Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vitamin mọi người đọc tổng hợp chỉ là thứ vô ích?.

Dựa trên các kết quả thí điểm về trí nhớ

Vitamin tổng hợp chỉ là thứ vô bổ?

Các tác giả của bài bình luận tóm lược các bẩm nghiên cứu mới. Ít ra sáu tuần lễ trước đó đều được uống vitamin tổng hợp hoặc khoáng chất liều cao hoặc thuốc “vờ” trong vòng năm năm. “Cái sẽ bảo vệ bạn là khi bạn mua trái cây. Rau quả. Sữa gầy.

Những thứ đó vững chắc là thứ chi tiêu có lợi hơn”. Đủ là đủ”. Đăng hôm 16/12 trên Annals of Internal Medicine.

Đồng tác giả bài bình luận TS Edgar Miller. Nghiên cứu phát hiện ra rằng không có chứng cớ việc bổ sung vitamin và khoáng vật làm giảm bệnh tim mạch. 700 người đã từng bị bệnh tim. Họ đã kêu gọi người tiêu dùng không phung phí tiền bạc vào vitamin tổng hợp. Là một đánh giá dựa trên 24 nghiên cứu và hai thí nghiệm trên 350. Thông điệp mạnh mẽ này dựa trên một khảo sát những phát hiện từ ba nghiên cứu theo dõi vitamin tổng hợp có liên tưởng đến bảo vệ khỏi ung thư.

“Việc ngưng “phung phá tiền nong của bạn” có nghĩa là có thể bạn đang tiêu vào những thứ không bảo vệ bạn về dài hạn”. Đậu đỗ. Các nhà nghiên cứu phát hiện vitamin tổng hợp không có tác dụng gì đối với sự suy giảm nhận thức giữa những người uống thuốc so với những người uống thuốc “vờ”.

Thuốc bổ vitamin tổng hợp và khoáng chất áng được một nửa người Mỹ tiêu dùng. Nghiên cứu thứ hai đăng tải hôm 16/12 cũng trong tạp chí trên. Nghiên cứu trước nhất. Hơn 1.

Giáo sư y khoa và dịch tễ học tại trường John Hopkins Bloomberg về sức khỏe cộng đồng ở Baltimore được CBS News dẫn lời. Vitamin tổng hợp là “một ca khép lại” đối với các ích cho sức khỏe được đặt ra.

950 bác sĩ nam tuổi 65 trở lên uống một liều vitamin tổng hợp hoặc thuốc “vờ” trong một thử nghiệm đối chứng kéo dài 12 năm. Được ban bố hồi 12/11 trên tùng san Annals of Internal Medicine.

Các nhà nghiên cứu giao cho gần 5. Bệnh tim và não bộ. Thí điểm trên sức khỏe tâm thần và liệu rằng dùng vitamin tổng hợp có hiệu quả chút nào không.

000 cá thể vốn xem vai trò của thuốc bổ vitamin tổng hợp là phòng bệnh kinh niên.

Nghiên cứu thứ ba nhằm vào vai trò của vitamin tổng hợp và khoáng chất trong việc ngừa bệnh đau tim hoặc cơn nhồi máu cơ tim.

“Chúng tôi tin rằng ca này đã khép lại – bổ sung chế độ ăn uống cho những người lớn được nuôi dưỡng đầy đủ bằng các thuốc bổ về khoáng vật hoặc vitamin không có ích lợi gì rõ ràng và thậm chí còn có thể tác hại”. Nhưng không có kết quả ngăn ngừa nào sau khi đối chứng.

“Các vitamin bổ sung này không nên dùng cho việc ngừa bệnh kinh niên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét