Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Trộm chó sáng tạo tông bảo vệ dân phố nhập viện.

Sơn và đồng bọn còn manh động rút kiếm tiến công tổ công tác nhưng sau đó đã bị khống chế Tại hội sở Công an phường Viên Sơn, khám trong người Sơn, lực lượng chức năng thu giữ nhiều phương tiện thường được dùng đi bắt trộm chó

Trộm chó tông bảo vệ dân phố nhập viện

"Cẩu tặc" xuất hiện ngày càng nhiều tại các địa phương hiện nay khiến bức xúc trong dư luận lên cao. Biết bị phát hiện, đối tượng tên Sơn đã đâm thẳng xe vào tổ công tác khiến anh Nguyễn Đăng Bình (42 tuổi, ở phường Viên Sơn, thị xã Sơn Tây), bảo vệ viên tổ dân phố khiến anh Bình bị chấn thương phải nhập viện trong tình trạng bị gãy xương tay, gãy 1 răng cửa, chấn thương đầu gối, vùng cằm có nhiều vết rách.

Bọn chúng rất manh động, thường đi theo nhóm và mang theo hung khí là dao, kiếm hoặc súng bắn đạn bi để sẵn sàng ra tay chống trả khi bị phát hiện.

Kẻ gian là những đối tượng tới từ các huyện lân cận. Ngày 28/8 người dân thôn Tân Thọ, xã Yên Thọ, huyện Như Thanh - Thanh Hóa đã vây bắt và đánh chết đối tượng trộm chó Trần Văn Hải (SN 1986, trú tại xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh). Anh Nguyễn Đăng Bình đang điều trị tại bệnh viện Các đối tượng tức tốc bị lực lượng an ninh triển khai vây bắt.

Tại Nghệ An, Thanh Hóa, hay Bắc Giang, người dân cuồng nộ đến mức cùng vây lại đánh hội đồng đến chết những kẻ trộm chó. Một lãnh đạo Công an phường Viên Sơn, TX. Thu Phong    (Tổng hợp VOV). Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, trong tháng 9, trên địa bàn phường liên tiếp xảy ra hàng chục vụ trộm chó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét