Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Bi kịch "yêu" ngày hôm nay của chàng trai 199kg.

Lần trước hết của họ đã không thành công khi đầu của Gerakaris đã đập mạnh vào bức tường khiến nó rạn vỡ và đổ rầm xuống

Bi kịch

Cặp người thương trẻ nói đùa rằng. Có cân nặng "khủng" 199kg này đang hò hẹn với cô bạn gái Jen Gerakaris được khoảng 2 tháng. Cô gái trẻ Gerakaris 22 tuổi đang ở dưới một tầng hầm cùng ba má cô ở hòn đảo Long (Mỹ). Thảy bạn bè của cặp đôi này đều đã biết hết mọi chuyện của họ nhưng may thay.

Ba má sẽ không bật tivi vào tuần tới. Chúng tôi đã yêu nhau được một thời kì nhưng anh ấy quá hồi.

Anh đã đưa ngay nhân tình vào viện và được các bác sỹ chẩn đoán là đã bị thương ở đầu.

Gregg đã vội chạy lại. Khi cả hai bắt đầu "vào cuộc" thì Gregg đã dùng trọng lượng gần 200kg của mình đẩy Gerakaris vào tường âu yếm. Phản ứng đầu tiên của anh trước việc này là hét toáng lên: "trời đất! Tôi đã giết cô ấy". Từ trước tới nay

Bi kịch

Lần trước tiên Greg quyết định “trao thân” cho cô bạn gái với mục đích họ muốn bước thêm một bước trong mối quan hệ của mình. Họ sẽ cẩn thận hơn về vị trí quan hệ cho những lần sau. Và Gerakaris suýt chút nữa đã bị tôi giết chết". Gregg san sớt: "Đây là lần trước hết của tôi. Cũng trong lúc này. Gregg Casarona - anh chàng quản lý dự án 21 tuổi. Gregg kể lại rằng. Tôi sẽ nhanh chóng sửa lại tường cho phòng của Gerakaris".

Tôi đã cởi hết xống áo và nằm trên giường sẵn sàng đợi anh ấy đến. Tuy nhiên. Dù biết Gregg là trai tân nhưng tôi đích thực không quan tâm đến điều đó

Bi kịch

Cặp đôi đã rất ái ngại khi bác sỹ hỏi nguyên cớ của chấn thương này Sau một vài giây hoảng hốt lo sợ. Gregg vui vẻ san sẻ: "Câu chuyện này luôn được chúng tôi nhắc lại mỗi khi say. Gregg rất bất thần trước câu hỏi của người tình mình: "vì sao anh lại dừng lại?". Mặc dù cặp đôi này đã rất ngại ngần giải đáp khi bác sỹ và y tá khi họ hỏi về nguyên do của chấn thương này nhưng họ lại rất quả cảm san sớt câu chuyện bi hài của mình trên kênh truyền hình nhà nước vào tuần tới.

Gia đình chúng tôi không ai biết đến việc này. Cô thuật lại sự việc hôm đó: “Hôm ấy là lần trước tiên tôi chủ động "tiến công" Greg. Từ từ nhấc đầu Jen lên và nhìn Jen một cách đầy hồ nghi. Cặp uyên ương này còn hí hước giải đáp báo chí: Chúng tôi mong rằng.

Tôi đều là người chủ động". "Trông anh ấy như người vừa qua cơn đau tim đột ngột vậy! Tôi chỉ muốn đẩy mạnh cao trào của cuộc yêu thôi mà" - Gerakaris khôi hài chia sẻ.

Xem thêm các bài viết hệ trọng: Thiếu nữ mặc quần "trong suốt" đi dạo phố Gái xinh kém văn minh chốn công cộng Sốc với cảnh "yêu" của giới trẻ

Bi kịch

Cô cảm giác chóng mặt và buồn nôn. Gregg đã rất lo âu khi Gerakaris nói rằng. Gregg còn khôi hài kể: " ban sơ chúng tôi dùng rất nhiều gối nhưng sau đó.

Ba má của họ không hề biết gì cả. Sau chuyện vừa xảy ra. Chưa một lần dám sờ vào người tôi.

Chúng tôi lại không để bất cứ cái gối nào ở gần tường cả". Và thật may. Và khi trả lời phỏng vấn của tờ báo Post. Mỗi lần âu yếm nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét