Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Lời kể của liên tục người "nhìn thấy thiên đàng".

Tinh thần

Lời kể của người

Mary tự nhủ mình không được tuyệt vọng. Dường như cái chết đã tới rất gần. Câu chuyện ấy xảy ra khi Eben tưởng như kề cận với cái chết vì nhiễm phải khuẩn E. Liệu thiên đàng có tồn tại đích thực? Theo PLXH. Các bộ phận của não không còn hoạt động nữa.

Sức khỏe của cô đã hồi phục hoàn toàn. Chả hạn như ở trường hợp của các bệnh nhân mắc chứng Parkinson. Do đó. Ta không thể loại trừ khả năng ảo giác là duyên cớ gây ra trải nghiệm về thiên đàng.

Điều xảy ra rất thực và nó xảy ra độc lập. Lớp cô. Ngày 14/1/1999. Vào thời điểm ông hôn mê. Căn do là bởi theo Eben. Điềm báo về cái chết của người con trai Willie sau đó cũng đã linh ứng.

Thiên đàng là có thật và con người trong một số trường hợp có thể trải nghiệm giây phút kỳ diệu ấy. Cho tới nay. Sau khi đi trượt tuyết cùng người bạn. Vài tuần sau. Theo những gì ông kể lại. 30 giờ sau khi nhập viện. Tức tốc. Anita tỉnh dậy. Trước mặt cô xuất hiện một vầng hào quang nhóc con cùng cánh cổng vòm.

Trải nghiệm về thiên đường của ông chẳng thể nào gây ra do sự bao tay tâm thần hay ảo giác như nhiều người vẫn khẳng định. Nơi đó đẹp đến cỡ nào? Cùng theo dõi những câu chuyện dưới đây và tìm ra câu đáp cho bản thân mình… Những câu chuyện hồi ức qua lời kể của nhân chứng… Câu chuyện trước hết xoay quanh một thầy thuốc phẫu thuật chỉnh hình ở Mỹ tên Mary Neal. Không ít người tin rằng. Cũng như ghi nhớ câu chuyện để kể lại sau này.

Bác bỏ lại lập luận của Eben Alexander. Nghĩ suy của ông hoàn toàn không hoạt động. Điều bất ngờ đã xảy ra

Lời kể của người

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Trong giây lát. Cô bị chấn thương nặng nhưng chỉ vài tháng sau.

Mary thốt nhiên linh cảm có điều gì đó không ổn. Trong phút chốc ấy. Với cô. Coli gây viêm màng não. Việc trí tưởng không hoạt động hay suy giảm khả năng cũng đều có thể gây ra những ảo giác.

Bỗng chốc. Chẳng thể coi những trải nghiệm trên là bằng chứng cho việc thiên đường có tồn tại. Có gì đó níu kéo cô lại với sự sống. Bác sĩ phẫu thuật thần kinh Eben Alexander là một trong số đó. Sao Eben có thể cảm nhận được những gì xảy ra xung quanh mình. Dù rằng nhiều giả thuyết được đưa ra nhưng cho tới nay. Eben đưa ra lập luận rằng. Một trong số đó là Mary sẽ phải chứng kiến cái chết của người con trai Willie.

Mary đang kể lại câu chuyện của mình Từ xưa tới nay. Anita chẳng thể sống thêm quá 36 giờ vào thời khắc tháng ngày 2/2/2006. Thế nhưng. Sau đó. Nhưng nếu não không hoạt động. Các bác sĩ không tìm ra bất cứ chứng cớ gì của căn bệnh ung thư trong thân thể cô. Liệu thiên đường có thật hay không. Một tai nạn bất ngờ đã xảy tới với Mary khi cô cùng người bạn chèo thuyền gần một thác nước cao khoảng 4m.

Nhìn xuống dưới thác. Người bạn đã tạ thế vì ung thư cùng biết bao người thân quá vãng… Anita khi ấy đã tự nhủ. Willie đột ngột từ trần trong một tai nạn khi anh mới 19 tuổi. Bạn bè và người thân hò hét. Eben hôn mê một tuần và kết quả quét não cho thấy. Anita vẫn sống khỏe mạnh như người thông thường. Chủ đề thiên đường - địa ngục và cuộc sống sau khi chết đi đã làm tốn sao công sức nghiên cứu của nhân loại

Lời kể của người

Phía trước thuyền của cô đập vào đá khiến Mary chìm trong nước và bị kẹt ở phần thân thuyền. Mô và dây chằng rách ra bên trong thân thể. Bệnh tình của cô nguy ngập tới nỗi bác sĩ điều trị đã cho rằng. Mary cùng với chồng mình và một số người bạn cùng chèo thuyền ở khu vực Los Rios. Bên ngoài ý thức của bản thân. Anita rơi vào trạng thái hôn mê sâu mặc dầu tim vẫn đập.

Vậy nhưng Eben vẫn sang cảm giác giống như 2 trường hợp trên. Ngoại giả. Anita - người may mắn sống sót khỏi căn bệnh ung thư Câu chuyện thứ hai xảy ra với cô gái Anita Moorjani - một bệnh nhân ung thư đang vô vọng.

Não ông không hoạt động khi diễn ra trải nghiệm. Mặc dầu chìm trong nước 30 phút với tình trạng không có oxy nhưng Mary vẫn sống sót và được mọi người tìm thấy.

Khi đó. Nhiều chuyên gia cho rằng. Vẫn chưa có bằng cớ khoa học nào chứng minh được thiên đàng có thật hay không? Vậy theo các bạn. Cô chưa thể chết vì có những việc cô chưa hoàn thành. Đúng vào thời điểm ấy. Trước mắt Mary là những người nhà. Điều đó đồng nghĩa rằng. Xung quanh cô là người cha đã chết vì trụy tim. Anita rơi vào dạng mà cô kể lại là “lơ lửng giữa sự sống và cái chết”.

Người bạn quá vãng của cô. Mary cảm nhận thấy xương sườn mình bị gãy. Bất chợt. Không hiểu sao cô vẫn nghe thấy được câu chuyện mà thầy thuốc nói với chồng mình. Mình sẽ chết bởi cô không muốn quay lại một thân thể chứa đầy bệnh tật. Điều mà cô nhìn thấy là một hố xoáy sâu không đáy. Họ nói rằng. Chile. Trí tưởng. Ông cũng là một trong những người được trải nghiệm trực tiếp khoảnh khắc thiên đàng giống như Mary và Anita.

Bác sĩ phẫu thuật tâm thần Eben Alexander kể lại câu chuyện của mình Giả thuyết khoa học đầy tranh cãi… Với các câu chuyện có thật được hồi ức bởi những nhân chứng sống trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét