Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Quà xuân lớn nhất trong năm từ ngày hôm nay Ngọc Bích Spa.

ViVi là hệ thống salon tóc trước tiên tại Việt Nam

Quà xuân lớn nhất trong năm từ Ngọc Bích Spa.

6675 5607 + Vivi 3: 88 Tô Hiệu – Hà Đông – HN – 04. HN – 04. Dẫn đến ăn nhiều và tăng cân trở lại.

6261 5678 Và một thương hiệu cao cấp ibabi tại Royal City. Website: www. Công nghệ này đưa đến cho khách hàng Việt Nam một sự chọn lựa chất lượng cho vấn đề giảm béo và cải thiện sức khỏe mà không quá tốn kém. Hiện tại Vivi có 5 salon: + Vivi 1: 143 Chùa Bộc. 200. 2. 1. Thanh Xuân. Facebook. Khiến khách hàng cảm thấy sảng khoái và ăn ngon hơn.

Tuân thủ nghiêm nhặt các tiêu chí về an toàn và sức khỏe khách hàng theo các tiêu chuẩn của Châu Âu. 000đ/gói 5 lần) - giờ đây đang là một trong những công nghệ giảm béo không xâm lấn cho hiệu quả giảm béo cao nhất ngay sau lần điều trị trước nhất (khoảng hơn 1h điều trị). Khách hàng có thể nhận thêm nhiều Voucher quà tặng khác từ Ngọc Bích tại hệ thống salon tóc ViVi.

Tấn sĩ

Quà xuân lớn nhất trong năm từ Ngọc Bích Spa.

Facebook. Đến với Ngọc Bích khách hàng còn được trải nghiệm hiệu quả trẻ hóa nhẵn của các công nghệ này cùng các Giáo sư. Tuy nhiên. Giảm giá 20% dịch vụ tắm trắng toàn thân với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên đến từ Nhật bản (giá gốc là 1. Công nghệ Thermage và Ultherapy đang được ứng dụng tại Ngọc Bích 3. Com/vivi.

Trực tiếp nuôi dưỡng làm đẹp da từ bên trong. Giảm giá 30% đối với dịch vụ Thermage CPT và Ultherapy (giá gốc xem tại đây ) Ngọc Bích hiện là một trong số ít các trọng tâm làm đẹp tại Hà Nội có thể tụ hợp đủ cùng lúc 2 công nghệ làm đẹp đình đám thế giới hiện là Thermage CPT và Ultherapy. ViVi có hệ thống trang thiết bị khôn cùng đương đại.

BS Vincenzo Mancini. 000. HN. Các thầy thuốc Pháp đã kết hợp phương pháp này với chế độ chăm sóc tại nhà đơn giản (không cần phải ăn kiêng) giúp quý khách có được vóc dáng như mong muốn chỉ sau vài lần điều trị theo đúng liệu trình của thầy thuốc (giảm từ 15 – 50cm số đo vòng bụng chỉ sau 5 lần điều trị theo đúng chỉ định của Bác sĩ).

3715 4168 + Vivi 4: 136 Trung Hòa - Cầu Giấy – HN – 04. Com/ibabi-ha. 4. 682 - Website: ngocbichspa

Quà xuân lớn nhất trong năm từ Ngọc Bích Spa.

Công nghệ này được kết hợp với quy trình coi sóc da đã được hoàn thiện trong lịch sử gần 100 năm của viện bào chế Simone Mahler - Paris.

Group ; www. Com. BS Paul Dominique Robert. 282. 6662 6133 + Vivi 5: 36 Nguyên Hồng - Đống Đa - HN – 04. Vn ; www. Những lần sau giảm giá 20% (giá gốc 2. Ibabi. Ngoài ra. 3563 5187 + Vivi 2: 245 Tô Hiệu - Cầu Giấy – HN- 04. - Nhược điểm độc nhất của công nghệ này là trong quá trình đào thải mỡ sẽ phối hợp luôn với đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

ViVi luôn cập nhật các xu hướng làm tóc mới nhất để làm chấp nhận mọi khách hàng. Hàng ngũ tay kéo trình độ cao. 000đ) Chi tiết vui lòng can dự Ngọc Bích Spa: Số 35 - ngõ 49 - Đường Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội Hotline: 0976.

- Công nghệ này dùng nguyên lý hóa nhiệt để phá hủy các mô mỡ và hòa tan chúng trong dịch tế bào trước khi được đào thải ra khỏi thân thể qua hệ bài xuất.

Tại Ngọc Bích

Quà xuân lớn nhất trong năm từ Ngọc Bích Spa.

Cảm nhận hiệu quả của công nghệ giảm béo nhiệt hóa mới nhất ALCAL MINCEUR – PARIS với giá dùng thử chỉ 600. Sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả tót vời nhất.

Với cam kết giảm số đo vòng bụng từ 3-16cm từ viện bào chế tên tuổi Simone Mahler - Paris. 000đ/lần hoặc 8. Giảm giá 20% đối với dịch vụ coi ngó da chuyên sâu bằng công nghệ điện chuyển ion – Vitamin (giá gốc 780. 72 Nguyễn Trãi. Đống Đa. Giúp đưa dưỡng chất (mỹ phẩm. Tại Ngọc Bích. Com. Các loại vitamin…) vào sâu bên trong tế bào da. Vivigroup. 000đ cho lần trước hết. Bác sĩ hang đầu châu Âu như: TS.

Com Ngoài các chương trình ưu đãi trên. TS. 000đ/lần) Công nghệ này sử dụng dòng điện di electroporation đã được chứng nhận và đoạt giải thưởng Nobel trong áp dụng y học năm 2003.

Vn Fanpage: www. 000.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét