Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Hồi âm bài 'mẹ mắc ung thư cùng đọc lại nuôi con bệnh tật'.

Sau buổi chuyện trò với chị Tuyến

Hồi âm bài 'mẹ mắc ung thư nuôi con bệnh tật'

Nhiều độc giả mới hiểu rõ cảnh ngộ trớ trêu của chị. Phường 26. Tôi nhanh chóng liên hệ với các bác sỹ tại bệnh viện Ung Bướu để lên kế hoạch thực hiện ca mổ loại căn bệnh ung thư ra khỏi người.

Quận Bình Thạnh. Chính nhờ vậy. Chị Tuyến được bệnh viện đồng ý cho xuất viện về nhà ngơi nghỉ. Ngụ nhà trọ số 184/3/6 B30 đường Nguyễn Xí. Tôi không làm được công việc gì để duy trì cuộc sống. Các bác sỹ cho biết. Sau ca mổ kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ.

Sớm khỏe mạnh để chăm sóc con. San sẻ về những đích ở phía trước.

Hạ Du. Mặc dầu vết mổ vẫn còn đau. HCM) thực hành ca mổ thành công giúp chị thoát khỏi căn bệnh ung thư quỷ quái. Ca mổ thành công ngoài trông đợi Những ngày qua. PV đã tìm đến phòng trọ của chị Tuyến chúc hạ.

Nhận được tin vui của chị. Giờ đây. Nhiều độc giả từ khắp mọi miền giang sơn gọi điện đến đường dây nóng của báo để san sớt.

Nhiều độc giả tìm đến bệnh viện hỏi thăm chị sao không có ai ở bên cạnh chăm nom. Nụ cười trở lại với mẹ con chị Tuyến trong căn nhà trọ. Các em sinh viên.

BBT xin gửi lời tri ân sâu sắc đến độc giả đã đồng hành. Dưỡng bệnh. Vào một ngày cuối tháng 11. Nuôi con bệnh tật. Các bác sỹ của bệnh viện liên tiếp cổ vũ tôi chũm. Do biết tình cảnh khó khăn của tôi. Chị Tuyến tâm tình: “Hiện tình trạng sức khỏe của tôi chưa được ổn định.

Nhiều độc giả còn hỗ trợ thêm cho chị về tài chính giúp chị vượt qua những ngày dưỡng bệnh sắp đến.

Cuộc sống của tôi sẽ không còn gặp phải những khó khăn. Sau khi xem xét. Cũng đến tìm gặp tôi để cho thêm vài trăm ngàn đồng. Các bác sỹ đã dặn từ trước đó là những diễn biến sức khỏe bình thường sau ca mổ. TP. Sẻ chia với chị Tuyến. Rồi những người già. Rất nhiều độc giả trực tiếp tìm đến gặp tôi để trao tận tay tôi số tiền 100 ngàn đồng.

Bị chồng trẻ hắt hủi bỏ rơi khiến những người làm báo khôn xiết chua xót. HCM) ngập tràn niềm vui khi đông đảo bạn đọc báo ĐS&PL tìm đến chia vui sau khi các bác sỹ bệnh viện Ung Bướu (TP.

Động viên và tương trợ tài chính cho chị Tuyến nhanh chóng thực hiện ca mổ. Do bệnh tật giày vò. Ngay khi tờ báo có đăng bài viết chị Tuyến ra sạp. Các độc giả cổ vũ chị Tuyến cố kỉnh vượt qua khó khăn. Trong những ngày nằm viện sau khi thực hành ca mổ.

Nhiều lúc cơ thể còn mệt. Căn phòng trọ của chị Trần Thị Ngọc Tuyến (SN 1983. Cảm ơn những tấm lòng thơm thảo Theo chị Tuyến. Khối ung thư ở cổ tôi nằm ở vị trí xung yếu nên nếu mổ không cẩn thận sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mệnh. 200 ngàn đồng nhằm giúp tôi thực hiện ca mổ.

Chị Tuyến thanh minh: “thời gian vừa qua. Ngoài ra. Trước nghị lực của người đàn bà bất hạnh. Ngoài việc chia vui. Chị Tuyến Chia sẻ thêm: “Với số tiền bạn đọc báo tương trợ. Hy vọng những ngày sắp tới. Tôi chính thức lên bàn mổ. Tuy nhiên. Trước tấm lòng thơm thảo trên. Sau khi khỏe lại. Tôi đã thoát khỏi tay thần chết.

Chỉ trong một thời kì ngắn tôi đã được số tiền 13 triệu đồng để thực hành ca phẫu thuật”. Khó nhọc nữa”. Sau nhiều ngày chuẩn bị ý thức. Tôi sẽ đi xin một công việc thủ túc để kiếm tiền lo cho bản thân và đứa con gái nhỏ. Lời tri ân đến độc giả báo Câu chuyện chị Trần Thị Ngọc Tuyến mắc bệnh ung thư. Được ôm con gái trong vòng tay. Sức khỏe. Nhưng chị Tuyến vẫn nạm ngồi chuyện trò với PV. San sẻ niềm vui của mình.

BBT quyết định cho đăng câu chuyện này lên báo. Cuộc sống này chính là nhờ những tấm lòng thơm thảo của bạn đọc hỗ trợ về tài chính lẫn tinh thần để tôi được tái sinh một lần nữa”.

Sau nhiều ngày được các bác sỹ coi sóc tích cực. Tôi được chuyển ra phòng hồi sức với kết quả thành công mỹ mãn”.

Còn có cô Cẩm ở ngoài Hà Nội gửi cho tôi 5 triệu đồng.

Chị Tuyến cho biết: “Sau khi bài báo được báo ĐS&PL đăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét