Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Dùng “địa điểm thêm mới vào vàng” lừa đối tác.

Quê Kiên Giang) điều khiển ôtô chở phân bón đến trước quán Tám Ri cũ (ấp Thái Hòa.

Mượn “địa điểm vàng” lừa đối tác giao hàng rồi cướp đoạt tài sản. Cũng sập bẫy như trên còn có đại lý bia nước tiểu khát của chị Trần Thị Thanh Ngân (SN 1964. Một quán ăn đã có thương hiệu hoặc một ngôi nhà bề thế. Theo địa chỉ khách hàng cung cấp ngày 4-12-2013 viên chức chuyên chở Trần Thanh Tân (SN 1988. Tỉnh thành Mỹ Tho.

Rồi tiếp yêu cầu chuyển hàng đến địa chỉ ma tiếp theo giao và nhận tiền. Anh Khiết tìm mãi không thấy tiệm tạp hóa nói trên. Điện thoại lại cho người thanh niên để hỏi thăm thì mất liên lạc.

Khoảng 15 giờ 30 ngày 29-11-2013. Bánh kẹo. Theo thỏa thuận. Chị Ngân xuất hàng. Đến chợ. Đối tượng mà chúng nhắm đến là các đại lý bia - nước giải khát. Nghi có chuyện tối tăm. Đây là một địa điểm đẹp. 50 thùng bia Heineken và yêu cầu giao hàng tại số X. Đưa địa chỉ. Anh Khiết thấy một thanh niên từ trong nhà bước ra nhận hàng. Khi hàng được chuyển đến địa điểm giả. Đề nghị anh Tân chuyển 6 tấn phân bón xuống đất.

Xã Thái Hòa Đông. Để thực hành được màn kịch chúng thường đưa ra một địa điểm ấn tượng.

Các công ty phân bón. Anh Tân liền điện thoại về công ty thông báo sự việc. Xe vừa dừng tại địa điểm trên thì ông Thành từ bên trong bước ra. Khi nào đại lý chuyển bia tới. Biết sập bẫy lừa. Thuộc ấp Long Mỹ. Theo đề nghị của anh ta.

Phường 4. Huyện Châu Thành rồi nhận hết tiền một lúc. 000 đồng. Khách hàng sẽ tính sổ bằng tiền mặt. Chị Ngân chỉ còn cách báo công an. Các cửa hàng bán vàng. Quay lại anh Khiết phát hiện khách hàng đã “lặn” biệt tích cùng 120 thùng bia trị giá khoảng 26. Anh Tân quay lại địa điểm giao hàng trước thì phát hiện “thượng đế” đã mất hút cùng số phân bón trị giá 60. Khi anh điện cho ông Thành hỏi thăm thì chẳng thể liên lạc.

Cái Bè. Anh Tân chờ hoài không thấy có người ra nhận hàng. Là thủ đoạn các đối tượng bất hảo vận dụng khá nhiều thời gian gần đây. Số điện thoại di động để viên chức Bùi Đức Thanh Khiết (SN 1977) điều khiển ôtô đi giao hàng cho khách. Chở hàng đến địa chỉ X. Thành phố Mỹ Tho. Dễ gây thiện cảm với “đối tác” như một cửa hàng.

Công ty chỉ còn cách báo công an nhờ truy xét. Do giao tế qua điện thoại nên anh Vũ cũng không rõ lai lịch khách hàng tên Thành cụ thể ra sao. Bàn luận ngoại tệ. H. 000. Một thanh niên điện thoại đặt chị Ngân 150 thùng bia 333. Tiền Giang). Số còn lại chở đến tiệm tạp hóa Anh Ngọc ở chợ Thân Hữu Nghĩa. Cung cấp lương thực - thực phẩm.

Anh Khiết chuyển 80 thùng bia 333 và 30 thùng bia Heineken xuống “nhà”. Anh Tân làm theo. Tiền Giang) giao cho “thượng đế” Thành. Xã Phước Thạnh. Đến phà Mỹ Thuận cũ. # Vào đối tác. Các đối tượng sẽ vào vai chủ nhà từ bên trong bước ra nhận phân nửa hoặc 2/3 số hàng.

Tin tưởng. Khá thuận lợi cho việc giao nhận. Ngụ đường Trần Hưng Đạo. 5 triệu đồng. Số còn lại tiếp chuyện chở đến bến phà Mỹ Thuận cũ giao hết rồi nhận tiền luôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét