Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Được chia sẻ EXO ‘tái xuất’, tour thế giới của G-Dragon ‘hóa’ phim 3D.

Nghe các ca khúc của EXO tại đây

EXO ‘tái xuất’, tour thế giới của G-Dragon ‘hóa’ phim 3D

Bên cạnh đó, vào tháng 11,  Big Bang  sẽ trở lại với tour diễn tại Nhật của nhóm. Được biết đạo diễn cho concert của G-Dragon chính là vị đạo diễn lừng danh từng làm việc với Michael Jackson trong những tour diễn của huyền thoại âm nhạc này. Vn là trang nhạc độc nhất vô nhị Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.

Bên cạnh đó, các “con út” nhà  SM  còn có khả năng giành ối giải thưởng tại các lễ trao giải uy tín Hàn Quốc. EXO “xuất xưởng” album mới vào tháng tới  Sau khi trở lại với album đầu tay  XOXO  và repackaged album bao gồm ca khúc chủ đề  Growl  vào hồi giữa năm nay,  EXO  đã nhanh chóng trở thành nhóm nhạc đình đám với lượng fan đông đảo tại Kpop.

Nam ca sĩ vẫn thuộc công ty quản lý SidusHQ (iHQ) và song song anh sẽ phát triển thương hiệu riêng tại thị trường âm nhạc phê duyệt việc phát hiện và đào tạo những nhân kiệt trẻ.

000-3. Với giai điệu rất bắt tai và sôi động, ca khúc này sẽ chính thức được phát hành vào ngày 4/10 tại Hàn Quốc

EXO ‘tái xuất’, tour thế giới của G-Dragon ‘hóa’ phim 3D

” Bộ phim 3D về tour diễn của G-Dragon sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại Nhật vào ngày 26/10 trên 23 cụm rạp khác nhau.

Tour diễn thế giới của G-Dragon được chuyển thể thành phim 3D  Vào ngày 8/10, truyền thông Nhật Bản đã đă đăng tin “Tour diễn thế giới của  G-Dragon  , sự kiện âm nhạc bao gồm 4 concert lớn tại Nhật Bản, sẽ được chiếu tại các rạp chiếu phim của Nhật Bản với định dạng 3D.

Vào ngày 8/10, MV của ca khúc đã được bật mí với đông đảo người mến mộ.

Jay Park trổ tài rap trong MV mới  Vào tháng trước,  Jay Park  đã chia sẻ với các fan một ca khúc mới có tên gọi Trill, anh thực hiện bài hát này cùng sự trợ giúp của nam ca sĩ  Dok2. Ca khúc này được sinh sản bởi LODEFbeats và các fan có thể download miễn phí bài hát này trên internet. Với AOMG, Jay Park sẽ giúp các đàn em của mình trở thành những ca sĩ hip hop chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Jay Park đã thành lập một thương hiệu riêng của mình mang tên  AOMG  , đây là viết tắt của thứ Above Ordinary Music Group. Mới đây G-Dragon và thành viên cùng nhóm là  TOP  đã hợp tác trong phiên bản tiếng Hàn của ca khúc Bubble Butt

EXO ‘tái xuất’, tour thế giới của G-Dragon ‘hóa’ phim 3D

Thời kì gần đây, ngoài các sự kiện như Asia Song Festival and 2013 Changwon K-pop World Festival, EXO không có nhiều hoạt động. 000đ/bài). Vì thế, phần lớn Thời gian của các chàng trai đều dành cho việc thu âm, chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới.

Keeng. Khi phát hành album đầu tay, EXO đã tẩu tán tới 737. Chắc chắn những người ái mộ cuồng nhiệt tại sơn hà này sẽ rất vui khi biết rằng Nhật Bản là quốc gia trước nhất được thưởng thức bộ phim 3D đặc biệt của G-Dragon.

000 bản tính đến cuối tháng Tám, với việc phát hành album tiếp theo, có lẽ EXO sẽ vượt mốc 1 triệu album chỉ trong năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét