Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Mọi người đọc Bài dự thi: Chuyện của Bin.

Gửi về website: http://viban

Bài dự thi: Chuyện của Bin

Nguyễn Đức Bảo Uyên. Lần này kỳ lạ ở chỗ thầy thuốc bảo con phải nhập viện. Con nhập viện và truyền thuốc tiếp. 500 chữ. Con không dám nhìn cô nhiều nhưng giọng cô nhẹ và cô hay cười nên con thấy vui khi chơi với cô. Đợt này con truyền thuốc bị mệt nhiều. Nhưng con vẫn lắng tai - Ảnh: shutterstock Có một đợt. Sốt hoài không hạ được.

Chũm lên. Mình đang vui mà. Con ói nhiều lắm. Nhiều bác sĩ đến khám cho con nhưng con không hết sốt. Trước khi về cô thầy thuốc căn dặn mẹ nhiều điều. Con thấy có lúc cô cũng xót xa khi con bị chích nhiều quá. Thông báo thêm vui lòng truy cập http://viban. Con có bao giờ thấy thầy thuốc khóc đâu. Con vào bệnh viện như giấy hẹn. Con không nói. Com hoặc email: cauchuyencuaban@fvhospital. Cô nói mẹ giữ lại phân và mấy thứ con ói để cô xem.

Com hoặc đường dây nóng: 0949646349. Ba mẹ lo lắng lắm. Chắc cô cũng thương con.

Con mệt nhiều. Bác sĩ mời ba mẹ đến trò chuyện rất lâu. Cũng có một cô thầy thuốc đến khám cho con. Con phải chuyển tiến thoái phòng cấp cứu nhiều lần. Bác sĩ đã chăm sóc và giúp bạn. Bài viết tham dự bằng tiếng Việt.

Con nhớ nhà lắm. Cho con về”. Sáng nay. Con nghĩ mình nên chào cô. Mẹ hay ôm con vào lòng xuýt xoa đành rằng. Quanh con có rất nhiều người thân. Con muốn về thật mà. Con không nói. Có lúc con sốt quá ngủ thiếp. Con không khóc nữa nhưng con chưa dám trò chuyện với cô. Ngày nào trước khi rời phòng cô cũng hẹn mai sau Bin chuyện trò với cô nha. Con đem nhiều đồ chơi hơn. Con thấy mẹ bắt đầu khóc dù mẹ giấu con.

Con không biết mình bệnh ra sao. Fvhospital. Ba mẹ đưa con đi khám. Bin của cô vẫn ấm lòng mà. Mẹ lau người nhẹ con cũng thấy đau. Cô xoa đầu nói ráng lên Bin ơi. Mẹ lạ lắm. Cô bác sĩ cũng vào khám con hoài. Con nhớ nhà lắm.

Con chẳng muốn nhấc thuộc cấp lên nữa. Hay hỏi xem con có đau hay khó chịu ở đâu không? Rồi cô hỏi mẹ con có sốt không? Con chỉ khóc và không đáp. Con nghe mẹ nói chuyện với cô không biết có kịp xong trước tết không? Tết thì kiên cố vui rồi.

2013 với tổng giá trị giải thưởng 47 triệu đồng. Từ 500 - 1.

Con gặp lại cô bác sĩ. Cô đừng khóc nữa nha! Nhằm khuyến khích mọi người tỏ lòng tri ân đến các y. Cô bảo thôi con đừng về. Lần nào con cũng mệt và ói cả. Cô đã òa khóc khi ba mẹ chở con về. Chỉ thấy chiều hôm đó ba đem thật nhiều áo quần và đồ dùng ở nhà vào bệnh viện.

Ba mẹ và mọi người đầy âu lo. 12. Vài ngày trôi qua. Vậy mà cô bền chí lắm. Con vẫn khóc thật to khi thấy thầy thuốc và cô y tá xuất hiện trong phòng. Người nhà vượt qua bệnh tật. Cô vẫn vào khám cho con nhưng con không nói chuyện với cô nữa. Sáng nào sau khi con ăn xong. Da con mấy bữa nay cứ bóc lớp dần. Riêng con còn sợ hãi hơn.

Con sốt hoài lại không chịu ăn nên người xanh rớt lắm. Có buổi tối cô không về nhà. Cô bác sĩ vui lắm. Có khi cô vào gặp và chơi với con buổi sáng. 10. Con lạ cô vài hôm đầu thôi. Cô vào chơi với Bin.

Truyền thuốc. Nhưng con vẫn lắng tai. Không hiểu sao con ở bệnh viện lâu quá. Con giờ chỉ muốn ngủ. Con hơi quen cô rồi. Con không còn sức để ngồi dậy. Ngày nào cũng phải thử máu. 2013 đến 29. Bệnh viện FV tổ chức chương trình san sẻ mang tên “Câu chuyện của bạn” từ 7.

Con còn đi tiêu ra thứ gì lạ lắm. Cô đừng khóc. Con gặp cô thầy thuốc đều đặn nhiều tuần. Sau đó mẹ về phòng ôm con. Em bé nào cũng được về nhà. Con nghĩ nếu mẹ thấy thương quá sẽ chở mình về nhà nhưng mẹ không làm vậy. Lần này con quen rồi. Vẫn hỏi chuyện con dù con lặng im.

Hôm nay là ngày thứ ba hay tư gì đó ở đây. Hay cười với con. Con được ra viện. Vậy là con đón tết trong bệnh viện. Con không muốn chích thêm bất kỳ loại thuốc nào nữa. Com. Con chỉ nói với mẹ những gì con cần vì con rất mệt.

Fvhospital. Con không ăn được nhưng ói rất nhiều chất nâu nâu. Thế là con gào khóc. Con thấy giọng cô nhẹ mà hiền nữa. Con thung thăng mừng vui. Có khi buổi chiều. Con cố khôn cùng nói với cô thầy thuốc: “Con muốn về. Thờ thẫn sao đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét