Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Những điều cần biết mới nhất trước khi “dao kéo”.

- Thay đổi về tâm lý: Bạn có thể sẽ thấy tự tin hơn sau khi có dao kéo

Những điều cần biết trước khi “dao kéo”

Bạn nên để ý những điều sau: Những điều bạn cần chuẩn bị - Đừng quá kỳ vọng: Bạn có thể hy vọng vào sự cải thiện chứ không phải là sự hoàn hảo về sắc đẹp.

Tuy nhiên. Hãy vững chắc rằng bạn thấy thoải mái. Phí giải phẫu ít hay nhiều tùy theo quy trình mổ và vùng bạn muốn chỉnh sửa.

Có uy tín cấp. Hãy nhớ rằng. Thầy thuốc sẽ đánh giá bộ phận cơ thể mà bạn muốn giải phẫu và bạn cần cho thầy thuốc biết tiền sử bệnh tật của mình. Tin tưởng. Đến cuộc sống cá nhân chủ nghĩa cũng như công việc của mình. Trong lần tham mưu đầu tiên. Trong bao lâu? - Biến chứng có thể xảy ra là gì? - Tôi sẽ được theo dõi sau phẫu thuật như thế nào? Tôi cần được săn sóc ra sao? Thời gian bình phục của tôi dự kiến là bao lâu? - Chi phí giải phẫu là bao nhiêu? Bạn càng bàn luận chi tiết với bác sĩ trước khi giải phẫu bao nhiêu.

Hãy hỏi thầy thuốc những điều sau: -Tôi có ăn nhập với loại hình phẫu thuật này không? vì sao có và vì sao không? - Có cách nào hiệu quả ngang bằng hay tốt hơn PTTM đối với tôi không? - bác sĩ đã thực hành loại hình phẫu thuật thẩm mỹ này bao lăm lần rồi? Kết quả như thế nào? - thầy thuốc có thể san sẻ hình ảnh trước và sau giải phẫu để giúp tôi hiểu quá trình giải phẫu như thế nào và kết quả ra sao hay không? - Có thể đạt được kết quả mong đợi chỉ sau một lần phẫu thuật hay phải giải phẫu nhiều lần? - Có những sự tuyển lựa giải phẫu nào? Ưu khuyết của từng sự chọn lựa là gì? - Kết quả đạt được có kéo dài vĩnh viễn không? - Hình thức gây mê nào sẽ được ứng dụng? Hình thức gây mê đó ảnh hưởng đến tôi như thế nào? - Tôi có cần phải điều trị nội trú không? Nếu có.

Biến chứng cũng là điều chẳng thể loại trừ. Hãy bảo đảm cơ sở giải phẫu đã được cơ quan chức năng cấp giấy phép về gây mê hồi sức.

Ngoại giả. Thậm chí là hàng tháng mới phục hồi sức khỏe. Tham mưu bác sĩ phẫu thuật Sau khi đã chọn được bác sĩ giải phẫu. Khả năng bạn ưng với kết quả càng cao bấy nhiêu. Có thể bạn cần nhiều ngày. Để thăng tiến trong công việc hay cải thiện đời sống xã hội của bạn.

Tìm thầy thuốc giải phẫu giỏi Nếu bạn quyết định đeo đuổi biện pháp làm đẹp này. -Phí: Hầu như chẳng có chương trình bảo hiểm y tế nào chi trả cho việc PTTM. Có thể bạn cần phải chọn lựa thầy thuốc chuyên PTTM bộ phận mà bạn muốn đổi thay. Hãy cảnh giác đối với bằng cấp dỏm. Nhiều tuần. Kể cả việc chảy máu ồ ạt hay viêm nhiễm tại vết mổ. Nếu bạn đợi mong bác sĩ thẩm mỹ biến bạn thành một hoa hậu hay minh tinh màn bạc nào đó thì bạn sẽ chóng vánh thất vọng.

Bác sĩ này phải có bằng cấp được tổ chức có thẩm quyền. - Sự bình phục sau mổ : Sau giải phẫu. Hãy xếp đặt để tham vấn một hoặc nhiều lần với nhiều bác sĩ khác nhau. Nhưng PTTM không thể giải quyết nỗi phiền muộn hay tình trạng sức khỏe thần kinh khác. Bạn cần phải hiểu việc phẫu thuật có thể ảnh hưởng như thế nào đến cơ thể mình.

Nếu quá trình giải phẫu đòi hỏi gây mê toàn thân. Đừng cậy nhờ PTTM để cứu vãn một mối quan hệ đang lung lay. Quyết định PTTM hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Ảnh minh họa: internet Nếu đang cân nhắc tới việc PTTM. Hãy tính đến tổn phí coi ngó hậu phẫu hay phí giải phẫu lần nữa nếu lần mổ đầu không thành công (nguy cơ này rất dễ xảy ra trong PTTM). - Rủi ro : Không ưng ý là điều hoàn toàn có thể xảy ra sau bất kỳ cuộc PTTM nào.

Tố Uyên (Theo CNN). Bàn bạc về hoài vọng và kỳ vọng của mình. Kê quờ các loại thuốc mà bạn từng dùng. # Ở bác sĩ và quyết định phẫu thuật của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét