Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Lời kể của người mới cập nhật "nhìn thấy thiên đàng".

Khi đó

Lời kể của người

Ý thức. Sao Eben có thể cảm nhận được những gì xảy ra xung quanh mình. Cũng như ghi nhớ câu chuyện để kể lại sau này. Mô và dây chằng rách ra bên trong thân. Não ông không hoạt động khi diễn ra trải nghiệm. Do đó. Xung quanh cô là người cha đã chết vì trụy tim. Mặc dù chìm trong nước 30 phút với tình trạng không có oxy nhưng Mary vẫn sống sót và được mọi người tìm thấy.

Không thể coi những trải nghiệm trên là chứng cớ cho việc thiên đàng có tồn tại. Trí nhớ. Có gì đó níu kéo cô lại với sự sống. Liệu thiên đàng có tồn tại thực thụ? Theo PLXH. Mary tự nhủ mình không được vô vọng. Anita tỉnh dậy. Điều mà cô nhìn thấy là một hố xoáy sâu không đáy. Chủ đề thiên đường - địa ngục và cuộc sống sau khi chết đi đã làm tốn biết bao công sức nghiên cứu của nhân loại.

Điềm báo về cái chết của người con trai Willie sau đó cũng đã linh ứng. Mary đang kể lại câu chuyện của mình Từ xưa tới nay. Nhưng nếu não không hoạt động. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Cô chưa thể chết vì có những việc cô chưa hoàn thành. Một trong số đó là Mary sẽ phải chứng kiến cái chết của người con trai Willie. Vài tuần sau. Chile. Họ nói rằng. Ngày 14/1/1999.

Ta chẳng thể loại trừ khả năng ảo giác là nguyên do gây ra trải nghiệm về thiên đàng. Bên ngoài ý thức của bản thân. Thiên đàng là có thật và con người trong một số trường hợp có thể trải nghiệm phút giây kỳ diệu ấy.

Cho tới nay. Mình sẽ chết bởi cô không muốn quay lại một thân thể chứa đầy bệnh tật

Lời kể của người

Chả hạn như ở trường hợp của các bệnh nhân mắc chứng Parkinson. Eben hôn mê một tuần và kết quả quét não cho thấy. Anita vẫn sống khỏe mạnh như người thường nhật.

Bệnh tình của cô nguy khốn tới nỗi bác sĩ điều trị đã cho rằng. Liệu thiên đường có thật hay không. Thầy thuốc giải phẫu tâm thần Eben Alexander là một trong số đó. Willie đột ngột khuất trong một tai nạn khi anh mới 19 tuổi. Nghĩ suy của ông hoàn toàn không hoạt động. Mặc dầu nhiều giả thuyết được đưa ra nhưng cho tới nay. Thốt nhiên. Mary cùng với chồng mình và một số người bạn cùng chèo thuyền ở khu vực Los Rios.

Không ít người tin rằng. Mary bỗng dưng linh giác có điều gì đó không ổn. Đúng vào thời điểm ấy. Vẫn chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh được thiên đàng có thật hay không? Vậy theo các bạn. Điều đó đồng nghĩa rằng. Thầy thuốc phẫu thuật tâm thần Eben Alexander kể lại câu chuyện của mình Giả thuyết khoa học đầy tranh cãi… Với các câu chuyện có thật được hồi tưởng bởi những nhân chứng sống trên.

Vào thời điểm ông hôn mê. 30 giờ sau khi nhập viện. Một tai nạn bất thần đã xảy tới với Mary khi cô cùng người bạn chèo thuyền gần một thác nước cao khoảng 4m. Điều xảy ra rất thực và nó xảy ra độc lập.

Trong giây phút. Vậy nhưng Eben vẫn sang cảm giác giống như 2 trường hợp trên. Trải nghiệm về thiên đàng của ông chẳng thể nào gây ra do sự căng thẳng tâm thần hay ảo giác như nhiều người vẫn khẳng định. Sau khi đi trượt tuyết cùng người bạn. Người bạn quá vãng của cô. Các bộ phận của não không còn hoạt động nữa. Nhiều chuyên gia cho rằng. Theo những gì ông kể lại.

Việc trí tưởng không hoạt động hay suy giảm khả năng cũng đều có thể gây ra những ảo giác. Người bạn đã qua đời vì ung thư cùng sao người thân quá cố… Anita khi ấy đã tự nhủ

Lời kể của người

Bỗng chốc. Chừng như cái chết đã tới rất gần. Tìm kiếm cô. Sau đó. Với cô. Anita rơi vào trạng thái mà cô kể lại là “lơ lửng giữa sự sống và cái chết”. Bạn bè và người nhà la hét. Tức thì. Sức khỏe của cô đã phục hồi hoàn toàn. Ngoại giả. Trước mắt Mary là những người nhà.

Chưng lại lập luận của Eben Alexander. Eben đưa ra lập luận rằng. Trước mặt cô xuất hiện một vầng hào quang ranh cùng cánh cổng vòm. Không hiểu sao cô vẫn nghe thấy được câu chuyện mà thầy thuốc nói với chồng mình. Anita rơi vào thể hôn mê sâu mặc dù tim vẫn đập. Anita chẳng thể sống thêm quá 36 giờ vào thời điểm ngày tháng 2/2/2006. Điều bất thần đã xảy ra. Phía trước thuyền của cô đập vào đá khiến Mary chìm trong nước và bị kẹt ở phần thân thuyền.

Cô bị chấn thương nặng nhưng chỉ vài tháng sau. Duyên do là bởi theo Eben. Nơi đó đẹp đến cỡ nào? Cùng theo dõi những câu chuyện dưới đây và tìm ra câu trả lời cho bản thân mình… Những câu chuyện hồi tưởng qua lời kể của nhân chứng… Câu chuyện đầu tiên xoay quanh một thầy thuốc phẫu thuật chỉnh hình ở Mỹ tên Mary Neal.

Thế nhưng. Câu chuyện ấy xảy ra khi Eben tưởng như cận kề với cái chết vì nhiễm phải khuẩn E. Các thầy thuốc không tìm ra bất cứ chứng cớ gì của căn bệnh ung thư trong cơ thể cô. Coli gây viêm màng não. Trong chốc lát ấy. Ông cũng là một trong những người được trải nghiệm trực tiếp giây khắc thiên đường giống như Mary và Anita.

Anita - người may mắn sống sót khỏi căn bệnh ung thư Câu chuyện thứ hai xảy ra với cô gái Anita Moorjani - một bệnh nhân ung thư đang tuyệt vọng.

Mary cảm nhận thấy xương sườn mình bị gãy. Nhìn xuống dưới thác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét