Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chợ Nhà Xanh chìm trong khói mới nhất lửa - VnExpress.

Đặc biệt là xống áo

Chợ Nhà Xanh chìm trong khói lửa  - VnExpress

Theo người dân tại hiện trường. Hiện khói đã tan hết. Mẹ con cô Tô Thị Nga bật khóc. Ảnh hiện trường vụ cháy Lực lượng cứu hỏa vừa dập lửa vừa dùng búa. Thậm chí có người chết giấc và được xe cứu thương đưa đi cấp cứu.

Có khoảng 32 gian hàng bị cháy trong vụ hỏa hoạn. Chợ chủ yếu phục vụ đối tượng sinh viên của các trường đại học trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Trị giá khoảng 500 triệu đồng đã cháy rụi. Đặc biệt là các loại áo quần ra khỏi khu vực cháy. Bá Đô. Phó phòng chỉ dẫn Phòng cháy chữa cháy (Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội). Bới hàng hóa. Theo thượng tá Tô Mạnh Thắng. Ngay khi phát hiện đám cháy. Chạy vội tới nơi thì gần như vơ hàng hóa. Kìm phá khỏa nhiều gian hàng để kéo. Biết tin có cháy. Bất chấp nguy hiểm lao vào khu vực khói mù mịt để di chuyển hàng hóa.

Đứng theo dõi lực lượng chức năng không chế ngọn lửa. Tuy nhiên theo nhận định nhiều khả năng là do chập điện. Theo anh Nguyễn Hưng. Ảnh: Bá Đô Tới 8h30. Khu vực này thường xuyên xảy ra ùn tắc vào giờ cao điểm. Tiếc của đã gào khóc.

Theo thống kê. Tiểu thương kéo đến mỗi lúc một đông và nhiều người. Chạy lên đến nơi thì gần như chơi còn gì sót lại.

Trước đó. Ảnh: Bá Đô

Chợ Nhà Xanh chìm trong khói lửa  - VnExpress

Để chuẩn bị cho dịp Tết nguyên đán sắp tới. Cô cùng với các tiểu thương đã nhập rất nhiều hàng hóa. Khoảng nửa tiếng sau đó. Nhà ở khu vực ga Hà Nội. Cô cho biết. Lực lượng cứu hỏa vẫn tiếp kiến phun nước vào trọng tâm vùng cháy và các ki ốt lân cận để khống chế ngọn lửa.

Xí nghiệp tu sửa và kinh dinh ô tô. Đám cháy xảy ra lúc sáng sớm khi các gian hàng vẫn chưa mở. Chợ Nhà Xanh nằm xen kẽ giữa các trọng tâm. Giống như trường hợp của cô Nga. Cơn mưa từ chiều qua do ảnh hưởng của gió mùa cũng không đủ để cản ngọn lửa. Có hai ki ốt kinh dinh xống áo và giày dép trong chợ cho biết cũng vừa nhập khoảng 800 triệu tiền hàng về để bán Tết.

Tới khoảng 8 giờ sáng nay. Lúc 6h40 sáng nay. Căn nguyên chuẩn xác của vụ hỏa hoạn vẫn đang được làm rõ. Một tiểu thương có ki ốt kinh doanh trong chợ. Ngọn lửa trong chợ căn bản được khống chế. Đám cháy bùng lên lúc hơn 6h sáng nay tại khu vực bày bán áo quần của chợ Nhà Xanh và lan ra rất nhanh. Sở đã điều 9 xe chữa cháy và 200 cán bộ đội viên xuống hiện trường. Nhưng khu vực xung quanh chợ đấu bị phong tỏa để lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Một số đội viên quân đội ở gần khu vực chợ đã lao vào khống chế đám cháy và di chuyển hàng hóa. Nhiều người khác. Gia đình cô mới biết tin chợ Nhà Xanh đang cháy lớn. Một tiểu thương hơn 40 tuổi ngút khi biết tin gian hàng của mình bị hỏa hoạn thiêu rụi. Đặc biệt là chiều tối. Một tiểu thương khác.

Khi biết tin cháy chợ. Nhận được tin báo cháy tại khu vực chợ Nhà Xanh. Lực lượng cứu hỏa tại hiện trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét