Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Clip người dân khác biệt bàn cãi với CSGT vì bị phạt lỗi "thay tem xe".

Cũng có quan điểm cho rằng: Nghị định 71/QĐ-CP sửa đổi bổ sung điều 33 như sau: “Điều 33

Clip người dân tranh cãi với CSGT vì bị phạt lỗi

2 anh CSGT này không chuyên nghiệp, bắt vi phạm nhưng lỗi không rõ ràng”.

Ngay sau khi post clip lên với tiêu đề "Thế giới này đầy rẫy sự bất công, bắt vào bảo mở xi nhan quá gần giao lộ, vào lại nói lỗi tem xe sai quy định. Đoạn clip xuất hiện trước tiên trên trang cá nhân chủ nghĩa của người điều khiển xe, có tên Antonio. 000 đồng đến 200. Chủ nhân đoạn clip không khỏi bức xúc khi post clip lên trang cá nhân chủ nghĩa của mình Clip dài hơn 8 phút, ghi lại cảnh đôi co giữa chủ phương tiện điều khiển xe máy Exciter màu trắng xanh và 2 sĩ quan CSGT, diễn ra tại giao lộ Đồng Đen và Trường Chinh, Quận Tân Bình, Tp

Clip người dân tranh cãi với CSGT vì bị phạt lỗi

Xử phạt chủ công cụ vi phạm quy định liên quan đến liên lạc đường bộ: Phạt tiền từ 100. Chiếc xe với tem bị cho là sai quy định (Ảnh cắt từ clip) Người CSGT này lấy tay che bảng tên Đoạn cuối clip ghi lại cảnh hai CSGT bỏ đi Một độc giả khác tên Victor bình luận về cách hành xử: “Thứ nhất là không nói ra được lỗi vi phạm, thứ 2 là không chào dân, thứ 3 là không giải đáp câu hỏi vi phạm của người dân, thứ 4 là che bảng tên, thứ 5 là ủi xe vào người dân, còn xưng mày tao nữa.

Chả biết lôi đâu ra cái tội tem xe", đoạn clip đã nhận được hàng ngàn lượt share.

Đây cũng là người trực tiếp quay lại đoạn clip vào ngày 5/10 vừa qua. “Theo như quy định thì đúng là chủ xe dùng tem độ

Clip người dân tranh cãi với CSGT vì bị phạt lỗi

Sau đó, clip cũng xuất hiện trên Youtube và cuốn rất nhiều sự để ý của cộng đồng mạng. Người này còn khẳng định 2 CSGT đã vi phạm khi “lấy chìa khóa xe, lấy giấy phép tài xế, gọi người dân bằng mày, che bảng tên, không cho biết đơn vị công tác, cán lên chân của người dân khi bỏ đi mà chưa sáng tỏ được bất cứ chuyện gì”.

Sau khi đoạn clip được đưa lên Youtube, đã có nhiều ý kiến trái chiều về sự việc này. 2 anh CSGT này cư xử kém quá”. Độc giả Vu thuong cho rằng: “Lúc đầu thì nói là do xi nhan, nhưng xi nhan người ta đúng lại quay sang nói lỗi thay tem xe, nhưng tem chữ và màu ghi đúng trong giấy tờ

Clip người dân tranh cãi với CSGT vì bị phạt lỗi

Không làm gì được thì quay sang đòi bảo hiểm. HCM. Đeo biển tên cho dân biết, mà lúc xem lại nói không cho xem. 000 đồng đối với chủ xe mô tô, xe gắn máy và các loại xe hao hao mô tô tự ý thay đổi mác, màu sơn của xe không đúng với Giấy đăng ký xe”. CSGT đã chỉ ra đúng lỗi nhưng lại không nhớ luật nên khi bị vặn vẹo thì chẳng thể nêu rõ ràng với người vi phạm, khiến anh này bức xúc” , một bạn đọc tên Hoailinh cho biết.

Một anh cảnh sát còn trả lời khi người dân hỏi thẻ xanh là “Tao không thích cho mày xem” nghe thật mắc cười.

Người sử dụng xe máy cho biết, anh không đồng tình với quyết định xử phạt là thu bằng lái, giấy tờ xe và chứng minh thư vì lỗi không cân xứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét