Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vitamin tổng hợp chỉ là mới cập nhật thứ vô bổ.

Dựa trên các kết quả thí nghiệm về trí nhớ

Vitamin tổng hợp chỉ là thứ vô bổ

Nghiên cứu thứ hai đăng tải hôm 16. Nghiên cứu thứ ba nhằm vào vai trò của vitamin tổng hợp và khoáng chất trong việc ngừa bệnh đau tim hoặc cơn nhồi máu cơ tim. 12 cũng trong tùng san trên. Hơn 1. Ảnh: TLCK “Chúng tôi tin rằng ca này đã khép lại – bổ sung chế độ ăn uống cho những người lớn được nuôi dưỡng đầy đủ bằng các thuốc bổ về khoáng vật hoặc vitamin không bổ ích lợi gì rõ ràng và thậm chí còn có thể tác hại”.

Vitamin tổng hợp là “một ca khép lại” đối với các lợi ích cho sức khỏe được đặt ra. Những thứ đó chắc chắn là thứ để chi tiêu lợi hơn”. Sữa gầy. Đồng tác giả bài bình luận TS Edgar Miller. Các nhà nghiên cứu phát hiện vitamin tổng hợp không có tác dụng gì đối với sự suy giảm nhận thức giữa những người uống thuốc so với những người uống thuốc “vờ”.

Nghiên cứu phát hiện ra rằng không có chứng cớ việc bổ sung vitamin và khoáng vật làm giảm bệnh tim mạch. Họ đã kêu gọi người tiêu dùng không vung phí tiền nong vào vitamin tổng hợp. Đăng hôm 16. Các nhà nghiên cứu giao cho gần 5. “Cái sẽ bảo vệ bạn là khi bạn mua trái cây. 700 người đã từng bị bệnh tim ít ra sáu tuần lễ trước đó được uống vitamin tổng hợp hoặc khoáng vật liều cao hoặc thuốc “vờ” trong vòng năm năm.

Thể nghiệm trên sức khỏe tâm thần và liệu rằng dùng vitamin tổng hợp có hiệu quả chút nào không. Thông điệp mạnh mẽ này dựa trên một khảo sát những phát hiện từ ba nghiên cứu theo dõi vitamin tổng hợp có liên can đến bảo vệ khỏi ung thư. 950 thầy thuốc nam tuổi 65 trở lên uống một liều vitamin tổng hợp hoặc thuốc “vờ” trong một thí nghiệm đối chứng kéo dài 12 năm.

Đậu đỗ. Rau quả. 12 trên Annals of Internal Medicine. Nhưng không có kết quả ngăn ngừa nào sau khi đối chứng. 11 trên tùng san Annals of Internal Medicine. Được ban bố hồi 12. Nghiên cứu đầu tiên. Giáo sư y học và dịch tễ học tại trường John Hopkins Bloomberg về sức khỏe cộng đồng ở Baltimore được CBS News dẫn lời. “Các vitamin bổ sung này không nên dùng cho việc ngừa bệnh kinh niên.

Thuốc bổ vitamin tổng hợp và khoáng chất phỏng được một nửa người Mỹ tiêu dùng.

Trần Bích. “Việc ngưng “vung phí tiền bạc của bạn” có tức là có thể bạn đang ăn tiêu vào những thứ không bảo vệ bạn về dài hạn”.

Đủ là đủ”. 000 cá thể vốn xem vai trò của thuốc bổ vitamin tổng hợp là phòng bệnh mạn tính. Là một đánh giá dựa trên 24 nghiên cứu và hai thử nghiệm trên 350. Bệnh tim và não bộ. Các tác giả của bài bình luận tóm tắt các mỏng nghiên cứu mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét