Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Hollywood tuần tự mất đáng tin cậy đi hai huyền thoại. Tuần qua.

Quờ quạng chúng tôi đều yêu quý ông ấy

Tuần qua, Hollywood lần lượt mất đi hai huyền thoại

Goodbye. Peter O'Toole là một người đàn ông tốt bụng và là một người khổng lồ trên màn bạc.

"Cách đây không lâu Fontaine cũng đã được các bác sĩ khuyến cáo về những vấn đề sức khỏe do tuổi già của bà. " Peter O'Toole đã có sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng trong suốt gần 6 thập kỷ qua và đã nhận được 8 đề cử Oscar trong suốt sự nghiệp và mang về tượng vàng thành quả trọn đời năm 2003. Joan Fontaine đã trút hơi thở chung cuộc vào chủ nhật (15/12) tại nhà riêng ởCarmel.

Joan Fontaine cũng đã đóng hàng chục bộ phim cho đến năm 1996. Jane Eyre (1944). Cũng trong chính bộ phim này. Ngôi sao có đôi mắt màu xanh trong như "thôi miên" này lừng danh qua những bộ phim nhưLawrence of Arabia (1962). Làng điện ảnh cũng thương tiếc tiễn biệt một ngôi sao màn bạc khác về với Chúa.

Peter cũng nhận khối các giải thưởng điện ảnh khác của Anh và Mỹ. E. Ông thọ 81 tuổi. Bà ra đi ở tuổi 96.

My Favorite Year (1982) và Venus (2006). Bà tạ thế do các duyên cớ "thiên nhiên" của tuổi già. Joan Fontaine là minh tinh nổi tiếng thập niên 40. O'Toole đã tuyên bố nghỉ hưu trước ngày sinh nhật lần thứ 80 của mình vào năm 2012: "Tôi tin rằng một người cần quyết định cho bản thân thời gian nên dừng lại.

Lawrence of Arabia". 50 với những bộ phim ăn khách của nhà làm phim Alfred Hitchcock như Rebecca và Suspicion.

Joan Fontaine - minh tinh sáng chói thập niên 40

Tuần qua, Hollywood lần lượt mất đi hai huyền thoại

Califorina. Lawrence. 50 Ngôi sao Hollywood. Thủ tướng Anh David Cameron cũng đã thổ lộ sự thương tiếc của mình trên tweet: "sờ soạng mọi nghĩ suy của tôi lúc này đều hướng về gia đình và bạn bè của Peter O'Toole cũng như vai diễn của anh trong bộ phim mà tôi yêu thích.

Joan Fontaine đã 4 lần được đề cử Oscar và một lần giành tượng vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc với phim Suspicion. Bà ấy là một người nữ giới tuyệt trần!" Noel Beutel.

Joan Fontaine thời trẻ. Trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Đồng thời bà cũng không chấp thuận việc trở thành người thương của Joseph Kennedy và các chính trị gia khác lúc bấy giờ. Ông đã mệnh chung trong bệnh viện sau một thời kì dài chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo. The Stunt Man (1980). Peter O'Toole năm 2012. Ông vào vai một sỹ quan quân đội T. Bà cũng đề cập đến việc hồi còn trẻ bà đã phải liên tục từ chối lời yêu cầu thành hôn của triệu phú Howard Hughes.

Trong phim. September Affair (1950) hay Island in the Sun (1957). Mỹ nhân quyến rũ một thuở cũng là ngôi sao trong các bộ phim như The Constant Nymph (1943). Steve Kenis - quản lý của Peter O'Toole nói rằng: "Gia đình Peter O'Toole đã thông báo tin buồn này vào ngày 15/12 vừa qua.

Một người bạn lâu năm của nữ diễn viên cho biết. Trong hồi ký của mình. Được cử tới Trung Đông trong Đại chiến thế giới lần thứ nhất để giúp người Ả Rập chống lại người Thổ Nhĩ Kỳ

Tuần qua, Hollywood lần lượt mất đi hai huyền thoại

Chips (1969). Fontaine đã ra đi một cách nhẹ nhõm trong giấc ngủ vào buổi sáng chủ nhật tại ngôi nhà ở Carmel. Joan Fontaine đã kết hôn và ly hôn 4 lần nhưng bà chỉ có hai người con gái. Chỉ đầy sự hàm ân sâu sắc". Đánh bại chính người chị gái Olivia de Havilland trong giải thưởng danh giá này. Tổng thống Ireland - Michael Higgins suy tôn nam diễn viên Peter O'Toole: "Ailen và cả thế giới đã mất đi một trong những gã khổng lồ của nghệ thuật thứ bảy".

Khi gần 80 tuổi bà mới quyết định từ giã màn ảnh. Fontaine đã giành được một giải Oscar vào năm 1942. Đại diện của Fontaine cho biết. The Ruling Class (1972). Nhưng rốt cuộc. Mr. Cuộc chia tay khôngủy mị. The Lion in Winter (1968). Theo SongMoi.

California. Peter O'Toole từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nức tiếng nhưng danh tiếng của ông chỉ được nhắc đến nhiều hơn kể từ khi đảm nhiệm vai diễn chính trong bộ phim bom tấn "Lawrence of Arabia" của đạo diễn David Lean ra mắt năm 1962.

Nên chi. Joan Fontaine lúc tuổi già Peter O'Toole - người khổng lồ trên màn bạc giả dụ Joan Fontaine mất vì tuổi già một cách nhẹ nhàng và êm ái thì một ngày trước đó. Tài tử Peter O'Toole tạ thế tại bệnh viện The Wellington ở London sau một thời kì dài đấu tranh với bệnh tật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét