Dortmund trong trận gặp Arsenal vào ngày 22/10 tới.

Báo giới tại TBN cho biết, Chelsea đang có ý định đưa chàng trung phong Diego Costa về sân Stamford Bridge trong mùa Đông tới.

Tính đến thời khắc hiện tại, hàng công của Chelsea vẫn đang im tiếng tại Premier League. Tuy nhiên, Spurs sẽ phải đối mặt với một số đối thủ cạnh tranh tại Premier League như Everton, Swansea City và Newcastle United, song song có một số đội bóng Italia đã can hệ cầu thủ này với một số tiền lót tay khá lớn.

Neymar cam kết anh luôn sẵn lòng hài lòng và chấp nhận với chính sách xoay vòng của HLV Gerardo Martino. Liverpool buông vụ Adil Rami. Tottenham đang chuẩn bị kí quyết toán trị giá 5 triệu bảng để tuyển mộ cầu thủ chạy cánh của Blackpool - Tom Ince

BẢN TIN CHIỀU 4/10: Man United quăng

Chelsea ngắm Diego Costa. Diego Costa đang nổi như cồn   HLV Klopp lĩnh án phạt bổ sung. De Bruyne vẫn quyết bám trụ tại Chelsea. Thông báo trên tờ AS cho biết, HLV Benitez đã quyết định thoái lui trong thương vụ hỏi mua hậu vệ Adil Rami của Valencia. Báo chí TBN khẳng định Atletico sẵn sàng tuyển mộ Kagawa vào đầu năm sau.

Neymar ủng hộ Martino. Mới đây, vị HLV của Dortmund đã phải nhận án phạt bổ sung từ UEFA. Được biết, William Carvalho năm nay 21 tuổi và cũng được coi là một trong những tuấn kiệt sáng giá của bóng đá BĐN. Anh đã ra sân từ đầu trong trận thắng Celtic 1-0 vừa qua khi Lionel Messi dính chấn thương.

Như vậy, 3 ứng viên sáng giá nhất lúc này sẽ là bộ đôi thành Manchester và Arsenal. Theo tờ London Everning News, anh sẵn sàng cạnh tranh vị trí với những Eden Hazard, Oscar, Juan Mata, Willian hay Andre Schurrle để giành suất đá chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét