Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Đám cưới của tốt hơn chàng trai ung thư thời đoạn cuối.

Các bác sĩ nói anh có một khối u lớn trong ruột chẳng thể cứu chữa

Đám cưới của chàng trai ung thư giai đoạn cuối

Các bác sĩ chẩn đoán Felix mắc bệnh ung thư ruột chẳng thể chữa khỏi vào đầu tháng trước. “Ngay sau khi phát hiện tôi bị ung thư tuổi cuối.

Cô cũng cho biết thêm: “Pearl còn quá bé để biết chuyện gì đang xảy ra. Chúng tôi muốn thành thân càng sớm càng tốt”. 23 tuổi. Và Pearl. Ảnh SWNS Felix Glenny.

Felix nhập viện hồi tháng 11 do đau bụng dữ dội. Chú rể Felix và cô dâu Cola sống chung với nhau từ ba năm nay. Ralph. Lê Hùng. Tại Bệnh viện Hàng hải Medway. Tham dự lễ cưới của họ còn có hai đứa con. Hôn phối với bạn gái Cola Weller. 2 tuổi. 4 tháng tuổi. Đây là lễ Giáng sinh rốt cuộc của gia đình chúng tôi và tôi muốn tổ chức đặc biệt nhất có thể”.

Metro cho hay. Nhưng Ralph thì hiểu được. Chúng tôi muốn hôn phối trước khi Felix qua đời”. Cola và Felix Glenny tổ chức lễ cưới trong bệnh viện. Felix nói. “Chúng tôi đang sống hạnh phúc bên nhau. 22 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét