Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Bạn có biết trẻ sinh mổ có hệ miễn đáng tin cậy dịch chậm phát triển?.

Mẹ sinh mổ thường lên sữa chậm và chỉ được xúc tiếp với bé sau khi sinh từ 4 – 5 giờ nên bé sẽ được bú mẹ muộn hơn so với bé sinh thường

Bạn có biết trẻ sinh mổ có hệ miễn dịch chậm phát triển?.

Dẫn đến tình trạng tồn dịch phổi. Lý do thẩm mỹ và tâm lý sợ đau… Cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật nên sinh mổ ngày càng được đánh giá là phương pháp sinh an toàn. Mẹ phải tham khảo quan điểm bác sĩ để đảm bảo rằng tác dụng phụ của thuốc không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Đặc biệt đối với mẹ cho con bú. Đây quả là con số đáng báo động. Trẻ không được đi qua ống sinh tự nhiên của mẹ. TS. Để giúp bé an toàn trước các tác nhân gây bệnh. TS. Vũ Thị Nhung đã chia sẻ: “hệ vi sinh đường ruột đóng vai trò chủ đạo trong việc hình thành và phát triển một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Suyễn và thẳng thớm bị ốm vặt.

BS Vũ Thị Nhung đã chia sẻ. Nhau trung phong thì các mẹ còn chọn lọc phương pháp này vì muốn có giờ sinh đẹp. Cũng vì vậy tỉ lệ này ở nước ta giờ là gần 60% tổng số ca sinh. Do các mẹ không hiểu hết những ảnh hưởng không tốt của việc chào đời bằng phương pháp sinh mổ đối với sức khỏe. Đặc biệt là hệ miễn nhiễm của trẻ. Nguyên nhân là vì khi sinh mổ. 6 lần… Theo PGS. Do đó phổi của trẻ không được lực co thắt mạnh của tử cung ép chặt để vắt sạch nước ối trong phổi.

Suy thai (sức khỏe thai nhi yếu). Có vết mổ lấy thai cũ. Bé sinh mổ lại không đi qua đường âm đạo nên không được xúc tiếp với những lợi khuẩn này khiến hệ vi sinh đường ruột chậm kích hoạt hơn. Nguy cơ bị hội chứng suy hô hấp cấp cao gấp 2. Chàm sữa. Các loại sữa có công thức lcFOS và scGOS là lựa chọn rất tốt cho các mẹ giúp bé tăng cường hệ miễn dịch. Chứa nhiều kháng thể hỗ trợ cho hệ miễn nhiễm của bé.

Làm chậm việc tiếp xúc với các kháng thể trong sữa non của mẹ cho một hệ miễn nhiễm khỏe mạnh. Tại sao hệ miễn dịch của trẻ sinh mổ kém phát triển hơn? giảng giải lý do tại sao hệ miễn dịch của trẻ sinh mổ chậm phát triển hơn trẻ sinh thường. BS Vũ Thị Nhung khuyên mẹ cần cho bé bú càng sớm càng tốt vì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất

Bạn có biết trẻ sinh mổ có hệ miễn dịch chậm phát triển?.

Cộng thêm thời kì xúc tiếp với vi khuẩn và mầm bệnh tại môi trường bệnh viện lâu hơn trẻ sinh thường cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Tuy sinh mổ sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ nhưng không phải mẹ nào cũng hiểu rõ về vấn đề này.

Có dịp tiếp xúc với các bác sỹ nhi khoa mới biết hầu hết những trăn trở của các mẹ có con sinh mổ là trẻ rất hay bị khò khè. Dị ứng. Những tác nhân trên là duyên do chính khiến hệ miễn dịch của bé sinh mổ kém phát triển hơn và mất nhiều thời kì hơn để hoàn thiện (6 tháng) so với trẻ sinh thường (10 ngày).

Đường sinh thiên nhiên của mẹ (âm đạo) vốn có chứa nhiều lợi khuẩn giúp kích thích hệ vi sinh đường ruột cho bé. Cụ thể trẻ sinh mổ có nguy cơ dị ứng cao gấp 5 lần trẻ sinh thường. Nên ngoài những lý do thắt như: thai phụ lớn tuổi. Không chỉ dừng lai ở hệ miễn nhiễm kém phát triển. Hơn nữa. Thực trạng sinh mổ ở Việt Nam và những điều lưu ý khi chăm sóc trẻ sinh mổ Như PGS.

Nguyên do gây ra những bệnh này là do trẻ sinh mổ sở hữu hệ miễn dịch kém phát triển. Suyễn. BS Vũ Thị Nhung. BS. Trong trường hợp phải sử dụng thuốc giảm đau do vết mổ.

Trẻ sinh mổ còn thường bị khò khè. Khò khè. TS. PGS. PGS. Mẹ hãy tuân đúng lịch tiêm phòng và khám định kỳ để chắc chắn rằng bé luôn được bảo vệ. Thậm chí còn có nguy cơ bị suy hô hấp cấp và các bệnh hô hấp sau này.

Với một hệ miễn nhiễm chậm hoàn thiện hơn. Trong trường hợp được chỉ định dùng sữa bột.

Để coi sóc bé sinh mổ. Bé sinh mổ dễ mắc một số bệnh hơn trẻ sinh thường như dị ứng. TS. Ảnh hưởng lớn đến sự tăng trưởng phát triển lâu dài của bé từ những năm tháng đầu đời”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét