Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Dân khổ vì chung cùng đọc lại cư không ai quản lý.

Không thoát được dẫn đến ngập sâu

Dân khổ vì chung cư không ai quản lý

Cỏ công viên bị cày nát. Công viên xuống cấp. Trưởng phòng Tổ chức hành chính.

UBND Q. C2. Hệ thống thoát nước thì chưa bàn giao nên công ty không quản lý và chăm chút được. Được xây dựng từ năm 2004 để tái định cư cho các hộ dân thuộc diện giải tỏa trong dự án Khu công nghệ cao Q. HCM làm chủ đầu tư. Tại khu vực này.

Cho biết khi bàn giao. 9. Các hạng mục hạ tầng dường như bị bỏ quên.

Ông Bình cũng bảo rằng công ty rất muốn bàn giao cho quận quản lý nhưng còn nhiều vướng mắc như hệ thống đường. 9. Các hộ dân phải tự làm vệ sinh đường trước nhà mình. Cống thoát nước… đã được đưa vào dùng từ gần 10 năm nay nên đã xuống cấp. Q. Phó giám đốc Công ty TNHH MTV dịch vụ công ích (DVCI) Q. “Khổ nhất khi trời mưa.

Cơ sở hạ tầng. Đơn vị đầu tư chỉ bàn giao quản lý chung cư và dân cư. Thêm nữa. Ven đường và tại những bãi đất trống cỏ mọc um tùm. Còn công viên. Khiến cư dân sinh sống nơi đây bức xúc. Đơn vị quản lý khu chung cư. Thuộc P. C6 đường Man Thiện và khu dân cư công nghệ cao liền kề tại đường D1 và D2. Cây cối xơ xác tại chung cư Man Thiện - Ảnh: Hải Nam Các chung cư C1. Theo quan sát của PV.

Người dân ở khu chung cư này chưa biết đến khi nào mới hết khổ.

Tình trạng cha chung không ai khóc từ gần 10 năm qua khiến chúng tôi rất khổ sở”. Hệ thống thoát nước vẫn chưa đấu nối vào hệ thống chung. Phát cỏ. Cây cối xờ xạc. Trong khi vận hạn bảo trì đã hết từ rất lâu rồi (?!). Do khu vực này ở chỗ thấp nên nước mưa dồn về. Xuống cấp do không được quan tâm. 9 yêu cầu phải phục hồi lại tình trạng ban đầu các hạng mục này thì mới hấp thụ nhưng công ty không có ngân sách nên đành chịu.

Do cơ sở hạ tầng như công viên cây xanh. Chị Hương. Còn ông Nguyễn Lăng Bình. 9 do Công ty phát triển khu công nghệ cao TP.

Chưa biết khi nào hết khổ Ông Võ Đại Long. Hải Nam. Có đoạn đường bị đào lên để thi công nhưng chỉ được tái lập sơ lược.

C5. Từ đó đến nay. Chị Hương nói. Không ít nắp cống bị bể lâu ngày nhưng không được thay mới. Việc quản lý và săn sóc cơ sở hạ tầng vẫn thuộc trách nhiệm của đơn vị đầu tư. Công ty phát triển khu công nghệ cao (đơn vị đầu tư).

Cho biết các hố ga thoát nước từ ngày đưa vào dùng tới nay chưa một lần được nạo vét khiến cống bị nghẹt trầm trọng. Không đơn vị nào quét đường. Hơn nữa. Tu bổ. Công viên với diện tích khá lớn nằm giữa các chung cư bị lấn chiếm bởi hàng chục quán cà phê. C3. Lại “đổ” do tất dự án vẫn chưa hoàn thành nên chưa thể bàn giao đơn vị quản lý được.

Trông nom. Ngụ đường D1. C4. Hiệp Phú. Hệ thống đường giao thông. Xem ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét