Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Trả thù. Đưa con thêm một phương pháp hoang của vợ về nuôi để.

Sự cố này đã hủy hoại tình yêu và quờ quạng cuộc thế của tôi

Đưa con hoang của vợ về nuôi để... trả thù

Chính bởi thế nên sau hơn 10 năm nuôi cháu Lâm, chị mới phát hiện ra cháu là con ruột của mình. Ảnh minh họa. Theo tuổi của Lâm thì Hưng đã có mối quan hệ ngoài luồng trước khi thành hôn với tôi. Tôi còn quá trẻ để làm mẹ và tôi biết, mình cũng chẳng thể chịu được miệng thế, những lời bàn tán của người xung quanh khi họ biết được tôi mang thai và bị ruồng rẫy. Tất nhiên tôi phải viện ra đủ lý do để Hưng từ ý định đó, bởi chỉ cần anh sang thì mọi chuyện của tôi sẽ vỡ lở và tình của anh đối với tôi chắc chắn sẽ không còn.

Anh rất có thiện cảm với tôi. Để chiều lòng bố mẹ, tôi đồng ý hò hẹn với Hưng nhưng sau đó, tôi vẫn lén lút nối ái tình kia.

Ý kiến người ngoài cuộc   Đây là quả báo mà chị phải chịu  "Đọc câu chuyện của chị, tôi thấy, ngay từ đầy, chị đã sai khi hẹn hò với Hưng lại vừa kín đáo tiếp kiến chuyện ái tình của mình với đàn anh cùng trường.

Bản thân tôi trong tuổi khủng hoảng tinh thần, được anh quan hoài, yêu chiều nên trong lòng đã nảy sinh tình cảm với anh. Hai người coi tôi là con gái vàng ngọc nên quản lý tôi khá chặt, đặc biệt là trong chuyện yêu đương.

Hôm đó, vì có việc cần dùng đến máy tính, tôi đã tự tiện vào phòng mà không hỏi ý kiến anh. Trong suốt câu chuyện của chị, tôi chẳng hề thấy chị đề cập chút nào đến việc chị có day dứt, khổ đau hay lo lắng như thế nào cho đứa con mà chị đã bỏ rơi.

Hưng rất chiều chuộng và thương yêu tôi. Tôi ở nhà chăm con, đi làm từ thiện, đi học những thứ mình thích mà hoàn toàn không phải lo âu đến chuyện tiền nong.

Tôi muốn mau chóng sinh con để về nước, thành hôn với anh. Có chuyện gì xảy ra, chưa biết đúng sai thế nào, chồng tôi cũng lên tiếng bảo vệ cháu Lâm trước.

Tôi tìm mọi cách để khiến Lâm không được chồng tôi nuông, tin quý nhưng đều vô ích. Tôi tin là anh vẫn yêu chị và hoàn toàn có thể bắt đầu lại cuộc hôn nhân của mình". Tôi run rẩy bấm điện thoại gọi cho chồng. Họ bắt tôi chia tay và phải bắt đầu tương hỗ với Hưng – con trai một đối tác lớn của công ty. Anh ta cao chạy xa bay bỏ mặc tôi lại với đứa trẻ trong bụng.

Tôi không đồng ý bởi việc làm đó quá thất đức, hơn nữa, tôi có muốn dùng đứa con này để ép ba má tôi cho cưới nhưng người thương tôi không đồng ý.

Chuyện báo oán của anh là nghiệp báo của chị. Tôi thấy sợ anh.

Khi còn trẻ, chị đồng thời tiến hành chuyện tình ái với hai người đàn ông, rồi chị sinh con, rồi chị lừa dối anh ấy và tử tế bước về nhà anh làm dâu. Chồng tôi nói, sau này chỉ để lại cho con trai chúng tôi một khoản tần tiện trong ngân hàng, còn lại, anh cho cháu Lâm hết.

Nay anh đột ngột đưa con riêng về nhà là vì mẹ cháu vừa mất do tai nạn liên lạc. Hóa ra, anh đã biết bí mật này của tôi còn tôi thì đã quên nó tự lẽ nào. Lấy nhau được 2 năm, tôi sinh được một cháu trai. Cuộc sống hôn nhân của tôi quả nhiên rất tiệt, giống như mẹ tôi đã nói trước đó. Cách báo oán của anh quả là độc nhất và tôi hoàn toàn ủng hộ cách làm này. Trong đó là tờ kết quả xét nghiêm ADN.

Điều này khiến tôi càng tấm tức hơn và cảm thấy thật bất công. Thế nhưng ước mong đó chưa kịp bắt đầu thì tôi gặp phải sự cố ngoài ý muốn. Tôi nghĩ, hẳn là anh định xem cháu Lâm có phải là con của anh hay không.

Bao lăm uất hận vì bị chồng phản bội, tôi dồn hết sang cho cháu Lâm. Tôi vốn ít khi vào phòng làm việc của Hưng. Giờ thì tôi phải làm sao, phải làm sao để đối diện với đứa con khổ thân của tôi và phải làm sao để nói cho cháu biết sự thực này? Cách trả thù của anh đối với tôi thật độc ác.

Các cụ có câu: “Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng”. Mẹ tôi giận lắm nhưng tình thương con khiến bà không thể nào bỏ mặc tôi được.

Dù gì, chuyện cũng đã xảy ra, chị đã biết được sự thật thì suốt quãng đời còn lại của cuộc thế mình, chị hãy làm mọi chuyện để bù đắp cho cháu Lâm và để chuộc lỗi với Hưng. Em thích đi làm cũng được mà ở nhà cũng được, anh hoàn toàn có thể bảo đảm được cho em một cuộc sống đầy đủ”.

Dù tôi đối xử tê với cháu nhưng cháu chưa bao giờ nói một lời hỗn láo với tôi. Cuộc co kéo tình cảm này của tôi có lẽ sẽ kéo dài mãi không dứt nếu không có chuyện tôi tìm ra một bí hiểm khủng khiếp của chồng. Tôi thấy bế tắc với cuộc thế của chính mình.

Chúng tôi xem như đó là chuyện chưa từng xảy ra. Hưng hơn tôi 5 tuổi. Có điều, tên người cần rà soát quan hệ huyết tộc với cháu Lâm không phải là chồng tôi mà là tên tôi. Những thứ tốt nhất luôn được dành cho con trai tôi, cháu Lâm chỉ được dùng đồ thừa ra hay đồ không còn được lành lặn. Tôi ậm ừ cho qua chuyện. Một người mẹ như chị thật tệ. Hưng luôn nói rằng mẹ con tôi là nhất. Tôi đồng ý với kế hoạch của mẹ.

Dưới tôi là một em trai kém 2 tuổi. BTV. Đến nay, chị phát hiện ra toàn bộ và cũng đã phải trả giá cho những sai trái của mình thì không cớ gì chị lại rời bỏ cuộc hôn nhân này. Sự xuất hiện của cháu khiến mối quan hệ của vợ chồng tôi trở thành găng tay. Người đàn ông một đời tôi thương quý, tin yêu giờ như đã thành một người xa lạ.

Màu hồng phủ đầy cuộc sống của tôi cho đến khi con trai tôi được 4 tuổi.

Bao năm qua, tôi chưa bao giờ thương tình cháu Lâm. Trong thế cục này, nhất là trong ái tình, có nhẽ điều khiến mọi người cảm thấy kinh khủng nhất là sự lừa dối.

Tôi dìm tôi ghét cay ghét đắng thằng bé. Con tôi được đi học trường quốc tế, còn Lâm chỉ được học trường bình thường.

Mà có khi, chị phải cảm ơn anh ấy vì anh ấy đã đưa máu mủ của chị về gần với chị, cho cháu được sống một cuộc sống đầy đủ về vật chất còn về tinh thần, chính chị khiến cháu phải chịu cảnh mẹ ghẻ con chồng chứ không phải Hưng. Sau 3 năm ra nước ngoài với danh nghĩa du học, rốt cuộc, tôi cũng giải quyết xong mọi chuyện và trở về làm đám cưới.

Các cụ đã có câu 'bố mẹ hiền lành để phúc cho con' nhưng trong trường hợp của chị, tôi thấy chị không có chút tinh thần tích đức nào để cho con, cho cháu mình sau này. Từ trước đến giờ, Lâm sống cùng mẹ, Hưng vẫn đều đặn chu cấp cho hai mẹ con. Tôi yêu anh chỉ là để cha mẹ vui lòng và cũng bởi tôi có ý đợi cho người yêu đích thực của mình thành đạt.

Kể từ khi biết chuyện, tôi đã dọn sang ngủ ở phòng khác, cũng chẳng mấy khi trò chuyện cùng chồng. Thế nên, chị đừng nghĩ nhiều đến chuyện ly hôn mà theo tôi, chị nên làm lành với anh. Chị hoàn toàn không có quyền đề nghị ly hôn với Hưng. Đó là cách để chị dù đắp cho đứa con khổ của mình. Sau khi xong việc, tôi nán lại xem đồ đạc trong phòng. Bác mẹ anh không lên tiếng vì con dại cái mang, Lâm là máu mủ nhà ông bà, dù có không đồng ý, hai người cũng chẳng thể đành lòng đuổi thằng bé đi.

Mẹ nói rằng tôi từ bé đến lớn sống trong sung sướng thì phải chọn một người chồng phong túc để sau đó, tôi có thể tiếp tục hưởng thụ cuộc sống, còn với một chàng trai nghèo thì “ái tình đẹp nhưng hôn nhân sẽ là ác mộng vì mẹ biết, con chẳng thể chịu khổ”.

So với em trai, tôi được ba má yêu quý hơn vì hợp cung, hợp mạng. Chúng tôi cần trò chuyện. Mẹ tôi đã mang con của tôi cho một nhà hiếm muộn nhận nuôi. Nguyễn Minh Hạnh (40 tuổi, bác sĩ, Nghệ An).

Khi tôi đứa ra kết quả rà soát ADN, anh chừng đã hiểu ra mọi chuyện. Cha mẹ tôi thật lực phản đối chuyện anh đưa con riêng về nhà để tôi nuôi dạy. Đây là nghiệp báo mà chị phải chịu. Năm đó, tôi đang học năm thứ hai đại học, mẹ chóng vánh thu xếp các thủ tục đưa tôi ra nước ngoài, ở với nhà dì và thông tin với mọi người rằng tôi đi du học.

Không biết phải làm sao, tôi đành cầu cứu mẹ. Tôi còn ngỡ anh nói đùa nhưng thái độ nghiêm trang của anh đã trả lời cho tất thảy. Cứ thế, hơn 10 năm trời trôi qua, tôi vẫn chẳng thể vứt bỏ định kiến của mình với cháu Lâm dù cháu là một đứa trẻ vô cùng ngoan ngoãn, biết điều, giỏi giang và có thực tài.

Anh và mẹ của Lâm có nhẽ đã hỗ tương với nhau trong thời kì tôi ở nước ngoài. Con trai tôi thì trái lại. Đến khi đó, chúng tôi có thể đường đường chính chính công khai chuyện tình ái của mình và nhận được lời chúc phúc từ bố mẹ.

Hãy cho cháu cảm nhận được tình ái thương của một người mẹ đối với ruột thịt của mình. Cha mẹ tôi không đồng ý mối quan hệ này. Hoàng Ái Linh (34 tuổi, thầy, Hà Nội). Cháu tên là Lâm. Hưng làm vậy để phục thù tôi. Con tôi ngày ngày có người đưa người đón, mưa không tới mặt, nắng không tới đầu, còn Lâm hằng ngày tự đi học một mình.

Vô tình, tôi phát hiện ra một tệp tài liệu được anh cất giữ cẩn thận trong tủ. Anh cũng đã bỏ công sức đi tìm đứa con đó của tôi và tự nhân là con của mình rồi đưa về nhà. Vì tò mò, tôi mở ra xem. Mẹ tôi đã cẩn thận chọn nhà giàu để gửi gắm cháu ngoại không may mắn nên dù không ở bên cạnh con, nhìn thấy con lớn lên, tôi vẫn tin rằng, cuộc sống của con rất tốt.

Hai người hoàn toàn có thể bắt đầu lại với nhau, gạt bỏ những thù hận. Tôi tức tối với chị bởi chị đã sai từ đầu đến cuối. Con trai của chị và Hưng có lẽ cũng chính vì cách nuôi dạy của chị mà đã trở nên một đứa trẻ hỏng, chỉ biết tiêu tiền và hưởng thụ.

Chị đã sai từ đầu đến cuối  "Câu chuyện của chị khiến tôi thật hậm hực. Tôi sững sờ nhìn kết luận rằng cháu Lâm là con đẻ của tôi.

Tôi mang thai ngoài ý muốn, người yêu hoảng sợ bắt tôi đi phá thai. Năm 19 tuổi, tôi có ái tình đầu tiên với một đàn anh khóa trên, gia đạo nghèo túng nhưng học rất giỏi, có tài, có chí hướng. Tất nhiên, anh làm vậy không phải vì nghĩa khí mà vì “tôi muốn cô phải đau đớn, khổ sở giống như tôi khi tôi phát hiện ra cô có một đứa con trước khi trở nên vợ tôi”.

Chị đã lừa dối Hưng khi bí ẩn yêu đương với người con trai kia, thêm vào đó, chị còn lừa Hưng ra nước ngoài du học để sinh con rồi trở về như thể chưa hề có chuyện gì xảy ra. Anh ấy đối với chị mới tốt làm sao! Thế nên, tôi thấy chuyện báo thù của anh ấy đối với chị chẳng là gì cả.

Khi chồng chị còn chưa lên ngôn ngữ về chuyện chia tay thì chị hãy tìm cách mà giữ gia đình của mình. Tôi không có ý định lấy Hưng. Sau 3 tháng hò hẹn, anh đã bắt đầu bàn tính đến chuyện đám cưới. Dù con trai tôi có tệ đến thế nào thì cũng được mọi người dấn, còn cháu Lâm chỉ là một đứa con rơi, không hơn không kém.

Gia đình tôi lúc nào cũng ở trong tình trạng bao tay, ngột ngạt. Có đôi lần, anh ngỏ ý muốn sang thăm nhưng tôi không đồng ý. Thân!". Bà dự tính khi tôi mẹ trò con vuông, bà sẽ mang đứa trẻ đi, cho còn tôi sẽ trở về cuộc sống bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Sau khi thành hôn, tôi và Hưng dọn ra ở riêng.

Trong nhà, tôi diễn đạt sự phân biệt đối xử rõ ràng. Anh lên tiếng: “Phải! Lâm là con trai của em, đứa con em đã sinh ở nước ngoài rồi trở về như chơi có chuyện gì để lấy anh”. Quả đúng là như vậy, tôi chẳng thể nào xót thương cháu.

Còn về phần cháu Lâm, tôi khuyên chị đừng nên cho cháu biết sự thực mà hãy dần dần thay đổi thái độ và cách đối xử của mình với cháu.

Nếu chị yêu thương cháu thì giờ chị đã không phải chuộc lấy gánh nặng ý thức này. Tôi tin chắc rằng, khi chị phát hiện ra cháu Lâm là con ruột của mình, chị cảm thấy ngỡ ngàng, sững sờ, đau xót bao lăm thì chồng chị cũng cảm thấy y như vậy khi anh phát hiện ra vợ mình còn có một người con riêng. Kể từ hôm đó, gia đình tôi có thêm một thành viên mới. Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình ấm no.

Chồng tôi là người đứng đắn, không thích chuyện trai gái, ong bướm bên ngoài nên chưa bao giờ, tôi phải lo âu đến chuyện chồng có nhân tình ở bên ngoài.

Hưng ác độc và chính chị bắt anh phải vào vai ác. Vì được tôi yêu chiều dung túng nên cháu học hành rất tệ, chỉ mải chơi và phá phách. Gia đình tôi không giữ bất cứ liên lạc gì với họ và cũng không còn ai nhắc đến chuyện này nữa. Anh nói: “Em học xong thì chúng mình sẽ làm đám cưới luôn.

Bố mẹ tôi hoạt động trong ngành xây dựng, có công ty riêng. Tôi biết đối như vậy với một đứa trẻ mới 9 tuổi đầu là bất nhẫn nhưng tôi chẳng thể nào dừng lại được, nhất là khi Hưng luôn quan hoài tới cháu Lâm hơn con trai chúng tôi. Trong thời gian tôi ở nước ngoài, Hưng vẫn thẳng tuột liên lạc với tôi.

Hưng tự dưng đưa về một đứa trẻ 9 tuổi, nói đó là con riêng của anh và cháu sẽ sống cùng với gia đình tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét