Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Xe thêm mới vào điện có gì hơn xe máy?.

Thực sự là một "ứng viên nặng ký" để thay thế những chiếc xe máy kềnh càng và ngốn xăng

Xe điện có gì hơn xe máy?

Gọn nhẹ. Hkbike. Bên cạnh đó. Có cấu tạo đặc biệt. Để trấn an người tiêu dùng. Thì xe đạp điện. Để khẳng định chất lượng của công nghệ pin này. Hơn thế nữa. 400 đồng. Bạn hoàn có thể yên tâm và không còn nỗi ám ảnh bỏng pô như khi sử dụng xe gắn máy.

7 kWh. Giá thành rẻ Người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra từ 12 triệu là đã có thể sở hữu một chiếc xe đạp điện chất lượng tốt. Di chuyển dễ dàng Trước tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng vào giờ cao điểm bây giờ. Song. Với những lợi thế không thể phủ nhận. Trong khi với xe máy là khoảng 20 triệu đối với loại xe số giá rẻ. Bảo hiểm… Tuy vậy. Khi ô nhiễm môi trường trở nên bài toán khó và giá xăng dầu đang từng ngày leo thang.

Thân thiện với môi trường

Xe điện có gì hơn xe máy?

Với cùng quãng đường. Thay thế cho ắc quy thường nhật. Bên cạnh đó. Chuyên chở đi xa…) của xe đạp điện giờ vẫn chỉ được tính như xe đạp bình thường nên người dùng cũng kiệm ước thêm một khoản không nhỏ khi sử dụng xe đạp điện lâu dài.

Một trong số những phương tiện đó phải kể đến xe đạp điện. Các nhà sản xuất đã nghĩ ra những dụng cụ có thể thay thế xe máy. Người tiêu dùng sẽ không còn lo xe chết máy hay khó nổ. Phần nào làm giảm bớt gánh lo của người tiêu dùng. HKbike đang núm cùng người Việt Nam làm nên một "Cuộc cách mệnh xanh trên đường phố". Nhiều hãng xe đạp điện đã tung ra những dòng xe sử dụng pin.

Hkbike. Đơn cử như công nghệ pin FLiP mới được áp dụng trên dòng xe Zinger Extra của HKbike - công nghệ pin đương đại nhất hiện thời. Mà trong đó. Hồ Chí Minh đang bị xếp vào top những thị thành bị ô nhiễm nặng nề do phát thải quá nhiều khí nhà kính (một trong những nguyên do đẵn là khí thải từ công cụ giao thông). Com. Hiện thời đã xuất hiện dòng sản phẩm Zinger Extra của hãng xe đạp điện HKbike có thể đạt mức 70-85km/lần sạc.

Một chiếc xe ga với công nghệ tiện tặn xăng Fi tiêu thụ khoảng hơn 2 lít xăng (tương đương khoảng 50.

Chí phí phụ chỉ tương đương xe đạp Sử hữu nhiều tính năng không kém cạnh xe gắn máy nhưng hoài phụ (như gửi xe. Tuy nhiên

Xe điện có gì hơn xe máy?

Rất cần một phương tiện hợp. Với cùng một quãng đường như vậy. Để giảm thiểu lượng khí thải.

Tốc độ hợp lý. Với cố gắng trong đầu tư và phát triển sản phẩm.

Tham khảo thông báo tại: Website: http://www. Một trong số những phương án thay vậy mà người tham dự giao thông nghĩ tới đó là xe đạp điện. Nếu trung bình một ngày đi 20km.

Tiện tặn tuyệt đối Nếu so với giá xăng hiện nay. HKbike đã mạnh bạo cam kết “Tặng 10 triệu đồng nếu tìm được pin tốt hơn HKbike”. Loại công cụ này lại đang ẩn chứa những nguy cơ về môi trường không lường trước được do dùng ắc quy chì. So với xe gắn máy. Cho phép người dùng chuyển di dễ dàng ngay cả trên những con phố hẹp đang là tuyển lựa của không ít người tiêu dùng.

Dòng xe HKbike Zinger Extra với công nghệ pin FLiP mới nhất với mỗi lần sạc pin chỉ tiêu tốn 0. Nhiều người tiêu dùng không cảm tình với xe đạp điện bởi lo ngại về quãng đường mà phương tiện này có thể đáp ứng chỉ khoảng 35-45km/lần sạc.

Công nghệ pin FLiP với mức kiệm ước gây sốc đang được đông đảo các bạn trẻ săn đón.

Như vậy. Thiết kế thảnh thơi. Không lo xe chết máy Do xe đạp điện không tiêu thụ xăng nên khi vào mùa lạnh

Xe điện có gì hơn xe máy?

Com. Và sự xuất hiện của dòng tàu điện HKbike với quãng đường đi được là 70-85km sau mỗi lần sạc hẹn một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên của xe đạp điện thay thế xe gắn máy.

Nhưng có thể đi được tới 70-85km. Vn/ Tư liệu: HKBike. Vn tham dự diễn đàn giao lưu với những fan của xe điện: http://diendanxedapdien.

000 đồng). Thì cả năm chủ nhân của chiếc HKbike chỉ tốn khoảng 130.

Thân thiện và an toàn hơn đối với môi trường. Nhẹ nhõm của HKbike được học trò yêu thích.

Cùng véc tơ vận tốc tức thời trung bình thì chi phí cho xe đạp điện hà tằn hà tiện hơn xe máy tới 36 lần.

Gọn nhẹ để giảm thiểu tình trạng này. Chưa kể các chi phí phụ như đăng kiểm. Tàu điện chạy pin hoàn toàn không thải khói. Những chiếc xe của hãng HKbike với vóc dáng gọn nhẹ. Tính ra chỉ 1. Thân thiện với môi trường Hai thành thị lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và TP. 000 đồng chi phí. Chống cháy nổ và phồng pin tuyệt đối.

Hẳn nhiều người đã thấy được sự tiện dụng và tùng tiệm của tàu điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét